อาชญากรรม

ชายอ้างเป็นลูกนักการเมือง แทงลูกค้าร้านกัญชาสาหัส แจ้ง ตร.บอกเจอของใหญ่ ซ้ำพบประวัติฆ่ายกครัว

โดย JitrarutP

17 ก.ย. 2567

597 views

ชายอ้างเป็นลูกนักการเมือง บุกแทงเจ้าของร้านกัญชาที่เกาะพะงัน พลเมืองดีเข้าห้าม ถูกแทงที่ท้องเจ็บสาหัส โร่แจ้ง ตร.บอกเจอของใหญ่แล้ว ซ้ำพบประวัติคนร้าย เคยฆ่ายกครัวเมื่อปี 2561 ตามจับตัวไม่ได้


คุณบิ๊ก เจ้าของร้านกัญชาที่เกาะพะงัน กล่าวว่า ตนเองเปิดร้านขายกัญชาที่เกาะพะงัน มานานหลายเดือนแล้ว นายเมือง (ผู้ก่อเหตุ) เป็นลูกค้าใหม่ที่เข้ามาใช้บริการร้านของตนเองได้ประมาณ 1 เดือน ซึ่งทุกครั้งที่เข้ามา นายเมืองมีพฤติกรรมพูดจาวกวนไม่รู้เรื่อง เหมือนคนสติไม่สมประกอบ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร


มีบางครั้งลูกค้าชาวไทยเข้ามาใช้บริการ นายเมืองก็จะชวนคุยและพูดจาโอ้อวดว่าตนเองเป็นลูกหลานนักการเมือง นายเมืองพยายามพูดคุยตีสนิทกับตนเอง แต่ด้วยความที่พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงไม่ค่อยได้สนิทด้วย บางครั้งนายเมืองยังมีพฤติกรรมหาที่นั่งหลบมุม บริเวณหน้าร้านขายกัญชาของตนเองเป็นประจำ


ต่อมาวันพฤหัสบดีที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา เป็นวันที่เกิดเหตุ ขณะที่ตนเองเปิดร้านขายกัญชาตามปกติ ซึ่งมีลูกค้าชาวไทยมาใช้บริการภายในร้าน


นายเมืองเข้ามาหาเรื่องตนเองที่ร้าน โดยเอามือชี้โดนที่หน้า ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นนายเมืองต่อยหน้าของตนเอง แล้วมีพลเมืองดีชื่อบังหลี ซึ่งเป็นลูกค้าภายในร้านเข้ามาห้าม แต่นายเมืองพกเหล็กขูดชาร์ปมาด้วย จึงแทงไปที่ลูกค้าบริเวณหน้าท้อง ลูกค้าจึงวิ่งหลบหนี นายเมืองวิ่งตามไปจะแทงซ้ำเพื่อหมายเอาชีวิต แต่โชคดีที่ลูกค้าวิ่งหลบหนีไปในโรงพยาบาลใกล้ๆ ได้ทัน


จากนั้นนายเมืองวิ่งปรี่กลับมาที่ร้าน เพื่อที่จะเอาเหล็กขูดชาร์ปมาแทงตนเอง แต่นายเมืองเข้าร้านไม่ได้จึงตะโกนข่มขู่จะฆ่าให้ตาย ก่อนขี่รถหลบหนีไป


หลังจากเกิดเหตุ ทำให้กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะพ่อค้าแม่ค้าแถวร้านบอกว่า ยังเห็นผู้ก่อเหตุขี่รถวนเวียนมาแถวหน้าร้านกัญชาเป็นประจำ จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เกาะพะงัน แต่เจ้าหน้าที่กลับบอกว่า “การดำเนินคดีอาจจะช้าหน่อยนะครับ เพราะเจอของใหญ่เข้าแล้ว”


หลังจากเข้าแจ้งความแล้วทำให้รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย ทำให้รู้ชื่อผู้ก่อเหตุ จึงนำชื่อของผู้ก่อเหตุมาเสิร์ชในอินเตอร์เน็ต พบว่า เมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุเคยก่อคดีฆ่ายกครัวในจังหวัดบุรีรัมย์ แต่จนถึงขณะนี้ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ซึ่งพอลองเช็คประวัติดูคนร้าย เป็นลูกคนใหญ่คนโตจริง และคนร้ายพูดเองว่า แม้แต่ตำรวจก็จับเขาไม่ได้

https://youtu.be/J_LSttG8b5U

คุณอาจสนใจ