อาชญากรรม

ผู้เสียหายชื่นใจ 18 บอสถูกจับ รับยังกลัว 'เทวดา' อยู่เบื้องหลัง ฝากถึงบิ๊กบอสรีบให้ข้อมูลก่อนโดนรวบ

โดย paweena_c

17 ต.ค. 2567

44 views

'กัน จอมพลัง' พาอดีตดาราสาวผู้เสียหายดิไอคอน มาพบตำรวจ หลังกังวลใจเรื่องคลิปเสียงเทวดา เตือนแม่ข่ายรายใหญ่เข้าให้ข้อมูลก่อนโดนหมายจับ

เมื่อประมาณ 10 โมงที่ผ่านมา กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายจาก ดิ ไอคอน กรุ๊ป เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อให้ตำรวจตรวจสอบคลิประหว่างบอสพอลและบุคคลปริศนาที่มีการเรียกรับเงินว่าเป็นใคร และบอสพอลมีการติดสินบนเจ้าพนักงานคนไหนหรือไม่ เพราะผู้เสียหายรู้สึกไม่สบายใจ หลังบอสพอลยอมรับในรายการว่ามีการจ่ายเงินให้บุคคลต่างๆ ที่มารีดไถ

ซึ่งในคลิปเสียงนั้น คนที่มารีดไถ ดูมีความฮึกเหิม ดูเก่งมาก เมื่อสอบถามแหล่งข่าวใกล้ชิด บอกว่า มีคนไปบอกกับแหล่งข่าวด้วยว่า อย่าเอ่ยชื่อ ถ้าเอ่ยชื่อระวังจะมีคนมาอุ้ม จึงให้ตำรวจตรวจสอบ ต้องทำให้เข็ด และหมายจับเมื่อคืนนี้ เป็นเพียงหมายจับชุดแรก ดังนั้นตอนนี้แม่ทีมระดับใหญ่ ยังมีเวลาในการจะมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากกลัวความไม่ปลอดภัย สามารถติดต่อตนเข้ามาได้ ยินดีให้ความช่วยเหลือ

ด้าน คุณเอ๋ อดีตดาราสาวซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย กล่าวว่า แม้จะเข้าไปอยู่ในช่วงเวลาสั้นๆ และเสียหายไม่มาก แต่การที่เธอเป็นดาราทำให้สามารถเข้าถึงบอสใหญ่ได้มากกว่าคนอื่น จึงมายืนยันว่า รู้สึกชื่นใจที่สามารถจับกุมทั้ง 18 คนได้ พร้อมยอมรับว่า ยังกลัว "เทวดา" ที่อยู่เบื้องหลัง บอสพอล กลัวว่าคดีจะจบด้วยการวิ่งเต้นหรือไม่ แต่ก็เชื่อว่า พลตำรวจโทอัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ท่านได้รับหน้าที่มาและเป็นนักรบจริงๆ คงไม่ปล่อยผ่าน

คุณเอ๋ ฝากถึงบอสใหญ่อีก 2 คนที่ยังไม่โดนหมายจับ คือ แม่โน้ต และ พ่อหนุ่มบอสใหญ่ที่ติดตัวบอสปัญ ขอให้ติดต่อคุณกัน จอมพลัง เข้ามา เชื่อว่าทั้ง 2 คน สามารถช่วยเหลือคนอีกหลายแสนคนที่เดือดร้อนได้ โดยเฉพาะคนในสายที่มีคุณคริสโตเฟอร์ เบญจกุล อยู่ด้วย ขอให้ติดต่อมาให้ข้อมูลก่อนจะมีหมายจับ



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/W2ZfpUlxn_s

คุณอาจสนใจ

Related News