อาชญากรรม

เปิดศึกรัก 4 เส้า! 2 ผัวเก่ารวมหัวบุกฟันผัวใหม่ เมียเข้าห้ามถูกแทงสาหัส ตร.รวบตัวแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

โดย paweena_c

23 ก.ค. 2567

156 views

รัก 4 เศร้า ผัว 3 เมีย 1 อยู่ด้วยกัน 4 คน ฝั่ง 2 ผัวเก่านั่งกินเหล้า เข้าไปหาเรื่องผัวใหม่ในห้อง รุมกระทืบไล่ฟัน เมียเข้าห้ามเตะสายไฟดับจนชุลมุน เมียถูกฟันสาหัส ผัวใหม่ถูกฟันหูเลือดอาบ ส่วน 2 ผัวเก่าหลบหนี ตำรวจตามรวบได้ทันควัน

เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ถนนบ่อตาลักษ์ เขตเทศบาลเมืองชะอำ หลังได้รับแจ้งเหตุทะเละวิวาทมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ชื่อ น.ส.วาสนา หรือน้ำผึ้ง อายุ 21 ปี ถูกมีดฟันเข้าที่ราวนมซ้าย และอกได้รับบาดเจ็บสาหัส น.ส.ศรัณย์พร หรือน้ำอ้อย อายุ 25 ปี พี่สาวน้ำผึ้ง ถูกมีดฟันเข้าที่ต้นแขน และนายดรีม ซึ่งเป็นสามีใหม่ของน้ำผึ้ง ถูกมีดฟันที่บริเวณหูซ้าย กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชะอำ

สอบถาม น้ำอ้อย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายคนึง หรือ หนึ่ง สามีเก่าคนที่ 1 ของน้ำผึ้ง และนายดัสกร หรือ มุ่ย สามีเก่าคนที่ 2 ของน้ำผึ้งอีกคน ที่เลิกรากันไปแล้ว ได้มานั่งดื่มสุราที่บ้านตนที่เกิดเหตุ จากนั้นนายมุ่ยได้หยิบมีดขึ้นมาพร้อมกับนายหนึ่ง แล้วเดินเข้าไปหาเรื่องนายดรีม (สามีใหม่ของน้ำผึ้ง) ที่กำลังนอนอยู่ในห้อง ก่อนเกิดมีปากเสียงทะเละวิวาทกัน

จากนั้นช่วงชุลมุนสายไฟส่องสว่างในบ้านดับ ตนได้ยินเสียงร้องของน้ำผึ้งดังขึ้น พอส่องไฟไปดูพบว่า น้ำผึ้ง ถูกอาวุธมีดแทงปักเข้าที่อก 1 แผล ก่อนมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ ก่อนที่นายมุ่ย และนายหนึ่ง ได้รีบขี่มอเตอร์ไซด์หลบหนีออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว

ล่าสุด พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผู้กำกับ สภ.ชะอำ พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายมุ่ย อายุ 30 ปี และนายหนึ่ง อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุได้แล้ว ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

พร้อมกับเรียกน้ำผึ้งมาสอบปาคำ โดยน้ำผึ้ง ให้การว่า ปัจจุบันเธอเป็นแฟนกับนายดรีม แต่ก่อนหน้านั้นเคยคบกับ นายมุ่ย แล้วเลิกรากันไป จากนั้นมาคบกับนายหนึ่ง แต่ก็เลิกกันไปแล้ว ต่อมาได้กลับมาคบกับนายมุ่ยอีกครั้ง แล้วพากันมาอยู่ที่บ้าน 3 คนสามีภรรยา นายมุ่ยยอมรับได้ แต่นายดรีมรับไม่ได้ เธอก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุรุนแรงขึ้น

วันเกิดเหตุ นายหนึ่ง ซึ่งกลับมาอยู่กับเธอด้วยอีกคน รวมเป็น 4 คนสามีภรรยา ฝั่งสามี 2 คน นั่งกินเหล้าอยู่หลังบ้าน จากนั้นบุกเข้าไปหา นายดรีม ในห้องนอน ด่าทอต่อว่าดรีมว่า เก่งแต่ในแชตในโซเชียลหรือไง ระหว่างนั้น เธอพยายามห้ามแต่ทั้ง 3 คน ก็เริ่มทำร้ายกัน ช่วงชุลมุนมีคนไปเตะปลั๊กไฟหลุดจนไฟดับ ทำให้เธอถูกแทงไปด้วยต้องคลานหนีออกมาจากห้อง บอกทั้ง 3 คน ว่าเธอถูกแทง แต่พวกเขาก็ไม่ยอมหยุด จังหวะหันหลังให้ก็ถูกแทงเข้าที่หลังอีก 2 ที ตอนนี้นายมุ่ยกับนายหนึ่งถูกจับไปแล้ว หลังจากนี้คงไม่กลับไปคบกันอีก ต่างคนต่างอยู่กันไป"

ส่วนนายดรีม บอกว่า ตนเพิ่งคบกับน้ำผึ้งได้ 8 เดือน และไม่รู้ว่านายมุ่ยมาจากไหน เข้ามาวุ่นวายในชีวิต รู้แต่ว่าเลิกลากับน้ำผึ้งไปแล้ว ก่อนมารู้ตอนหลังว่า น้ำผึ้งคบกับนายหนึ่งอีกคน ทราบว่าเลิกกันแต่ก็กลับมาหาน้ำผึ้ง จากนั้นก็กลับมาอยู่ด้วยกันที่บ้านเลย วันเกิดเหตุตนนอนอยู่ในห้อง ทั้งคู่เข้ามาในห้องถามว่า เก่งนักเหรอ เก๋านักเหรอ ตนก็ตอบไปว่าเก๋าอะไรพี่ต่างคนต่างอยู่ ตนไม่ยุ่ง ทางใครทางมัน ทำงานดีกว่าพี่

จังหวะนั้นนายหนึ่งวิ่งจะเข้ามาต่อย แต่น้ำผึ้งดึงออกไปก่อน ปรากฎว่า นายมุ่ย ถือมีดปลายแหลมมาแทง ตนก็สู้แล้วถูกจับกด จนเกิดเหตุชุลมุนกันขึ้น สักพักก็ได้ยินเสียงน้ำผึ้ง บอกว่า ถูกแทง แล้วทั้งคู่ก็พากันหนีไป

ขณะที่ตำรวจหลังสอบสวนนายมุ่ยและนายหนึ่ง เบื้องต้นได้แจ้ง 3 ข้อหาคือ ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นฯ, ร่วมกับบุกรุกเคหสถานฯ ในเวลากลางคืน ก่อนจะนำตัวทั้ง 2 ส่งฟ้องศาลฯ เช้าวันนี้



https://youtu.be/G8stlGr0yA0

คุณอาจสนใจ