อาชญากรรม

แค่พูดไม่เข้าหู! ชาย 57 โดนแท็กซี่โต๊ะข้างๆ รุมกระทืบ สลบเหมือดริมถนน

โดย paweena_c

22 ส.ค. 2567

71 views

สุดเถื่อน คนขับแท็กซี่พร้อมเพื่อนที่นั่งโต๊ะข้างๆ รุมยำชายวัย 57 จนสลบคาถนน สาเหตุแค่หมั่นไส้ พูดจาไม่เข้าหู


ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากคุณแพท อายุ 29 ปี หลังจากที่นายธนกร พ่อของผู้ร้องเรียน อายุ 57 ปี ถูกคนขับแท็กซี่กับเพื่อนรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสลบอยู่ริมถนนนครอินทร์ แถวสะพานพระราม 5 อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี


กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน จะเห็นชายรูปร่างอ้วนศีรษะล้านใส่เสื้อสีชมพู กางเกงยีนส์ และเพื่อนอีกคน เดินลงมาจากรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง จากนั้นคนขับแท็กซี่ปรี่เข้ามาใช้หมัดตบที่หน้าของนายธนกรจนหงาย ส่วนนายธนกรถือช้อนไว้ป้องกันตัว แต่แท็กซี่และเพื่อนก็ไม่ยอมหยุด ช่วยกันรุมทำร้ายใช้เท้าถีบจนนายธนกร ล้มหงายหลัง หัวไปฟาดกับรถยนต์สีดำที่จอดอยู่ จนนายธนกรสลบเหมือดอยู่ริมถนน จากนั้นคนก่อเหตุยังพยายามที่จะลากร่างของนายธนกรขึ้นมา หวังจะกระทืบซ้ำ โชคดีที่มีชาวบ้านแถวนั้นเข้ามาช่วยห้ามปราม ก่อนที่คนขับแท็กซี่กับเพื่อน จะขึ้นรถหลบหนีไป


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าเป็นหน้าร้านขายของชำ ส่วนนายธนกรเดินทางมาชี้จุดเกิดเหตุ ยังคงมีร่องรอยถูกต่อยจนดวงตาข้างซ้ายปิดสนิท ศีรษะและท้ายทอยบวมปูดจนเห็นได้ชัด กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าวานนี้ (21 ส.ค. 2567) ได้ออกไปที่ร้านชำและนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน โดยที่โต๊ะข้างๆ มีคู่กรณี 2 คน นั่งดื่มอยู่อีกโต๊ะ


นายธนกร กล่าวอีกว่า ยอมรับคุยเสียงดัง แล้วบอกกับเพื่อนว่าเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ไปอยู่มาหลายสิบปี ถ้าอยากจะไปหรืออยากจะเที่ยวก็ปรึกษาเขาได้ ทำให้ชาย 2 คนโต๊ะข้างๆ รู้สึกไม่พอใจ และเขม่นตนเอง พร้อมตะโกนว่า “มึงอย่าขี้คุยนักเลย มึงนี่โม้เก่งจริง” ก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินไปขึ้นรถแท็กซี่


เขาจึงลุกเดินตามไปที่รถและถามว่า “มีอะไรกับกูเหรอ ทำไมต้องมาแขวะกูด้วย” ทำให้ทั้งสองคนไม่พอใจ แล้วก็พูดว่า “ทำไม มึงซ่านักเหรอมีปัญหาหรือเปล่า” ก่อนจะช่วยกันรุมทำร้ายด้วยหมัด และสหบาทาใส่เขาไม่ยั้งจนแน่นิ่ง สลบไปจำอะไรไม่ได้เลย ซึ่งไม่เข้าใจว่าทำไมต้องทำรุนแรง อย่างกับบ้านป่าเมืองเถื่อน เรื่องแค่นี้พูดกันดีๆ ก็ได้


เช้าวันนี้ (22 ส.ค. 2567) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่เกิดเหตุอีกครั้ง พูดคุยกับ นางสาวโบว์ อายุ 29 ปี เจ้าของร้านขายของชำ ซึ่งเป็นคนที่มาช่วยห้าม กล่าวว่า ตอนนั้นเห็นทั้งสองฝ่ายกำลังทะเลาะวิวาทกัน แล้วคนขับแท็กซี่พร้อมเพื่อน กำลังรุมทำร้ายลุงอยู่ จนลุงสลบไป เธอจึงยกมือไหว้ขอให้หยุด ทั้งสองคนจึงหยุด ส่วนสาเหตุทราบว่า คู่กรณีทั้งสองฝ่าย มีปากเสียงกันก่อน ส่วนสาเหตุจะเป็นเรื่องอะไรเธอไม่ทราบ ก็อยากจะฝากทุกฝ่าย อย่าใช้ความรุนแรง มีอะไรก็ให้พูดจากันดีๆ เพราะการกระทำของคนขับแท็กซี่กับเพื่อน ค่อนข้างจะรุนแรง และเกินกว่าเหตุ เพราะลุงก็เมาอยู่ ลุงคนนี้มานั่งกินเหล้าที่ร้านบ่อย และมักจะพูดจาไม่ค่อยรื่นหู เธอก็ทราบอยู่ คิดว่าลุงคงไปพูดอะไรที่ไม่เข้าหูคนขับแท็กซี่และเพื่อน


ล่าสุด ผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี พบว่า ใบหน้าของลุงยังคงบวมปูด และพบว่ากระดูกหูข้างซ้ายหัก



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/3XiaKWNFxa4

คุณอาจสนใจ

Related News