อาชญากรรม

สลด ปู่หลอนยาบ้าจับหลานสาว 6 ขวบ โยนลงหนองน้ำ ตายทั้งเป็น

โดย paweena_c

3 ก.ย. 2567

59 views

สุดสลด ปู่หลอนยาจับหลานสาววัย 6 ขวบ โยนทิ้งน้ำ ญาติๆ สงสัยปู่หลานหายตัวเป็นวัน ก่อนเห็นปู่กลับมาคนเดียว ถามอะไรก็พูดจาวกวน จึงพากันออกตามหา เจอเด็กเป็นศพในหนองน้ำ

เกิดเหตุสลด เมื่อช่วง 1 ทุ่มที่ผ่านมา ที่บ้านหนองตีนเผือก อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ ตำรวจ สภ.ป่งไฮ พร้อมชุดพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบร่างเด็กหญิง อายุ 6 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต ในหนองน้ำขนาดใหญ่หลังหมู่บ้าน โดยมีญาติๆ เฝ้าร่างไร้วิญญาณด้วยความโศกเศร้า

นายเจริญชัย อายุ 53 ปี มีศักดิ์เป็นปู่ของเด็ก เล่าว่า คนก่อเหตุน่าจะเป็นนายอิน อายุ 50 ปี ปู่แท้ๆ และเป็นคนดูแลเด็ก เพราะพ่อของเด็กติดคุกคดียาเสพติด ส่วนแม่เด็กทำงานอยู่ต่างจังหวัด ก่อนเกิดเหตุ 2 ปู่หลานหายตัวไป ผ่านไปข้ามวัน เห็นนายอินกลับมาคนเดียว จึงไปถามว่าหลานหายไปไหน แต่นายอินตอบวกวน ญาติๆ เริ่มใจไม่ดี จึงพากันออกตามหาเด็ก สุดท้ายพบจมน้ำอยู่ในบุ่งไชยวาน ซึ่งเป็นหนองน้ำขนาดใหญ่หลังหมู่บ้าน ซึ่งนายอิน ชอบเสพยาบ้าวันละ 2 เม็ดเป็นประจำ

ตำรวจจึงคุมตัวนายอิน ไปสอบปากคำที่โรงพัก แต่นายอินยังเบลอคล้ายเมายา ยอมรับว่า เสพยาบ้าไป 2 เม็ด ก่อนเกิดเหตุมีคนโทรศัพท์มา ให้พาหลานไปหนองน้ำจุดเกิดเหตุ แล้วพาหลานลอยน้ำลงไปในสระ จากนั้นได้แย่งชิงหลานกับชาย 3 คน จนสู้ไม่ไหว ก็พยายามดึงหลานเข้ามาหาตัวเอง จนเห็นหลานจมน้ำหายไป

เบื้องต้นตำรวจยังไม่เชื่อ โดยได้ข้อมูลว่า นายอิน เคยมีปากเสียงกับภรรยาหลายครั้ง และใช้หลานเป็นเครื่องมือข่มขู่ภรรยาว่า หากไม่กลับมาจาก กทม. ก็จะฆ่าหลานทิ้ง และยังให้การวกไปวนมา จึงคุมตัวเข้าห้องขังไว้ก่อน เมื่อสติคืนกลับ ก็จะนำมาสอบสวนอีกครั้ง ส่วนศพเด็กหญิง 6 ขวบ ได้ส่งชันสูตรที่นิติเวช รพ.ขอนแก่น

ล่าสุดเช้าวันนี้ผู้สื่อข่าวไปที่ สภ.ป่งไฮ พบว่า ผู้ต้องหายังอยู่ในห้องขัง ขณะที่ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา โดยรอสอบปากคำเพิ่ม และรวบรวมหลักฐานมัดตัว



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/uSJzOXH-I9Y

คุณอาจสนใจ