อาชญากรรม

แจ้งจับ! นายจ้างเหี้ยม เฆี่ยนตีลูกจ้างเนื้อแตก-ไฟช็อตอวัยวะเพศ ลงโทษขายของไม่ได้

โดย paweena_c

26 ก.ค. 2567

152 views

กัน จอมพลัง บุกช่วยเหลือลูกจ้างวัย 38 ปี ถูกนายจ้าง 2 ผัวเมียเฆี่ยนตีจนเนื้อแตก เพราะขายของไม่ได้ ระยะหลังทารุณถึงขั้นใช้ไฟช็อตอวัยวะเพศ ลั่นคนอย่างมึงไม่ต้องสืบพันธุ์อีกต่อไป แถมยังเบี้ยวไม่จ่ายเงินเดือน ล่าสุดตำรวจเผย นายจ้างติดต่อมาจะเข้ามอบตัว แต่ยังไม่บอกเวลา

คลิปที่พลเมืองดีถ่ายไว้ ขณะนายจ้าง 2 ผัวเมีย ทำร้ายทารุณ ลูกจ้างชื่อนายก้อง อายุ 38 ปี เพราะขายของไม่ได้ ใช้สายยาง และไม้เฆี่ยนตีทั่วทั้งตัว จนเนื้อแตก ซึ่งพลเมืองดีบอกว่า โดนแบบนี้ทุกวัน แต่ไม่มีใครกล้ายุ่ง เพราะกลัวอิทธิพล เหตุเกิดที่บ้านซึ่งเป็นร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้า ที่อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา

เมื่อวานนี้ กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือทันที โดยไปพร้อมกับตำรวจ สภ.โนนไทย ซึ่งนายก้อง เล่าว่า ตนและนายจ้างรู้จักกันที่เชียงใหม่ เพราะตนเป็นคนเชียงใหม่ ก่อนถูกชักชวนมาทำงานด้วยกันที่โคราช ช่วงแรกก็ไม่มีปัญหา โดยได้รับเงินเดือนเป็นปกติ แต่ช่วง 2 ปีมานี้ กลับไม่ได้รับค่าจ้างเลยแม้แต่บาทเดียว บัตรเอทีเอ็มก็ถูกยึด อ้างว่า กลัวจะนำเงินไปใช้สุรุ่ยสุร่าย แถมยังหาเรื่องหักเงินเดือน วันไหนขายของไม่ได้ หรือเก็บเงินลูกค้า ก็ถูกหาว่า โกงลูกค้า โกงบริษัท วันไหนลูกค้าให้ทิปมา 100 บาท แต่บริษัทมีกฎว่า หากรับเงินมาถูกปรับ 10 เท่า ทำให้ตนเองถูกหักเงินเดือนไปเรื่อยๆ จนทำให้ตนกลายเป็นหนี้เป็นสิน

แล้วยังถูกลงโทษ ถูกเฆี่ยนตีนับ 1,000 ครั้ง ถูกเตะจนฟันหลุด ปั่นจิ้งหรีด แทงปลาไหล สั่งลุกนั่ง ให้เต้นไก่ย่างถูกเผากลางถนน และที่หนักสุดก็คือ การช็อตไฟฟ้าที่บริเวณท้อง ลามไปถึงอวัยวะเพศ โดยนายจ้างพูดกับนายก้องว่า คนอย่างมึงไม่ต้องสืบพันธุ์อีกต่อไป

ที่ผ่านมาได้กินข้าวอย่างต่ำวันละหนึ่งมื้อ บางวันตอนเย็นได้กินบ้าง ไม่ได้กินบ้าง ถ้าวันไหนขายไม่ได้ ก็ได้เป็นข้าวเปล่า ถ้าขายได้ จะเป็นข้าวกับไข่ดาว และปกติจะนอนอยู่หน้าบ้านเป็นเต็นท์ให้นอน ตอนนี้ลูกจ้างเหลือตนเองคนเดียว แต่คนอื่นไม่โดน ต่อมาเริ่มทำร้ายร่างกาย เคยคิดจะหนีหลายครั้ง แต่เป็นห่วงคนที่อยู่ทางบ้าน เพราะนายจ้างได้ขู่เอาไว้ว่า หากหนีไป จะไปยึดบ้านยึดที่ดิน ก็กลัวครอบครัวจะเดือดร้อน จึงจำเป็นต้องทนเรื่อยมา

