อาชญากรรม

เปิดคำสารภาพ ชายโหดแทงสาวดับคาคอนโด ชาวบ้านสาปแช่ง ฮือรุมประชาทัณฑ์

โดย thichaphat_d

28 ธ.ค. 2564

602 views

จากกรณีเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 26 ธันวาคม 2564 ได้เกิดเหตุฆาตกรรม น.ส.อินทุอร อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร ถูกแทงเสียชีวิตที่บริเวณหน้าลิฟต์ชั้น 7 อาคาร บี 2 คอนโดเมืองทองบางนา ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 26 ธ.ค. ตำรวจคุมตัวชายต้องสงสัย 1 คน


กระทั่ง เจ้าหน้าที่รวบรวมหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เปรียบเทียบกับหลักฐานที่พบในตัวชายต้องสงสัย จึงทำให้จำนนด้วยหลักฐาน ก่อนเปิดปากรับสารภาพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ขออนุมัติหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ


สำหรับคนร้าย ชื่อ นายณัฐชัย อาดสามารถ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ถูกดำเนินคดีในข้อหา บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธและทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย


เวลา 12.30 น. วานนี้ (27 ธ.ค. 64) พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ นำชุดสืบสวนคุมตัว คุมตัวนายณัฐชัย ผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ วินาทีก่อเหตุลงมือกับผู้เสียชีวิต ท่ามกลางชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดที่เกิดเหตุ และอาคารข้างเคียงกว่าร้อยคน พยามที่จะเข้ามารุมประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันตัวออกกันอลหม่าน


สำหรับการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้แก่ 7 จุดสำคัญ คือ
จุดที่ผู้ต้องหาขึ้นไปดื่มเบียร์ที่ชั้น 7
จุดที่ผู้ต้องหา เข้าห้องที่เกิดเหตุ ห้อง7/11
จุดที่ผู้ต้องหาวิ่งสวนกับพยานที่ชั้น 6 
จุดที่ผู้ต้องหาไปขโมยเสื้อผ้า ตรงโถงกลางชั้น3
จุดที่ผู้ต้องหาเดินจากชั้น3 ไปห้องร้าง ที่ชั้น 5 ห้อง5/7
จุดที่เข้าไปในห้องร้างเปลี่ยนชุดที่ ชั้น 5 ห้อง 5/7
จุดที่ผู้ต้องหาเดินกลับเข้าห้องพักตัวเอง ที่ชั้น 3


โดยตำรวจใช้เวลาประมาณ 30 นาที คุมตัวนายณัฐชัย ลงมาเพื่อขึ้นรถออกมา เจ้าตัวก็ยกมือไหว้ก้มหัวต่อหน้าสื่อมวลชนเพื่อขอโทษ ท่ามกลางเสียงตะโกนด่าทอของชาวบ้าน ซึ่งต่างโกรธแค้น ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบพาผู้ต้องหาขึ้นรถออกไปทันที เพราะเกรงจะมีเหตุวุ่นวาย


ด้าน พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ แถลงสรุปคดีว่า หลังเกิดเหตุได้ประเมินทิศทางทางคดี เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุยังกบดานอยู่ในอาคารเพราะไม่มีพยานเห็นบุคคลต้องสงสัยออกจากพื้นที่ จึงเป็นไปได้ว่า ผู้ก่อเหตุอาจเป็นผู้พักอาศัยเช่นเดียวกับผู้ตาย


หลังจากนั้นได้สืบสวนโดยใช้วิธีแสกนผู้พักอาศัย และพบความเชื่อมโยงระหว่างห้องพัก 3 ชั้น ได้แก่ ชั้น 7 ที่พบศพผู้ตาย ชั้น 5 ที่พบของกลางผู้ก่อเหตุในห้องพักซึ่งไม่มีคนอยู่ และชั้น 3 ซึ่งมีพยานพบผู้ต้องสงสัย กระทั่งคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ 4 คน ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการตรวจสอบ DNA เปรียบเทียบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ จนสามารถมัดตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างหนาแน่นในที่สุด


