อาชญากรรม

จับแล้ว! มือมีดแทงหนุ่มเมียนมาดับ อ้างฉุนเดินปาดหน้าจยย.-ด่าบุพการี พบมีอาชีพขายกัญชาออนไลน์

โดย paweena_c

22 ก.ค. 2567

124 views

หนุ่มหัวร้อนใช้มีดแทงคอชาวเมียนมาเสียชีวิต มอบตัวแล้ว! อ้างฉุนถูกด่าบุพการี ขณะที่ตำรวจตรวจสอบพบ ผู้ต้องหามีอาชีพขายกัญชาออนไลน์

คลิปเหตุการณ์ขณะที่นายคุน ชิน มัน ชาวเมียนมา ได้วิ่งไล่ตามนายเอกอิสระ สิทธิคำ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นชาวไทย หลังนายคุนถูกนายเอกอิสระ ใช้มีดแทงที่ลำคอและที่อกด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์และตามตัวเต็มไปด้วยเลือด โดยมีเพื่อนของนายคุน พยายามห้ามไม่ให้นายเอกอิสระเข้ามาทำร้ายนายคุนอีก

จากภาพจะเห็นว่าหลังจากนายเอกอิสระเดินหนีไปแล้ว นายคุนได้ล้มทั้งยืนลงไปกองกับพื้น ท่ามกลางความตกใจของ รปภ. และเพื่อนของนายคุน ซึ่งต่อมาปรากฎว่านายคุนเสียชีวิต โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ บริเวณซอยด้านหลังห้างฯ ย่านแฮปปี้แลนด์

ขณะที่วงจรปิดบันทึกภาพก่อนที่นายคุนจะถูกแทงเสียชีวิต โดยจะเห็นว่านายคุนได้เดินมากับเพื่อน โดยที่ผู้ก่อเหตุได้ขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตามมา จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เอาของฟาดไปที่หัวเพื่อนของนายคุน และยังได้ชักมีดออกมาขู่ทำท่าเหมือนจะแทงเพื่อนนายคุน

ต่อมาผู้ก่อเหตุได้วิ่งตามนายคุนไป และทำร้ายร่างกายนายคุน ก่อนใช้มีดแทงนายคุนเข้าที่คอ โดยมีเพื่อนของนายคุนพยามเข้ามาห้ามปราม ซึ่งตอนนั้นจะเห็นได้ว่านายคุนมีเลือดไหลออกมาเยอะมาก จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดขู่นายคุนกับเพื่อนอีกครั้ง และเดินไปที่มอเตอร์ไซค์อย่างใจเย็น และได้ขี่มอเตอร์ไซค์หนีไป

ขณะที่เพื่อนของผู้ตายบอกว่าก่อนเกิดเหตุ ตนกับผู้ตายจะไปหาเพื่อน ผู้ก่อเหตุได้ขี่มอเตอร์ไซค์ตามมาและหาว่าพวกตนไปเดินตัดหน้ามอเตอร์ไซค์

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ตบหัวตนอย่างแรง และวิ่งไปหาผู้ตายและทำร้ายร่างกาย ซึ่งตนได้วิ่งตามไปเพื่อขอโทษแต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟังใช้มีดแทงผู้ตายทันที ซึ่งตนยืนยันว่าทั้งตนและผู้ตายไม่เคยรู้จักกันมาก่อนหรือเคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้

ล่าสุดตำรวจ สน.ลาดพร้าว สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว โดยผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับตำรวจเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุในความผิดเกี่ยวกับการฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และความผิดเกี่ยวกับการพกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะ

พันตำรวจเอกธนาพันธ์ ผดุงการ ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าวเปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับสารภาพ โดยอ้างว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ขี่มอเตอร์ไซค์ถูกผู้ตายกับเพื่อนเดินปาดหน้า แล้วไม่ขอโทษ จึงตามมาเอาเรื่องและมีปากเสียงกับผู้ตาย แต่กลับถูกผู้ตายด่าบุพการี จึงบันดาลโทสะใช้มีดแทงผู้ตาย

จากนั้นได้ขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีไปทางเส้นลำลูกกาจังหวัดปทุมธานี โดยผู้ต้องหาอ้างว่าที่ไม่ยอมมอบตัวทันทีเพื่อจะไปตั้งหลัก และทำใจ ยืนยันไม่ได้คิดหนี เพราะตั้งใจจะมอบตัวอยู่แล้ว

มีรายงานว่าขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียดและตรวจสอบประวัติอาชญากรรมย้อนหลังว่าเคยมีประวัติถูกดำเนินคดีมาก่อนหน้านี้หรือไม่ ส่วนการตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าผู้ต้องหา ทั้งนี้ยังพบว่าผู้ต้องหามีอาชีพขายกัญชาทางออนไลน์


https://youtu.be/Mym1erDbYsU

คุณอาจสนใจ