อาชญากรรม

ด.ญ.5 ขวบผวาหนัก กลัวคนแปลกหน้า ตรวจร่างกายพบถูกล่วงละเมิด รุ่นพี่ ป.5 ยังปฏิเสธขืนใจ

โดย

15 ก.ย. 2563

1.9K views

กรณีเกิดเหตุสะเทือนสังคมอีกครั้ง เกี่ยวกับคดีทางเพศกับเด็ก ครั้งนี้เกิดขึ้นกับเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล ถูกรุ่นพี่ชั้น ป.5 รุมทำอนาจารในห้องน้ำโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์

เมื่อวานนี้ (14 ก.ย.) พ่อแม่น้องเอ (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ เข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือกับนางปวีณา หงสกุล ที่มูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี โดยแม่เล่าว่า ลูกสาวบอกว่าถูกรุ่นพี่ 3 คน หลอกให้ไปที่ห้องน้ำ ก่อนทำอนาจารในห้องน้ำโรงเรียน จากนั้นน้องก็ร้องไห้ออกมาจากห้องน้ำ

โดยมีภาพจากล้องวงจรปิดช่วงที่น้องเดินผ่านกล้องไป ในสภาพที่เสื้อผ้ายับ กระดุมที่ติดกระโปรงก็หลุด พอช่วงเย็นกลับมาถึงบ้าน ตนอาบน้ำให้ลูก ก็บอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศและไม่ให้จับ ตนก็แปลกใจแต่ไม่คิดว่าจะมีเรื่องเลวร้ายกับลูก

จากนั้นลูกสาวก็ได้ร้องไห้ไม่อยากไปโรงเรียน มีความหวาดผวาตลอด และที่อวัยวะเพศก็บวมแดงมากขึ้น และมีของเหลวไหลออกมาจากอวัยวะเพศ ตนจึงพยายามถามลูก และลูกก็เล่าให้ฟังว่าถูกรุ่นพี่กระทำอะไรบ้างในห้องน้ำโรงเรียน

แม่จึงได้ไปแจ้งความ โดยครั้งแรกตำรวจก็ยังไม่เชื่อว่าเกิดเหตุการณ์นี้ เพราะน้องเอ ตัวเล็กมาก อายุเพียง 5 ขวบ จึงส่งไปตรวจร่างกาย พอผลออกมาพบว่าน้องถูกกระทำอนาจารจริง โดยพบว่าที่อวัยะเพศมีรอยฉีกขาดและอักเสบ

พ่อและแม่พอทราบเรื่องก็ช็อก และตกใจมากว่าเกิดเรื่องแบบนี้ได้อย่างไร พยายามสอบถามไปที่โรงเรียนก็ไม่ได้รับคำตอบ และคนที่ก่อเหตุเป็นเยาวชน จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องขอให้ทางมูลนิธิปวีณาช่วยเหลือ ใครทำผิดก็ว่ากันไปตามผิด

ด้าน นางปวีณา หงสกุล ระบุว่า ตอนนี้ตำรวจพอทราบตัวรุ่นพี่ที่ก่อเหตุแล้ว ส่วนน้องเอนั้นน่าสงสารมาก น้องมีอาการหวาดผวา กลัวคนแปลกหน้า ซึ่งต้องรักษาทั้งร่างกายและจิตใจ และจากนี้จะประสานทางกระทรวงศึกษาธิการช่วยตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงเรียน ซึ่งห้องน้ำโรงเรียนมักเป็นจุดล่อแหลมที่เกิดเหตุบ่อยครั้ง

ซึ่งกรณีนี้ น้องเอต้องย้ายโรงเรียนด้วย และต้องปรับสภาพจิตใจให้พร้อมใช้ชีวิตต่อไป ส่วนเด็กชายที่ก่อเหตุก็ต้องรับโทษตามกฎหมายต่อไป และขอฝากเตือนผู้ปกครองให้คอยดูแลบุตรหลานไม่ว่าจะเด็กหญิงหรือชาย เพราะปัจจุบันเกิดเหตุเด็กชายกระทำอนาจารเด็กผู้หญิงที่อายุน้อย ๆ เยอะมาก ซึ่งต้องสอนถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม และคอยตรวจสอบสิ่งเร้าต่าง ๆ ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุสลดแบบนี้

ในส่วนของการดำเนินคดี พ.ต.อ.ตรีวิทย์ ศรีประภา รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ขั้นตอนต่อไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีการสอบปากคำพ่อแม่เด็กร่วมกับสหวิชาชีพ ส่วนเด็กชาย 3 คน จะต้องมีการออกหมายเรียกให้พ่อแม่เด็กนำมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสอบปากคำพร้อมกับสหวิชาชีพ ซึ่งขณะนี้ตำรวจรู้ตัวเด็กที่ก่อเหตุทั้ง 3 คนแล้ว

ขณะที่ พ.ต.อ.อลงกรณ์ เสนีย์รณฤทธิ์ ผกก.สภ.คำม่วง เปิดเผยว่า ล่าสุดทางเด็กหญิงสามารถยืนยันชี้จุดเกิดเหตุแล้ว ซึ่งเป็นห้องน้ำอยู่บริเวณด้านหลังอาคารเรียน ส่วนบริเวณสนามเด็กเล่นนั้น เบื้องต้นเท่าที่ผู้เสียหายให้การ คาดว่าเด็กซื้อขนมมานั่งรับประทานที่โต๊ะม้าหินอ่อนยาว ก่อนที่รุ่นพี่ 3 คน จะพาตัวไปที่ห้องน้ำแล้วก่อเหตุดังกล่าว

จากการรวบรวมพยานหลักฐาน และประสานกับแพทย์ที่ตรวจร่างกายเด็กนั้น พบว่าอวัยวะเพศมีร่องรอยการถูกล่วงละเมิด และฉีกขาด นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบคราบอสุจิที่กางเกงใน และกระโปรงของเด็กด้วย ซึ่งได้ส่งไปตรวจเปรียบเทียบดีเอ็นเอแล้ว คาดว่าน่าจะใช้เวลาในการตรวจพิสูจน์สักระยะ

อย่างไรก็ตาม จากการประสานงานกับผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งได้เรียกนักเรียนชายชั้น ป.5 มาสอบถามเบื้องต้นแล้ว โดยทั้ง 3 คน ระบุว่าไม่ได้ก่อเหตุ

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/XVonPBvx7D4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