อาชญากรรม

ทนาย ‘บอสพอล’ ยื่นหลักฐานเอาผิดนักร้องหญิง ก. ลั่นสนุกแน่ อาจทำคลิปหลุด คนขู่เรียกเงิน 20 ล้าน

โดย chutikan_o

8 ชั่วโมงที่แล้ว

140 views

‘ทนายวิฑูรย์’ ทนายความของ ‘บอสพอล’ เผยสั่งให้เอาผิด นักร้องเรียนหญิง อักษรย่อ ก. ขู่หลังจากนี้สนุกแน่ เตรียมเปิดคลิปคนเรียกเงิน 20 ล้าน อ้างจะไปออกรายการดังช่องน้อยสี


เมื่อวานนี้ (22 ต.ค. 2567) นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของบอสพอล เดินทางไปที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อนำคลิปวิดีโอที่เป็นหลักฐานการจ่ายเงินให้กับนักร้องเรียนไปมอบให้กับตำรวจ เพื่อดำเนินคดีกับคนที่เรียกรับเงินบอสพอล


นายวิฑูรย์ กล่าวว่า ตนเองเดินทางไปเยี่ยมบอสพอล ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร และบอสพอลสั่งการให้เอาผิดกับนางสาว ก. ที่มีการรีดทรัพย์ จึงได้นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอที่มีการซ่อนกล้องถ่ายไว้ ในวันที่กลุ่มบอสจ่ายเงินให้กับกลุ่มของ นางสาว ก. ไม่ทราบว่ามีทั้งหมดกี่คลิป แต่มีขนาดทั้งหมด 512 เมกกะไบก์


ในวันจ่ายเงินบอสพอลไม่ได้อยู่ด้วย แต่เป็นบอสคนอื่นอีก 3 คน และกลุ่มเลขา ซึ่งมีการซ่อนกล้องไว้ใต้หมวก ในคลิปจ่ายเงินให้กว่า 10 คน คนละ 1-2 แสนบาท เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เท่าที่สอบถามทราบว่ามีการจ่ายให้กว่า 80 คน ซึ่งอยู่ในกลุ่มเดียวกับนางสาว ก.


ที่ต้องซ่อนกล้องแอบถ่ายไว้เพราะต้องการเก็บไว้เป็นหลักฐาน เผื่อวันไหนโดนหักหลังจะได้นำมาเปิดเผย ได้สอบถามบอสพอลแล้ว ยืนยันไม่มีการติดกล้อง ติดไมค์ไว้ที่เป้ากางเกง ตามที่มีกระแสข่าว และบอสพอลไม่เคยติดกล้องไว้ที่ตัวเอง


ส่วนที่จะมาอ้างว่าเป็นการขอคืนความเสียหายจากการขายของไม่ได้ ขอถามว่าทำไมถึงไม่ไปแจ้งความดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมาหรือยื่นร้องเรียน สคบ. แต่กลับให้มาจ่ายเงินทองให้จบกันไป มันไม่ถูก ซึ่งคลิปที่มีการพูดคุยเรียกเงินกัน ขอไปหาก่อน ต้องไปเยี่ยม บอสผู้หญิงก่อนว่าคลิปนั้นอยู่ที่ไหน


สำหรับเหตุผลที่เลือกจะจ่ายเงินให้กลุ่มดังกล่าวเพราะว่าโดนข่มขู่เยอะมาก และทำให้ชื่อเสียงเสียหาย ก็เลยจ่ายเงินเพื่อตัดปัญหาความยุ่งยากของชีวิต ซึ่งนักธุรกิจหลายคนก็เลือกทำแบบนี้เหมือนกัน


นายวิฑูรย์ กล่าวย้ำว่า ได้รับคำสั่งจากบอสพอลให้เดินหน้าเอาผิดกับนางสาว ก. ดังนั้น คนอื่นจะยังไม่แตะ แต่ถ้ามีใครที่ยังโจมตี ท้าทาย ไม่ว่าจะโจมตีบอสพอลหรือตนเอง ก็อาจจะมือลั่นขึ้นมาก็ได้ บอกเลยว่า หลังจากนี้จะสนุกแน่ ตนเองอาจจะทำคลิปหลุด โดยเตรียมเปิดหลักฐานเกี่ยวกับคนที่มาเรียกเงิน 20 ล้านบาท ข่มขู่ตอนก่อนจะเกิดเรื่องว่า จะไปออกรายการดัง ช่องน้อยสี ขอ 20 ล้านได้ไหม แต่บุคคลดังกล่าวไม่ใช่คนของรายการโดยตรง แต่เป็นนักร้องเรียนท่านหนึ่ง


และตอนนี้ก็มีคนมาข่มขู่ บอกให้ตนระวังตัว ส่วนที่นายอัจฉริยะ ที่บอกให้เงียบและหยุดพูดนั้น ตนเองขอบอกว่าไม่เงียบ


สำหรับวันนี้ที่เข้าไปพูดคุยกับบอสพอล ก็ไม่มีการขอให้ยื่นประกันตัว โดยบอสพอลบอกว่าอยู่ได้ และขอแค่ให้ตนเองทำคดีให้เต็มที่ ไม่ได้เรียกร้องอะไร พูดคุยกันแค่ว่าหลังจากนี้ต้องทำอะไรบ้าง ทั้งนี้ สำหรับบอสคนอื่นๆ ก็ไม่มีการขอให้มีการประกันตัวเช่นกัน แต่ไม่รวมกลุ่มบอสดารา กลุ่มนี้ไม่ได้คุย จึงไม่ทราบ


ล่าสุด นายวิฑูรย์ เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายนี้ จะรวบรวมพนักงานบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป จำนวน 10 คนมาลงบันทึกประจำวัน ที่ สน.พหลโยธิน โดยพนักงานทั้งหมดอยู่ร่วมในการปฏิบัติการของตำรวจที่เข้าตรวจค้น และหนึ่งในจำนวนนี้ มีเลขาคนสนิทของบอสพอล รวมอยู่ด้วย


เหตุผลที่ต้องนำพนักงานของบริษัทมาลงบันทึกประจำวัน เนื่องจากเมื่อวานนี้ ตำรวจเปิดปฏิบัติการตรวจค้น 11 จุด พนักงานทั้ง 10 คนอยู่ในช่วงเวลาที่ตำรวจตรวจค้น แต่ปรากฏว่าตำรวจกลับยึดโทรศัพท์มือถือของพนักงานทั้ง 10 คนไว้ ซึ่งไม่เข้าใจว่าตำรวจจะยึดโทรศัพท์ไปด้วยเหตุผลอะไร


และหลังจากลงบันทึกประจำวันแล้วก็อาจจะรอไปแจ้งความที่จเรตำรวจ ในข้อหามาตรา 157 ส่วนเหตุผลที่ไม่แจ้งความในเรื่องนี้กับพลตำรวจตรีจรูญเกรียติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เนื่องจากพลตำรวจตรีจรูญเกียติ มีความใกล้ชิดกับ ตำรวจ ปคบ. ซึ่งอาจทำให้เกิดความอึดอัดใจในการดำเนินคดี


ส่วนการสอบปากคำพนักงานของบริษัททั้ง 10 คนเมื่อวานนี้ พบว่าพนักงานสอบสวนจะเน้นสอบปากคำไปที่เรื่องค่าคอมมิชชั่น และพนักงานของรายได้

https://youtu.be/mwkAmZyFTu8

คุณอาจสนใจ

Related News