อาชญากรรม

พ่อหายตัว 14 วัน ลูกช็อกเจอเป็นศพเปลือยริมห้วย คาใจเงินเพิ่งขายวัวได้ 3 หมื่นหายไป

โดย chutikan_o

18 ก.ย. 2567

129 views

ลูกชายติดใจ พ่อวัย 75 หายตัวไป 14 วัน สุดท้ายกลายเป็นศพอยู่ริมห้วยใกล้ป่าสวนยาง สภาพไม่ใส่เสื้อผ้า สงสัยเงินเพิ่งขายวัวได้ 3 หมื่นหายไป

ตำรวจ สภ.บ้านหนองเอื้อง รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตอยู่ริมห้วยดินดำ ภายในสวนยางพารา ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง โดยที่เกิดเหตุอยู่ในสวนยางพารา ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 300 เมตร บริเวณใต้ต้นไผ่ริมลำห้วย พบศพชาย อายุ 75 ปี สภาพเสียชีวิตมาหลายวัน สภาพศพขึ้นอืด เปื่อยยุ่ยเห็นโครงกระดูก คล้ายมีรอยสัตว์มากัดแทะ ไม่เหลือเค้าโครงเดิม หนังศีรษะเปิดเห็นหัวกะโหลก โดยญาติแจ้งความหายตั้งแต่วันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา รวมระยะเวลาที่หายตัว 14 วัน

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบผ้าขาวม้า สภาพปูนอนและเสื้อผ้าของผู้ตายวางอยู่ใกล้ศพ และบ่วงเชือกไนล่อน ล่ามวัวสภาพเก่า ห่างออกไปเล็กน้อยในสวนยางพารา พบรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ในพงหญ้า ใต้เบาะมีเงินสดอยู่ 708 บาท ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของผู้เสียชีวิต ทางญาติๆ กำลังเตรียมจัดงานศพตามศาสนาอิสลาม

ลูกชายผู้ตาย เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจ และยังมีข้อสงสัยติดใจ อยากรู้ว่าพ่อเสียชีวิตเพราะอะไร ส่วนเงินที่ได้จากการขายวัวได้ประมาณ 30,000 กว่าบาท เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา คิดว่าอาจจะหายไป ปกติพ่อจะมีเงินติดกระเป๋าตลอด คงไม่มีเหลือแค่หลักร้อย ก่อนหน้านี้เคยบอกว่าไปเล่นพนันชนะได้เงินมาด้วย หากสื่อสารได้อยากบอกพ่อว่ารัก และจะหาความยุติธรรมให้กับพ่อ

ส่วนลูกสะใภ้ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีคนบอกว่าประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 3 ก.ย. เห็นผู้ตายขี่รถออกไปดื่มเบียร์ที่บ้านทนายความคนหนึ่ง หลังจากนั้นก็หายตัวไป จนมาถึงวันนี้มีเด็กออกไปหากบแล้วเจอรถ จึงกลับมาบ้านแล้วโทรบอกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เข้าไปตรวจสอบและพบศพอยู่ไม่ห่างกัน

ด้านนายจรัญ ชูอ่อน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 บ้านหัวถนน ต.ปะเหลียน กล่าวว่า ผู้ตายเป็นคนที่ไม่มีศัตรู ชอบไปมาหาสู่บ้านของญาติพี่น้อง ไปบ้านใครก็สามารถกินข้าวได้ทุกบ้าน อัธยาศัยดี ชอบพูดชอบคุย ชอบเข้าสังคม ส่วนสาเหตุไม่ทราบ เพราะคนตายไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกับใคร โรคประจำตัวก็ไม่มี ร่างกายสมบูรณ์

และปกติผู้ตายจะชอบขี่รถไปพักผ่อนตามที่ต่างๆ ในพื้นที่ เช่น ไปอาบน้ำในลำคลอง โดยในที่เกิดเหตุพบเสื้อผ้าพาดอยู่ที่ต้นไม้ รองเท้า ผ้าขาวม้าปูนอน คล้ายๆ กับคนไปนอนเล่น หรือจะไปทำกิจกรรมอะไรก็ไม่ทราบได้ คิดว่าจุดนั้นก็อาจจะเคยไป และในจุดพบก็ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือทะเลาะวิวาทกัน

ขณะที่แนวทางการสืบสวน ทราบว่าก่อนหายตัวไปผู้ตายได้ขายวัวไปได้เงินมาประมาณ 30,000 บาท และไปติดพันกับสาวร้านร้านคาราโอเกะ อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้พบว่าหายออกไปจากพื้นที่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ติดต่อเชิญตัวมาสอบปากคำ แต่เจ้าตัวยังไม่ได้เข้ามาให้ข้อมูลแต่อย่างใด


https://youtu.be/mAoPq06RChQ

คุณอาจสนใจ