อาชญากรรม

ยิงสนั่นบ่อนริมน้ำ ดับ 4 หนึ่งในนั้นเป็น ตร.แสมดำ เป็นคนกลางช่วยไกล่เกลี่ย

โดย

4 ส.ค. 2563

3.6K views

กลางดึกวานนี้ (3 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุยิงกันภายในอาคารพาณิชย์ ย่านพระราม 3 ซอย 66 ซึ่งต่อมาทราบว่าเป็นบ่อนกลางเมือง มีผู้เสียชีวิต 4 ราย หนึ่งในนั้นเป็นตำรวจ

โดยในเวลาต่อมา พลตำรวจโทภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมนายตำรวจระดับสูงในกองบัญชาการตำรวจนครบาลหลายราย และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลจุฬาฯ ได้เข้าพื้นที่เพื่อร่วมตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ดัดแปลงบริเวณชั้น 1 เป็นโถง ภายในเปิดเป็นบ่อนการพนัน มีประตูเข้าออกอย่างมิดชิด มีช่องเล็ก ๆ สำหรับเปิดเพื่อตรวจสอบผู้ที่จะเข้าในอาคาร ก่อนจะเปิดประตู จากการตรวจสอบภายในตัวอาคาร พบผู้เสียชีวิต 4 ราย เป็นชาย 2 หญิง 2 นอนจมกองเลือด ซึ่งหนึ่งในผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อต่อมาคือ พันตำรวจตรีวัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ หรือแม็กซ์ สารวัตรสอบสวน สน.แสมดำ

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า ๆ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัดภายในอาคารดังกล่าว หลังจากเสียงปืนเงียบลง เป็นระยะเวลานานพอสมควร ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาในพื้นที่ ทำให้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนี้เกิดความหวาดกลัว และยังบอกว่าทางบ่อนขอให้มีการปิดข่าว และมีภาพหลุดออกมาจากจุดเกิดเหตุ ที่ปรากฏกลุ่มชายหลายคนมีการช่วยกันขนของที่ผิดกฎหมาย ออกจากบ่อนแห่งนี้

เบื้องต้นยังไม่รู้ตัวคนร้าย คาดว่าได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ แต่มีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้เป็นชายชาวจีน ที่เดินทางมาทวงหนี้กับบ่อนการพนันหลังจากถูกโกงไปก่อนหน้านี้ และนายตำรวจยศสารวัตร ที่เป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิต เป็นคนกลางที่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย แต่เกิดตกลงกันไม่ได้ ทำให้มีการทะเลาะบานปลายนำไปสู่การใช้อาวุธปืนยิงกันดังกล่าว

โดยภายหลังจากที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เข้าไปภายในอาคารประมาณ 30 นาที ได้เดินทางออกมาพร้อมนายตำรวจระดับสูง ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด ก่อนจะเดินกลับขึ้นรถที่ขับมาจอดรออีกประตูอีกฝั่งของอาคาร โดยไม่มีการให้ข้อมูลใด ๆ กับสื่อมวลชนที่มารอติดตามสถานการณ์

สำหรับบ่อนการพนันแห่งนี้ มีรายงานว่าเป็นของ เฮีย ต. รายหนึ่ง ที่ย้ายมาจากพื้นที่ใจกลางกรุงแห่งหนึ่ง และย้ายมาที่อาคารหลังนี้

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/R5yWrYHwZzQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