อาชญากรรม

หนุ่มง้อแฟนไม่สำเร็จ ซิ่งจยย.ไล่ถีบรถล้มเจ็บ 3 ราย แฟนสาวสาหัสหัวฟาดพื้นสลบคาที่

โดย paweena_c

25 ก.ค. 2567

144 views

หนุ่มเคลียร์ใจแฟนสาวไม่สำเร็จซิ่ง จยย.ไล่ประกบใช้เท้าถีบจนรถ จยย.ล้มคว่ำเจ็บ 3 คน-แฟนสาวหัวฟาดพื้นสลบอาการสาหัส

พ่อแม่ ผู้ปกครองรวมตัวแจ้งความหนุ่มเคลียร์ใจแฟนสาวไม่สำเร็จสุดแค้นซิ่ง จยย.ไล่ประกบใช้เท้าถีบจนรถ จยย.แฟนสาวล้มคว่ำแฟนสาวพร้อมเพื่อนเจ็บ 3 คน แฟนสาวหัวฟาดพื้นสลบอาการสาหัส ขณะที่ไม่มั่นใจในการทำงานของตำรวจ รวบตัวร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนครศรีธรรมราชให้ช่วยเหลืออีกทางหนึ่ง

(24 ก.ค.) ที่ สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ได้ผู้ปกครองของเยาวชนผู้หญิง อายุ 15-17 ปีที่ได้รับบาดเจ็บ 3 คนจากเหตการณ์รถ จยย.เสียหลักล้มเมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 01:00 น.ของคืนวันที่ 22 ก.ค.2567 ที่ผ่านมา เกิดเหตุบนถนนบริเวณบ้านแหลมปี้ ต.ปากพนังฝั่งตะวันตก อ.ปากพนัง.จ.นครศรีธรรมราช

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยประชาร่วมใจนำส่ง รพ.ปากพนัง และพบว่ามีอาการสาหัส จำนวน 1 คน ทาง รพ.ปากพนังต้องรีบนำส่งต่อไปยัง รพ.มหาราช แพทย์นำเข้าห้องไอซียู อาการไม่พ้นขีดอันตราย ในขณะที่ผู้บาดเจ็บอีก 2 คนรักษาตัวที่ รพ.ปากพนัง แพทย์อนุญาติให้กลับบ้านได้แล้ว 1 ราย  

โดย พ่อแม่ ผู้ปกครองของผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายรวมทั้งผู้บาดเจ็บที่แพทย์อนุญาติให้ออกจาก รพ.แล้ว 1 ราย ได้มารวมตัวกันและเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศรศักดิ์ ใบมิเด็น รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช โดยระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุรถ จยย.เสียหลักล้มเองตามปกติ แต่เกิดจากถูกแฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บที่อาการสาหัส และนอนรักษาตัวที่ห้องไอซียู รพ.มหาราช ได้ขับจยย.ไล่ตามรถของผู้บาดเจ็บที่ขับขี่ซ้อนท้ายกันมา 3 คน ก่อนที่จะใช้เท้าถีบบริเวณด้ายท้ายของรถ จยย.ของผู้บาดเจ็บจนเสียหลักลมคว่ำทำให้มีผู้บาดเจ็บ 3 คนดังกล่าว

โดย น.ส.ตุง อายุ 15 ปี 1 ในผู้บาดเจ็บที่แพทย์ให้ออกจาก รพ.แล้ว เล่าเหตุการณ์ว่า ตนพร้อมด้วย น.ส.แอมมี่ อายุ 17 ปี น.ส.กุล อายุ 16 ปี  ได้ขับรถ จยย.ซ้อนท้ายกันไปเคลียร์ปัญหาของ น.ส.แอมมี่ กับแฟนหนุ่ม ที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันและ น.ส.แอมมี่ ต้องการจะเลิกคบหากับแฟนหนุ่มคนดังกล่าว แต่ไม่สามารถเคลียร์ใจกันได้  พวกตนจึงพากันขับรถ จจย.เพื่อกลับบ้านโดยมีแฟนหนุ่มของ น.ส.แอมมี่ ขับรถ จยย.ไล่ตามมาอย่างกระชันชิด และตะโกนให้หยุดรถ จยย.เพื่อจะเคลียร์ปัญหากับ น.ส.แอมมี่

แต่ น.ส.แอมมี่ ยืนยันว่าจะไม่เคลียร์อะไรกันอีกแล้ว และขอเลิกราไม่ยุ่งเกี่ยวใด ๆ กันอีก จนเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ แฟนหนุ่มของ น.ส.แอมมี่ บันดาลโทสะที่พวกตนไม่หยุดรถ จยย. จึงใช้เท้าทีบท้ายรถ จยย.ของพวกตนจนเสียหลักล้มคว่ำกลางถนน ตนพร้อม น.ส.กุล ได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก แต่ น.ส.แอมมี่ หัวฟาดพื้นสลบคาที่ได้รับบาดเจ็บสาเหตุ ในขณะที่แฟนหนุ่มของ น.ส.แอมมี่ ได้ขับรถ จยย.วนกลับมาดูเมื่อเห็น น.ส.แอมมี่ สลบแน่นิ่ง จึงรีบขับรถ จยย.หลบหนีไป

จนต่อมาเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประชาร่วมใจ เขต อ.ปากพนัง ได้รับแจ้งเหตุรถ จยย.ล้มเองมีผู้บาดเจ็บ 3 คนมาช่วยนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ปากพนัง และทาง รพ.ปากพนังส่ง น.ส.แอมมี่ ซึ่งบาดเจ็บสาหัสต่อไปยัง รพ.มหาราช และแพทย์ต้องรีบนำเข้าห้องไอซียู ดังกล่าว

ในขณะที่ทางผู้ปกครองของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บได้นำคลิปจากกล่องวงจรปิดที่จับภาพเหตุการณ์ตอนเกิดเหตุไว้ได้มามอบให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อเป็นหลักฐานด้วย อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้เบื้องต้น และพนักงานสอบสวนจะรอสอบสวนปากคำ บาดเจ็บอีก 2 รายคือ น.ส.แอมมี่ และ น.ส.กุล หลังจากแพทย์อนุญาติให้ออกจาก รพ. และจะเรียกตัวแฟนหนุ่มของ น.ส.แอมมี่ มาสอบสวนปากคำและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามทางพ่อแม่ ผู้ปกครองของเด็กผู้บาดเจ็บทั้งหมดรู้สึกไม่พอใจ ไม่มั่นใจการดำเนินคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงรวบตัวกันเดินทางไปร้องเรียนขอความเป็นธรรมที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนครศรีธรรมราชในวันเดียวกัน

https://youtu.be/4BVInlDjsWs

คุณอาจสนใจ