อาชญากรรม

ยึดเพิ่มอีกขุมสมบัติ ‘บอสพอล’ รถหรู-นาฬิกา-ทองคำ พบจดหมายน้อยเขียนให้กำลังใจ

โดย chutikan_o

6 ชั่วโมงที่แล้ว

62 views

ตำรวจและดีเอสไอเปิดปฏิบัติการ อายัดทรัพ์ “บอสพอล” สุดอึ้ง พบเช่าห้องย่านรามอินทราซ่อนทรัพย์สิน ทั้งนาฬิกาหรู-ทองคำ รวมกว่า 40 ล้านบาท พบจดหมายน้อยเขียนให้กำลังใจ

โดยเมื่อวานนี้ ตำรวจสอบสวนกลาง ได้บุกเข้าค้น 11 จุด เพื่อขยายผลหาหลักฐานเพิ่ม ในคดีบริษัท ดิไอคอน กรุ้ป โดยแบ่งเป็นในพื้นที่กรุงเทพ 6 จุด ปทุมธานี 4 จุด และนนทบุรีอีก 1 จุด ซึ่งจุดสำคัญหนึ่งในนั้นคือ ที่บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป จำกัด ซึ่งอยู่ที่ย่านรามอินทรา โดยจุดนี้ ตำรวจยึดรถหรูได้ 3 คัน ได้แก่ รถเบนซ์ SLK 200 สีขาว รถเบนซ์ SLK AMG สีเขียว ด้านหลังรถมีโลโก้ของดิ ไอคอน เขียนว่าเอ็กซ์คลูซีพ คาร์ คลับ และรถเบนซ์ SLK 200 สีดำ 

นอกจากนี้ในจุดอื่นๆ ตำรวจยังยึดรถ BMW 220i สีขาว และMercedes Benz E250 สีดำ โดยที่เบาะฝั่งคนนั่งข้างคนขับ รถBMW 220i สีขาว พบว่ามีเอกสารจำนวนหนึ่งเสียบเอาไว้ และมีกระดาษแผ่นหนึ่งที่เขียนข้อความว่า "บอสทุกคน สู้ๆ นะครับ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ พักผ่อนกันด้วยนะครับ" และมีอิโมจิ ชู 2 นิ้ว ที่หมายถึง สู้ๆ อีกข้อความเขียนว่า "เจนนี่นะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ"

โดยนอกจากรถยนต์หรู 5 คันที่ตำรวจยึดมาได้แล้ว ยังมีทรัพย์สินอื่น ๆ อีกที่ตำรวจได้ยึดมาจากบ้านของบอสพอล ที่ย่านรามอินทรา ได้อีกหลายรายการเช่น กีต้าร์กว่า 10 ตัว ตุ๊กตาอาร์ททอย กล่องที่พบว่ามีการซีลปิดมิดชิดอีกจำนวนหลายกล่อง รวมถึงคอมพิวเตอร์อีกจำนวนมาก ซึ่งของกลางทั้งหมดได้ถูกนำมาเก็บไว้เพื่อตรวจสอบที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

ในวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ยังได้เข้ายึดทรัพย์สินของบอสพอลเพิ่ม โดยนำกำลังไปที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ที่รามอินทราซอย 9 ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ซึ่งมีรายงานว่าห้องดังกล่าวบอสพอลได้มาเช่าไว้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา จากการตรวจค้นภายในห้อง พบของมีค่าจำนวนมาก ทั้งนาฬิกาหรูจำนวน 19 เรือน ทองรูปพรรณ พระเลี่ยมทอง และทรัพย์สินอื่นๆ อีก รวมมูลค่าประมาณ 40 ล้านบาท

ร้อยตำรวจเอกวิษณุ ฉิมตระกูล รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าก่อนหน้านี้เห็นบอสพอล ขับรถซุปเปอร์คาร์สีเหลือง มาดูห้องเช่าที่นี่ จากนั้นวันรุ่งขึ้น บอสอ๊อฟ คนสนิทของบอสพอล ได้มาติดต่อเช่าห้องที่นี่โดยมีการจ่ายค่าเช่าและทำสัญญา

จากนั้นวันที่ 1 ตุลาคม ได้มีคนนำกล่องเข้ามาเป็นจำนวนมากและก็ไม่มีใครมาพักอาศัยที่ห้องนี้อีก จึงทำให้น่าสงสัยว่าอาจมีการนำบางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะทรัพย์สินมาซุกซ่อน จึงขอหมายค้นจากศาล เพื่อเข้าตรวจค้นและก็พบทรัพย์สินดังกล่าว


https://youtu.be/5MlYR5wspwQ

คุณอาจสนใจ

Related News