ส่วนคำให้การของผู้ต้องหา สารภาพว่า วันเกิดเหตุไปนั่งดื่มเบียร์ใกล้ห้องผู้ตายชั้น 7 และเห็นผู้ตายเปิดประตูห้องไว้ โดยไม่ได้ล็อกห้องเพื่อลงไปรับอาหารดิลิเวอรี่ที่ชั้นล่าง จึงฉวยโอกาสเปิดเข้าไปหวังขโมยทรัพย์สิน แต่ปรากฎว่าระหว่างนั้นผู้เสียหายกลับขึ้นมาพอดี เลยหลบในห้องน้ำ 15-20 นาที


แต่จังหวะออกจากห้องน้ำ ผู้เสียหายมาพบ เลยเกิดการเอะอะโวยวาย จึงใช้มีดที่พกติดตัวไว้ประจำ แทงเข้าที่ต้นขาซ้าย 1 แผล ส่วนที่ชอบพกมีดเนื่องจากครอบครัวประกอบอาชีพที่ใช้มีด คือเกี่ยวกับการขายเนื้อสัตว์


ผู้ต้องหา ยังรับว่า ก่อนก่อเหตุสวมเสื้อสีขาวออกมาจากห้อง และหลังจากก่อเหตุก็เปลี่ยนเสื้อเป็นสีน้ำเงิน และนำไปทิ้งไว้ในชักโครกที่ห้องร้างชั้น 5 และในจังหวะที่กลับเข้าไปในห้อง ซึ่งมีแม่แฟนและลูกก็ปิดไฟหมดแล้ว จึงรีบเข้าไปอาบน้ำล้างตัว


ด้าน นายณัฐชัย ให้การรับสารภาพว่า สวมเสื้อสีขาวสวมกางเกงขาสามส่วนลงมาซื้อเบียร์ที่หน้าคอนโด และขึ้นมาที่ชั้น 5 และมาเปลี่ยนเสื้อเป็นสีน้ำเงินที่เตรียมไว้ในห้องร้างชั้น 5 และถอดรองเท้าไว้ที่ห้องดังกล่าว ก่อนที่จะเดินขึ้นไปทางบันไดหนีไฟมาที่ระเบียงหน้าลิฟต์ที่ชั้น 7 เพื่อนั่งดื่มเบียร์


กระทั่งเบียร์หมดขวดตนมองลงมาด้านล่างสังเกตเห็นว่าผู้ตาย เดินลงมารับอาหารจากไลน์แมน จึงเดินไปที่ห้องของผู้ตาย ลองปิดลูกบิดของประตูดูพบว่าไม่ได้ล็อก จึงประตูเปิดดูพบว่าไม่มีใครอยู่ในห้อง


สังเกตเห็นกระเป๋าของผู้ตายจึงเข้าไปเอากระเป๋า แต่จังหวะนั้นผู้เสียหายกลับมาที่ห้องพักพอดี จึงเข้าไปซ่อนตัวในห้องน้ำ กระทั่งผู้เสียหายกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จจึงตั้งใจว่าจะย่องออกมาแล้วหยิบกระเป๋าและออกจากห้องไป แต่ผู้ตายหันมาเห็นจึงส่งเสียงร้องตนจึงใช้มือปิดปากผู้เสียหายและถูกผู้เสียหายกัดที่นิ้วกลางจนสะบัดหลุด ตนจึงใช้มีดที่พกมาขู่


แต่ผู้ตายได้หนีไปหลบในตู้เสื้อผ้าตนจึงลากออกมา และเกิดการต่อสู้ จนพลั้งมือมีดแทงที่ต้นขาของผู้ตาย ก่อนที่จะวิ่งหนีออกมาจากห้องทางบันไดหนีไฟลงมาเจอพยานจึงตกใจวิ่งหนีลงมาที่ชั้น 3 และไม่กล้าเข้าห้องพักของตนเองเพราะมีเลือดติดตามตัวจึงตัดสินใจเดินเลยห้องพัก


พบราวตากผ้า จึงลักเอาเสื้อที่ตากไว้มาเปลี่ยนที่ชั้น 5 และเอาเสื้อเปื้อนเลือดม้วนยัดใส่ชักโคกพร้อมกับเอาปลอกมีดทิ้งไว้ก่อนเดินกลับมาที่ห้องพักที่ชั้น 3 มาอาบน้ำล้างตัว กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่มาตามตัวไปทำประวัติและสอบสวนก่อนถูกจับกุมในที่สุด



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LKtfBhvCD9M

คุณอาจสนใจ

Related News