อาชญากรรม

ตบสนั่นพัทยา! สาวบาร์เมา โวยวายด่า จนท. เจออีกฝั่งชกหมัดสวนกลับ โร่แจ้งตร.

โดย paweena_c

2 ก.ย. 2567

69 views

สาวเมาโวยวายตบหน้าเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา โดนหมัดสวนกลับ จ่อแจ้งความ ด้านเมืองพัทยาแจง ผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานบริษัทนอก ถูกต้นสังกัดสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ พร้อมตั้งกรรมการสอบแล้ว

คลิปเหตุการณ์ขณะหญิงคนหนึ่ง มีอาการคล้ายเมา โวยวายใส่เจ้าหน้าที่ของเมืองพัทยา แล้วตบหน้าเจ้าหน้าที่ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ทน ง้างมือตบหน้าฝ่ายหญิง ก่อนจะพยายามอุ้มขึ้นท้ายรถกระบะ ท่ามกลางเสียงร้องเอะอะโวยวาย เหตุเกิดที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ย่านซอยวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบกับผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งขอไม่ให้บันทึกภาพ เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ในคลิป เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 สิงหาคม ผู้หญิงในคลิปเป็นไทย มีอาการคล้ายคนเมาสุรา เข้าไปโวยวาย และมีปากเสียงกับพนักงานร้านสะดวกซื้อ พนักงานร้านเห็นท่าไม่ดี จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อย (กิจการพิเศษ) ของเมืองพัทยา เข้ามาระงับเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็พยายามเชิญผู้หญิงขึ้นรถ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมไป จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน แต่ตนไม่เห็นตอนเจ้าหน้าที่ทำร้ายฝ่ายหญิง รู้แค่ว่าเจ้าหน้าที่คุมตัวฝ่ายหญิงไป สงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองพัทยา

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปคุยกับผู้หญิงในคลิป ทราบว่าเธอชื่อ น.ส.ดา อายุ 34 ปี เป็นสาวบาร์อยู่ย่านพัทยากลาง เล่าว่า วันเกิดเหตุไม่ได้เมาถึงขั้นขาดสติ แต่ยอมรับว่ามีปัญหากับพนักงานร้านสะดวกซื้อ เขาจึงโทรศัพท์ตามเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา มาระงับเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ซึ่งเป็นผู้ชาย 4-5 คน ก็พยายามจะพาตนขึ้นท้ายกระบะ แต่พอตนจึงขัดขืน และ ปัดมือไปมา ยืนยันว่า ไม่ได้ตบหน้า แค่ปัดมือไปมา ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตบหน้า 1 ครั้ง จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา

หลังแจ้งความได้ 2 วัน พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้นัดไปพูดคุยกับคู่กรณี แต่คู่กรณีไม่มา แล้วตำรวจ ได้มาพูดคุยกับตน ในลักษณะว่าตนจะถูกดำเนินคดีด้วย ในข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ ทำให้ตนตกใจ ว่าทำไมต้องดำเนินคดีกับตน ทั้งที่ฝ่ายเจ้าหน้าที่ใช้ความรุนแรง ด้วยความที่ไม่อยากมีปัญหา ตนจึงตัดสินใจไม่ดำเนินคดี และขอให้ทุกอย่างจบลงแค่นี้ แต่ได้แจ้งกับตำรวจว่า ถ้าในอนาคตตนถูกทำร้าย หรือ ถูกคนปองร้าย ต้นเหตุก็มาจากเรื่องนี้ เพราะตนเองไม่เคยมีปัญหากับใคร

ล่าสุดผู้สื่อข่าวตรวจสอบที่เมืองพัทยา ทราบว่า เมืองพัทยาได้ว่าจ้างบริษัทนอก มาเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อย (กิจการพิเศษ) เมืองพัทยา หลังเกิดเหตุบริษัทต้นสังกัด ได้ตั้งคณะกรรมการสอบวินัย และตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น พร้อมสั่งให้เจ้าหน้าที่ที่อยู่ในเหตุการณ์ทุกคน หยุดปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราว

เบื้องต้นได้ข้อมูลว่า หญิงที่อยู่ในคลิป ได้โวยวาย ด่าทอ เจ้าหน้าที่อย่างไม่ลดละ แล้วตบหน้าเจ้าหน้าที่ 1 นาย ก่อนเหตุการณ์จะบานปลายตามคลิปวิดีโอ แต่การที่เจ้าหน้าที่ตอบโต้ด้วยความรุนแรง แม้จะถูกกระทำก่อน ก็ถือว่า ไม่เหมาะสม ซึ่งภายหลังการสอบสวนวินัย จะมีบทลงโทษอย่างแน่นอน แต่ถึงขั้นให้ออกหรือไม่นั้น ต้องรอภายหลังการสอบวินัย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/879rWi5A3oY

คุณอาจสนใจ