อาชญากรรม

แม่ยายสุดช้ำ! ถูกลูกเขยทำร้ายหลังจับได้มีเมียน้อย เจ็บกว่าเดิม ลูกไม่เลิกผัว-ไม่ช่วยแม่

โดย paweena_c

30 ก.ย. 2567

154 views

หญิงวัย 44 ปี ร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกลูกเขยทำร้ายจนคิ้วแตก เย็บ 9 เข็ม หลังจับได้มีเมียน้อย ส่วนลูกสาวเอาแต่ร้องไห้ ไม่เลิกผัว ไม่ช่วยแม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางอุ่น วัย 44 ปี ผู้เสียหายเล่าว่า ลูกเขยมีเมียน้อย และลูกสาวคนเล็กของเธอก็รู้เรื่องมาตลอด ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 กันยายาที่ผ่านมา มีเมียน้อยของลูกเขยบุกมาทำร้ายลูกสาวถึงบ้าน และลูกสาวโทรศัพท์มาบอกว่าไม่ไหวแล้ว เธอจึงได้เข้าไปที่ห้องพักฝ่ายชาย เพื่อที่จะสอบถามเรื่องที่ลูกสาวโดนทำร้าย ไปพบแม่ของฝ่ายชาย และบอกว่า "เค้าคืนดีกันแล้ว" เธอจึงต่อว่าไปญาติฝ่ายชายไป เพราะลูกสาวถูกทำร้าย โดยไม่รู้ว่าลูกเขยก็อยู่ในห้อง

จากนั้นลูกเขยก็ออกมาและเขวี้ยงหมวกกันน็อก และเขวี้ยงรองเท้าใส่ เธอจึงตัดสินใจกลับ เพื่อไปรับลูกสาวที่ทำงาน และจะพาลูกสาวไปแจ้งความ แต่ลูกเขยท้าว่าให้ไปเรียกตำรวจมาเลย จังหวะที่ขี่มอเตอร์ไซต์ออกจากที่พักอีกฝ่าย ลูกเขยก็วิ่งปรี่เข้ามาต่อยที่คิ้วขวา 1 หมัด ทำให้เธอล้มลงไป จากนั้นก็มีคนวิ่งมาช่วย

ส่วนลูกสาวแม้จะรู้ว่าเธอโดนทำร้ายก็ไม่ได้ช่วยอะไร เอาแต่ร้องไห้ และยังเลือกอยู่กับสามี ทำให้เธอเสียใจ แต่หากวันไหนที่ลูกสาวไม่ไหวก้อยากให้กลับบ้าน เพราะยังไงแม่ลูกก็ตัดกันไม่ขาดและที่เธอมาร้องสายไหมต้องรอด อยากให้ดำเนินคดีกับลูกเขย เพราะไปแจ้งความ ข้อหาทำร้ายร่างกายที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี แต่คดีไม่คืบหน้า


https://youtu.be/Lf9Kt91RAi0

คุณอาจสนใจ