อาชญากรรม

จับเจ๊ต๋อยมือยิงเมียใหม่ดับ สารภาพแค้นอดีตสามีไม่ยอมส่งค่าเล่าเรียนลูก น้อยใจเห็นอยู่กับหญิงอื่น

โดย

15 ต.ค. 2563

3.2K views

จากกรณีเกิดเหตุนางสาว นีรนุช อกกว้าง อายุ 50 ปี หรือเจ๊ต๋อยแม่ค้าขายไส้กรอกและลูกชิ้นชื่อดัง ย่านตลาดสดออมสินอำเภอเมืองจังหวัดลำปาง หลังก่อเหตุยิง น.ส.ภัณฑิรา ขัติศรี อายุ 42 ปี ชาวบ้าน ชุมชน พระเจ้าทันใจ ตำบลเวียงอำเภอเมืองจังหวัดลำปางเสียชีวิตและนายสุชาติ อายุ 53 ปีอดีตสามีได้รับบาดเจ็บ ถูกกระสุนขนาดจุด 38 ยิงเข้าที่ขาได้รับบาดเจ็บตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
โดยศาล จังหวัดลำปางออกหมายจับลงวั นที่ 12 ตุลาคมให้จับกุม นางสาวนีรนุช หรือเจ๊ต๋อยในข้อหาฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่น โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ในเขตพื้นที่อำเภอแม่ใจจังหวัดพะเยา หลังจากใช้รถเก๋ง Toyota Altis สีเทา หลบหนีไปที่จังหวัดพะเยา
โดยล่าสุด 18.00 น 14 ตุลาคม 2563 เจ้าหน้าที่ ตำรวจ ชุดสืบสวนจังหวัดลำปางและตำรวจสภ. เมืองลำปางได้จับกุมตัวนางสาวนี รนุช เข้ามาที่โรงพักสภ. เมืองลำปาง เข้ามาสอบปากคำนาน กว่า 2 ชั่วโมง โดยนาง นีรนุช หรือเจ๊ต๋อยนั้น มีอาการเครียดเห็นได้ชัด และยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด 
โดยมีบุตรสาววัย 17 ปี มาให้กำลังใจอยู่ด้านหน้าโรงพักโดยซื้อข้าว ซื้อน้ำมาให้นางสาวนีรนุชผู้เป็นแม่ ซึ่งอย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองลำปางกำลังสอบปากคำเพื่อสรุปสำนวนการสอบสวนและจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไปด้าน นางนีรนุช รับสารภาพตลอดข้อกล่าวอ้างว่าบันดาลโทสะเพราะ โกรธแค้นสามีไม่ยอมส่งค่าเล่าเรียนบุตรมาให้และน้อยใจที่เห็น อยู่กับแฟนสาวคนใหม่
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8E3RwWTSETA

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