อาชญากรรม

ออกหมายจับ ปาเจโร่หัวร้อน ไล่ยิงวิน จยย.หนีตายลงคูน้ำ เมียช็อกเล่าฉนวนเหตุ ร่ำไห้วอนผัวมอบตัว

โดย chutikan_o

18 ก.ย. 2567

391 views

ออกหมายจับชายขับปาเจโร่หัวร้อน จะพาลูกสาวไปส่งที่โรงเรียน แต่เกิดมีปัญหากับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ชักปืนไล่ยิงนับสิบนัด หนีตายกระโดดลงคูน้ำยังตามไปยิงซ้ำ ล่าสุด วินมอเตอร์ไซค์ปลอดภัยแล้ว ตำรวจเตรียมสอบปากคำ

คลิปที่ผู้เห็นการณ์ถ่ายไว้ได้ ขณะชายขับปาเจโร่ ถือปืนไล่ยิงคนขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง จนหนีตายกระโดดลงน้ำไปแล้วก็ยังตามไปยิง โดยมีลูกสาวที่ใส่ชุดนักเรียน เดินตามดูพ่อยิงคู่กรณี โดยไม่ได้ช่วยห้าม ซึ่งคนที่ถ่ายคลิปบอกว่า เขาหนีลงน้ำไปแล้วยังตามไปยิงเขาอีก

หลังกระหน่ำยิงจนหนำใจ 2 พ่อลูกก็กลับขึ้นรถ แล้วขับหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดช่วงเช้าเมื่อวานนี้ บริเวณคูน้ำข้างทาง ถนนแก้วอินทร์ ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิด จากบ้านที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนดังรัว ๆ เซ็ตแรกดังติดต่อกัน 6 นัด ผ่านไป 30 วินาที มีเสียงปืนดังอีก 5 นัด

หลังเกิดเหตุพลเมืองดีช่วยกันนำตัว นายอรรถพล อายุ 32 ปี วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ขึ้นจากคูน้ำ โดยพบว่า ได้รับบาดเจ็บถูกยิงกลางหลัง 2 นัด และที่ขาขวา 1 นัด กู้ภัยรีบช่วยเหลือพาส่งโรงพยาบาล ล่าสุดได้รับการผ่าตัด อาการปลอดภัยแล้ว

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด เลยเดินออกไปดู เห็นคนยิงปืนลงไปในน้ำ และตะโกนด่าทอด้วย ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเขายิงอะไร กระทั่งหลานขี่มอเตอร์ไซด์มาบอกว่า เห็นคนโดนยิง จึงออกไปช่วยคนถูกยิงขึ้นมาจากน้ำ ก่อนจะเห็นว่าเขาโดนยิงด้านหลัง 2 นัด แล้วที่ขาขวาอีก 1 นัด คาดว่า น่าจะเคยมีเรื่องกันมาก่อน

พันตำรวจเอก ธรรศกร ก้อนทอง ผู้กำกับการ สภ.บางแม่นาง เผยว่า หลังจากนี้จะส่งพนักงานสอบ ไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บ เพื่อสาเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนคนก่อเหตุ ตำรวจรู้ตัวแล้ว ชื่อ นายธนพล อายุ 42 ปี ขณะนี้ศาลอนุมัติหมายจับแล้ว ในข้อหา พยายามฆ่า และ พ.ร.บ.อาวุธปืน คาดว่า จะได้ตัวเร็วๆ นี้

https://youtu.be/trfpbSAX5nE

คุณอาจสนใจ

Related News