ล่าสุดตนเองไม่ไหวจริงๆ ถ้าอยู่ที่นั่น เหมือนเรารอความตายมากกว่า เวลาที่โดนตี เขานึกว่าเป็นแผล เดี๋ยวก็หายเอง เคยโดนหนักถึงสลบ จากนั้นนายจ้างก็เอาน้ำสาดให้ตื่น และโดนทำโทษต่อ โดยทำงานตั้งแต่ 9 โมงถึง 6 โมงเย็น โดนแทบทุกวัน ซึ่งคนที่ตีเป็นผู้ชาย จะโดนทำโทษตอนกลับบ้าน

ขณะที่นายจ้าง ทราบชื่อ นายโจ๊ก ไม่อยู่บ้าน เจอเพียงญาติชื่อ "ป้าเต๊ะ" อายุ 68 ปี บอกว่า ไม่รู้เรื่องที่นายก้องถูกทำร้าย เพราะปกตินายก้องเจอหน้ากับตนนั้น ก็ทักทายกันเป็นปกติ และนายก้องไม่ได้พูดอะไรที่เกี่ยวข้องกับการถูกทำร้ายร่างกายเลย"

จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณนั้น ทราบว่า นายก้องถูกทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำเกือบทุกวัน แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เพราะกลัวอิทธิพลของนายจ้าง แต่ก็ได้ถ่ายคลิปวิดีโอขณะนายก้องถูกทำร้ายร่างกายเอาไว้ ซึ่งนายก้อง มีชีวิตความเป็นอยู่ค่อนข้างจะลำบาก นอกจากถูกทำร้ายแล้วยังถูกบังคับให้นอนในเต็นท์นอกบ้าน พร้อมกับให้กินข้าวแค่เพียงวันละมื้อ

มีอยู่วันหนึ่งนายก้องเดินออกมาเพื่อขอข้าวกิน ตนกับเพื่อนจึงได้ให้นายก้องกินข้าว เพราะสงสาร หลังจากนั้น นาก้องก็เคยเดินมาปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องที่นายก้องถูกนายจ้างทำร้ายร่างกาย พร้อมกับโชว์บาดแผลให้ดู ซึ่งตนได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน เตรียมนำไปแจ้งกับเพจกันจอมพลัง

ต่อมา กัน จอมพลัง ได้พานายก้อง ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลโนนไทย เพื่อนำผลการตรวจมาประกอบเป็นหลักฐานการแจ้งความเอาผิดกับนายจ้างต่อไป

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พันตำรวจโท ธวัช บุญเคหา รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.โนนไทย เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้ง ก็ได้ไปที่บ้านของนายจ้าง เพื่อแจ้งให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน แต่นายจ้างไม่อยู่ จึงได้แจ้งให้ญาติติดต่อให้ ซึ่งช่วงค่ำวานนี้นายจ้างคนดังกล่าวก็ได้โทรศัพท์มาบอกว่าได้รับทราบแล้ว ซึ่งเร็วๆ นี้จะเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ในส่วนของการแจ้งข้อหา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานและหลักฐาน พร้อมทั้งต้องรอสอบปากคำนายจ้างก่อน เพื่อให้ได้ข้อมูลครบถ้วนก่อนแจ้งข้อหาใดๆ ต่อไป.

