อาชญากรรม

เหี้ยม! ‘ฆ่าเพื่อนถ่วงน้ำ’ ศพลอยอืดใช้มีดแทงซ้ำ เอาของหนักถ่วงเพิ่ม เหตุรักสาวคนเดียวกัน

โดย paweena_c

26 ก.ค. 2567

56 views

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด “ฆ่าเพื่อนถ่วงน้ำ” สุดเหี้ยมนั่งเฝ้าศพเห็นลอยอืดใช้มีดแทงซ้ำ เอาของหนักถ่วงเพิ่ม เปิดปมลงมือเหี้ยมหวงสาวคนเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และนักประดาน้ำ เดินทางมาที่บ่อน้ำใหญ่ ใน ต.ดอนคา อ.ท่าตะโก เพื่องมหาร่าง นายยอดรัก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ตามที่ นางประยงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 76 ปี ได้ร้องขอให้ช่วยตามหาลูกชาย หลังหายออกจากบ้านไปประมาณ 5 วัน และสงสัยว่าน่าจะถูกล่อไปฆ่า แล้วนำศพทิ้งไว้ภายในบ่อน้ำ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงจึงพบศพ ก่อนจะประสานแพทย์ให้มาตรวจสอบ พบศพอยู่ในสภาพเน่าเปื่อย ถูกเชือกมัดติดเอาไว้กับรถเข็นของ รวมถึงมีถุงบรรจุอิฐ หิน และปูน มัดไว้ที่ร่าง เพื่อถ่วงน้ำหนักในการนำศพมาอำพรางอีกที

ต่อมา ตำรวจได้คุมตัว นายรุ่ง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ญาติผู้ตายมาสอบสวน เนื่องจากผู้ต้องหารายนี้มีอาการทางประสาท ทราบว่าได้ลงมือฆ่าผู้ตายนำศพมาทิ้งน้ำในบ่อน้ำสำหรับการเกษตรของชาวบ้าน และบ่อนี้อยู่ห่างจากบ้านของผู้ตายประมาณ 1 กิโลเมตร

จากการสอบสวนทราบว่า สาเหตุมาจากเรื่องที่ผู้ตายหึงหวงหญิงสาวรายหนึ่งที่ผู้ตายและผู้ก่อเหตุ ได้ไปหลงรักหญิงคนเดียวกัน จนเกิดความหึงหวง และในวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ไปพบกับผู้ก่อเหตุที่บ้าน แล้วมีการบังคับให้ผู้ก่อเหตุรับสารภาพในเรื่องหลงรักหญิงสาวคนเดียวกัน จนกลายเป็นเหตุฆาตกรรม เนื่องจากผู้ก่อเหตุอ้างว่า ถูกบีบคั้นบังคนจนทนไม่ได้ จึงได้ใช้ของแข็งทุบจนนายยอดรักจนตายคาบ้าน ก่อนจะมีการนำร่างไปมัดเอาไว้กับรถเข็นของ แล้วนำศพไปทิ้งในบ่อน้ำด้านหลังบ้าน

นอกจากนี้นายรุ่ง ยังบอกว่า ตั้งแต่ที่ลงมือฆ่าผู้ตายเอาศพไปโยนทิ้งน้ำ ก็หมั่นเพียรไปนั่งเฝ้ามองดูศพผู้ตายตลอด เพราะกลัวความผิดที่ก่อขึ้น ซึ่งตั้งแต่วันก่อเหตุมาจนถึงวันโดนจับ ก็เห็นว่าศพผู้ตายมีการลอยอืดขึ้นมา 2 ครั้ง จึงใช้มีดไปไล่จ้วงแทงซ้ำ หวังจะให้น้ำในบ่อซึมซับร่างของผู้ตายในการใช้ถ่วงน้ำหนัก รวมถึงยังมีการนำของหนักไปมัดถ่วงเสริมไว้ที่ร่างของผู้ตายด้วย

ด้าน นางประยงค์ แม่ของผู้ตาย บอกว่า ลูกชายได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงไปแจ้งความคนหายไว้กับตำรวจ กระทั่งมีญาติไปดูหมอมา และมาบอกกับตนว่า พ่อหมอบอกลูกตนถูกฆ่าอยู่ในสระน้ำของบ้านนายรุ่ง ซึ่งสอดคล้องกับทางตำรวจที่ได้มีการสอบปากคำเพื่อนของลูกชายทุกคน แล้วพบว่านายรุ่ง มีพิรุธกว่าใครเพื่อน ตนจึงได้ร้องขอให้กู้ภัยฯ ให้มาช่วยกันงมหาร่างลูกชายจนพบเป็นศพ ทั้งนี้ลูกชายกับนายรุ่งเป็นญาติห่างๆ ที่เปรียบเสมือนเพื่อนสนิทกัน

เพื่อนบ้าน บอกว่า ทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกันมีงานบุญที่ไหนก็ไปด้วยกัน นิสัยใจคอดีทั้งคู่ โดยเฉพาะนายรุ่ง เป็นคนดีเจอตนก็ทักทายตลอด พอตนมาทราบว่าเขาก่อเหตุยังตกใจ ไม่คิดว่าจะกล้าฆ่าเพื่อนรักตัวเองแบบนี้

ขณะที่ตำรวจหลังสอบสวนนายรุ่ง ผู้ก่อเหตุ ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่านายยอดรักจริง สาเหตุเพราะหึงหวง ทางตำรวจจึงได้คุมตัวไปทำแผน ประกอบคำรับสารภาพ โดยจุดแรกเป็นที่บ้านของนายรุ่ง เป็นจังหวะที่ทั้ง 2 คน มีปากเสียงกันนายยอดรักได้เอามีดมาข่มขู่นายรุ่ง ระหว่างนั้นนายรุ่งได้คว้าไม้ตีที่หัวนายยอดรัก 2 ที จนล้มไปนอนแน่นิ่งกับพื้น ก่อนจะนำร่างไปมัดเอาไว้กับรถเข็นของ แล้วนำศพไปทิ้งในบ่อน้ำด้านหลังบ้าน

จากนั้นได้คุมตัวมาที่โรงพักเพื่อสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมกับแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ ก่อนจะคุมตัวส่งฟ้องศาลฯ เมื่อเช้านี้


https://youtu.be/D4-1Z2k-aTk

คุณอาจสนใจ