อาชญากรรม

ยายวัย 71 ใจเด็ด! โดนคนร้ายทาสยามีดจ่อคอ ปีนเข้าบ้านพยายามขืนใจ ฮึดสู้สุดชีวิตหนีรอดมาได้

โดย JitrarutP

23 ก.ย. 2567

255 views

ยายวัย 71 โดนคนร้ายทาสยาปีนเข้าบ้าน มีดจ่อคอพยายามข่มขืน ฮึดสู้สุดชีวิต แย่งมีด ตะโกนเรียกคนช่วย หนีรอดมาได้ ผู้ก่อเหตุอ้าง ปีนมาปอกมะม่วงให้ยายกิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.30น. วันที่ 23 ก.ย.67 ร.ต.อ.ไกรศักดิ์ เฉยฉิว รองสวป.สภ.บางปะกง พร้อมกำลัง รับแจ้งเหตุมีคนร้ายเข้าไปพยายามข่มขืนคนในบ้านแห่งหนึ่ง ที่ ต.บางเกลือ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านไม้โบราณยกสูง ภายในชุมชนตรงข้ามวัดบางเกลือ พบนายมนู จันทร์เพ็ง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 และญาติพี่น้องชาวบ้าน ช่วยจับตัว นายสมพงษ์ แก้วประเสริฐ อายุ 47 ปี หรือ ตี๋ ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมเสื้ออยู่ภายในบ้าน ก่อนจะจับมัดมืด มัดเท้ารอตำรวจ



ส่วนอาวุธมีดตกลงไปอยู่ใต้ถุนบ้าน และยังพบมะม่วง น้ำยาล้างห้องน้ำ กระเป๋า ไฟฉาย อีกทั้งยังผูกเชือกเป็นบ่วงอยู่ที่ขื่อกลางบ้าน ส่วนผู้เสียหาย ทราบชื่อ นางบุญเก็บ สาตสนธิ์ อายุ 71 ปี ได้รับบาดเจ็บปูดบวมตามใบหน้า ถลอกตามร่างกาย นั่งอยู่นอกบ้านกับญาติ นางบุญเก็บ ให้การว่าขณะที่ตนตื่นมาช่วง 05.30น.เพื่อหุงข้าว และไฟในบ้านเปิดไม่ติดทำให้มืดมากๆ ก็มีคนร้ายเข้ามาจากด้านหลัง แล้วใช้มีดจ่อคอและใช้มืออุดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง แต่ตนกลัวตายเลยฮึดสู้แย่งมีดกับคนร้าย  ก่อนที่จะทำให้มีดคนร้ายร่วงตกไปที่ร่องไม้กระดานแล้วตกไปที่ใต้ถุนบ้าน และคนร้ายก็พยายามถอดเสื้อผ้า และผ้าถุง




จากนั้นก็พยายามส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากญาติที่อยู่บ้านติดกัน จนหลายได้ยินเสียงแล้วเปิดประตูเข้ามาช่วยจนรอดตาย ด้าน นายตี๋ ให้การว่าตนได้เสพยาบ้า แล้วช่วงตี 4 ก็เดินข้ามสะพานไม้มาที่บ้านของนางบุญเก็บ จากนั้นก็ย่องปีนจากข้างบ้านเข้าไปนอนที่เตียงภายในบ้านซึ่งไม่ได้ใช้แล้ว โดยมีการผูกเชือกที่ขื่อเอาไว้ พอนางบุญเก็บเดินออกมาก็เอามีดจะไปปอกมะม่วงให้กิน แต่นางบุญเก็บโวยวายทำให้ต้องใช้มีดจ่อคอ ก่อนจะยื้อแย่งมีดกันแต่ไม่ได้จะข่มขืนแต่อย่างใด ซึ่งยอมรับว่าทำร้ายร่างกายนางบุญเก็บจริง เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาพยายามข่มขืน บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน และทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมส่งตัวนางบุญเก็บไปตรวจร่างกาย


https://youtu.be/T3e5XXO29ko

คุณอาจสนใจ