ด้านพลเมืองดีเผยนาทีที่ลูกจ้างถูกนายจ้างโหดทำร้ายหนีตายออกมาขอความช่วยเหลือ ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพในกล้องทำงานวันสุดท้าย ก่อนทีมงานกันจอมพลังบุกเข้าไปช่วยเหลือ


โดยกล้องวงจรปิดวันที่ 23 กรกฎาคม ช่วง 7 โมง 28 นาที รถกระบะของนายจ้าง ออกไปส่ง นายก้อง (ลูกจ้าง ) ไปทำงานตามพื้นที่ขายของ ตามหมู่บ้านต่างๆ โดยนายจ้างได้ไปส่ง ก้อง ทิ้งเอาไว้ตามหมู่บ้านที่เข้าไปขายของ จากภาพจะเห็นนาย ก้อง ลูกจ้าง นั่งอยู่ที่ท้ายกระบะสวมใส่เสื้อสีเหลือง ซึ่งเป็นวันทำงานวันสุดท้าย ที่นายก้อง ทำงาน ก่อนจะหนีออกจากบ้านนายจ้าง

ต่อมา 9 โมง 29 นาที วันเดียวกัน จะเห็นรถกระบะคันสีขาวของนายจ้างคันเดิมขับกลับไปเอาของที่บ้าน แต่ไม่มีนายก้อง นั่งท้ายกระบะกลับมาด้วย เพราะคาดว่าน่าจะทิ้งนายก้องไว้ให้ตามเก็บเงินลูกค้า

ส่วนตัวนายจ้างกลับมาที่บ้านเพื่อเอาของไปขายเพิ่ม เพราะอีกสักพัก ประมาณ 10.48 น. จะเห็นนายจ้างขับรถกระบะออกไปอีกรอบโดยของเต็มหลังรถ

จากนั้นวันที่ 24 กรกฎาคม ชาวบ้านที่เป็นพลเมืองดี เพจกัน จอมพลังด้วย ทางกัน จอมพลังจึงได้พาทีมงานและนักข่าวพร้อมเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปช่วยเมื่อวานนี้

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับนายเต้ ชาวบ้านที่พลเมืองดี เล่าให้ฟังว่า ตนรู้จักและเห็นนายก้องมาทำงานที่บ้านหลังนี้มานานเป็น 10 ปี ซึ่งช่วงแรกก็เห็นทำงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้ากันปกติ ยังไม่ถูกทำร้ายและทุบตี แต่มา 2-3 ปีหลัง เริ่มเห็นว่า นายก้อง ถูกนายจ้างทำร้าย ทุบตีอยู่เป็นประจำ และหนักขึ้นเรื่อยๆ ตีทุกวัน ทั้งไม้ และสายยาง

โดยคนที่ลงมือทุบตีหนักสุดจะเป็นนายจ้างผู้หญิง ส่วนนายจ้างผู้ชายจะยืนดูคอยคุมเชิงและผสมโรงเตะต่อย

คุณเต้ บอกว่า บางครั้งตนเห็นว่าลูกสาวของนายจ้างก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ยังยืนเต้นฮูล่าฮูปหน้าตาเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ตนและน้อง ๆ พลเมืองดี เคยเข้าไปช่วยนายก้องออกมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ก้องบอกว่าขอกลับเข้าไปลองอดทนสู้อีกครั้ง เผื่อว่านายจ้างจะหยุดทุบตี ทำร้าย และก้องก็กังวลว่าหากหนีออกมาตอนนี้นายจ้าง จะตามไปคุกคามคนที่บ้าน เพราะนายจ้างรู้ที่อยู่ครอบครัวของเขา และนายจ้างเคยข่มขู่ไว้ทำให้ก้อง ยังไม่กล้าหนี

นายเต้ บอกอีกว่า จากนั้นนายก้อง ขอกลับเข้าไปอีกรอบ และบอกว่า ถ้าเห็นนายจ้างทำร้าย ทุบตีตนก็ให้พลเมืองดีให้ช่วยถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน พอพลเมืองดีได้คลิปหลักฐานทั้งหมดแล้วก็ช่วยกันแจ้งทีมงานกันจอมพลัง ทีมงานกัน จอมพลังจึงลงพื้นที่ไปช่วยเหลือ

https://youtu.be/IRYcBIyDvdM

คุณอาจสนใจ