อาชญากรรม

ลูกหนี้โมโห เจ้าหนี้ทวงเงิน 200 ซุ่มดักยิงดับคารถ

โดย attayuth_b

12 ก.ค. 2567

204 views

ให้ยืมเงิน 200 ไปเติมน้ำมัน แต่ลูกหนี้ไม่ยอมคืน ทวงหลายครั้งจนทะเลาะ สุดท้ายดักยิงเจ้าหนี้ดับคารถ


เมื่อเวลา 19.45 น.วันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ชะอำ รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่ถนนภายในหมู่บ้าน หุบกะพง ม.8 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ   ตำรวจพิสูจน์หลักฐานแพทย์เวรรพชะอำและ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานฯ จึงไปที่เกิดเหตุ และพบรถยนต์อีซูซุ   สีชมพู ​ จอดอยู่ในลักษณะเสียหลักอยู่บนเนินดินข้างทาง ที่กระจกหน้ารถตรงคนขับพบรอยถูกยิงเป็นรูขนาดใหญ่ 1 แห่ง ตรวจสอบภายในรถพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นั่งเสียชีวิตอยู่ที่นั่งคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ นายธวัชชัย อาชีพพ่อค้าขายของทะเลทอดที่บริเวณชายหาดชะอำ

แพทย์ชันสูตรพลิกศพพบถูกยิงด้วยกระสุน ปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณขมับขวาเบ้าตาขวา และกลางหน้าอก จุดละ 1 แห่ง

สอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ผู้แจ้งทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น.ขณะที่นั่งอยู่หน้าบ้าน ได้ยินเสียงปืน ดังขึ้น 1 นัด หลังจากนั้นมีวัยรุ่นเป็นชาย 1 คนวิ่งมาขอความช่วยเหลือบอกว่าโดนไล่ยิง ขอหลบหน่อย ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งไปยัง 191 เพื่อให้มาตรวจสอบ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ​ ผู้ตาย ขับรถกระบะคันดังกล่าว พร้อมเพื่อนชายอีก 2 คน เข้าไปหาเพื่อนที่อยู่ในซอย ใกล้ที่เกิดเหตุ จากนั้นได้มีชาย 1 ราย เข้าไป หาผู้ตาย และมีปากเสียง ก่อนที่ชายคนดังกล่าว จะวิ่งหนีออกมา

ต่อมาระหว่างที่ผู้ตายกำลังขับรถ ออกมา  ชายคนดังกล่าว ได้มาดักซุ่ม และใช้อาวุธปืนยิงใส่ รถ 1 นัดกระสุนถูกนายธวัชชัยเสียชีวิตรถเสียหลักขึ้นขึ้นไปเกยกับเนินดิน ขณะที่เพื่อนที่ อยู่ในรถ จำนวน 2 คนได้วิ่งหลบหนีออกมาขอความช่วยเหลือ จากชาวบ้านดังกล่าว

ต่อมาเวลา 03.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบจังหวัดเพชรบุรี ได้เข้าจับกุมตัวนายวิวัฒน์ชัย   คนร้ายที่ก่อเหตุจากการสอบสวนเบื้องต้นสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ  สาเหตุจากโมโหที่ถูกทวงถามเงิน200 บาทคืน

โดยก่อนหน้านี้ผู้ตาย ได้ให้เงินผู้ก่อเหตุยืมไป200 บาทเนื่องจากรถน้ำมันหมด จากนั้นนายธวัชชัยผู้เสียชีวิตได้มีการทวงถาม แต่ผู้ก่อเหตุไม่มีเงินมาคืนทำให้มีปากเสียงกันหลายครั้ง กระทั่งวันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้เจอกับผู้ก่อเหตุอีกครั้งและมีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนผู้ก่อเหตุจะหนีไปและซุ่มใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงใส่ผู้ตายจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้ทิ้งอาวุธปืนไว้ข้างถนน ก่อนหลบหนี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบเพื่อติดตามอาวุธปืนที่ใช่ก่อเหตุ และแจ้งข้อหาฆ่าผู้ตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนที่ไม่ได้รับอนุญาตไว้ในครอบครอง และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้อนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ และยิงปืนในที่สาธารณะโดย ไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/90dwuljOlV8

คุณอาจสนใจ

Related News