อาชญากรรม

พ่อเด็กป.6 ยันลูกเป็นเด็กดีขยัน ไม่คาดคิดลวงด.ช. 7 ขวบ-ด.ญ. 5 ขวบ ถ่ายคลิปอนาจาร ญาติเด็กจี้เอาผิดถึงที่สุด

โดย paweena_c

24 มิ.ย. 2567

730 views

ครอบครัวผู้เสียหายสะเทือนใจ รุ่นพี่ ป.6 วัย 12 ปี ล่อลวงเด็กชายวัย 7 ขวบ – เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถ่ายคลิปอนาจาร แลกตุ๊กตากับขนม จี้เอาผิดถึงที่สุด ด้านพ่อของหนึ่งในผู้ก่อเหตุเผย ไม่คาดคิดลูกจะทำ ยันที่ผ่านมาลูกเป็นเด็กดี ขยัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ "กำแพงเพชร ร้องเรียนอะไร บอกไว้ที่นี่" ได้นำคลิปภาพขณะที่เด็กชาย 7 ขวบ และเด็กหญิง 5 ขวบ มีความสัมพันธ์กัน พร้อมกับโพสต์ระบุว่า "สารเลว...!! ข้างบ้านลวง 5 ขวบ มาอนาจาร แล้วยืนดูถ่ายคลิป ปากดง กำแพงเพชร สุดเถื่อน เรื่องนี้ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เรื่องนี้แอดมินไม่ยอม มีภาคต่อแน่นอน พบกันที่ สภ.เมืองกำแพงเพชร" จนทำให้ชาวเน็ตเดือดลุกเป็นไฟ ขอตามความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวว่าเกิดอะไรขึ้น

ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยังแอดมินเพจ สิบเอกประจักรกฤษ สายทิพย์ บอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียนหญิง 2 คน อายุ 12 ปี เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งทั้ง 2 ได้ล่อลวงเด็กชายอายุ 7 ขวบ และเด็กหญิง อายุ 5 ขวบ ไปที่บริเวณไร่มันสำปะหลัง จากนั้นจับเด็กทั้ง 2 ถอดเสื้อผ้าและจัดฉากให้มีเพศสัมพันธ์ร่วมกัน พร้อมทั้งถ่ายคลิปภาพเก็บเอาไว้ โดยแลกกับการซื้อขนมและตุ๊กตาบาร์บี้ให้ จนสุดท้ายคลิปหลุดไปทั่วหมู่บ้าน ทำให้ครอบครัวของเด็กทั้ง 2 เกิดความเสียหายจึงนำคลิปมาร้องเรียนกับเพจเพื่อให้ช่วยเหลือ เพราะเด็กผู้ก่อเหตุกระทำกับเด็กรุ่นน้องทำมาแล้ว 3 ครั้ง ก็ไม่มีการแก้ไขใดๆ จากครอบครัวผู้ก่อเหตุเลย

ตนจึงได้พาครอบครัวผู้เสียหายมาแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร โดยตำรวจได้เรียกผู้ปกครองของเด็กผู้ก่อเหตุ ทั้ง 2 ราย มาให้ข้อมูลครั้งนี้ด้วย เรื่องที่เกิดขึ้นตนอยากให้ผู้ปกครองเข้ามาช่วยกันแก้ไข แม้เด็กผู้ก่อเหตุจะไม่มีโทษทางกฎหมาย แต่ผู้ปกครองก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบด้วย ซึ่งตอนนี้คลิปได้หลุดออกไปทั่วแล้ว ตนอยากให้ผู้ที่มีคลิปช่วยลบออกและหยุดส่งต่อ เพราะสงสารเด็กๆ

ขณะที่ น้าของเด็กอายุ 5 ขวบ และ 7 ขวบ บอกว่า หลังจากเห็นคลิปได้สอบถามเด็กทั้ง 2 ก็เล่าเหมือนกันว่าเกิดขึ้นถึง 3 ครั้ง ซึ่งตนอยากให้พ่อแม่ของเด็กที่ก่อเหตุรับรู้ถึงพฤติกรรม และออกมารับผิดชอบกับเรื่องดังกล่าวบ้าง โดยหลังเห็นคลิปตนรู้สึกตกใจ และเสียใจมากไม่คิดว่าจะเกิดกับครอบครัวของตน อยากให้เจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ เพราะเด็กหญิง 5 ขวบ แม่พ่อแยกทางกัน มีเพียงพ่อดูแลอยู่กับญาติๆ ส่วนเด็กชาย 7 ขวบ ก็อยู่กับญาติๆ เพราะพ่อแม่ของน้องก็แยกทางกันอยู่ ตนจึงอยากร้องขอความเป็นธรรมให้กับหลานๆ

ล่าสุดเมื่อเช้านี้ เจ้าหน้าที่ พม.จ.กำแพงเพชร เดินทางไปพบกับ พ่อของเด็กหญิง 5 ขวบ เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาและช่วยเหลือ พร้อมทั้งติดตามคดี โดยหลังจากนี้ผู้เป็นพ่อจะพาลูกสาวเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความอีกครั้ง เพื่อเอาผิดกับครอบครัวของเด็กหญิงผู้ก่อเหตุ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุก็ยังไม่มีการพูดคุยขอโทษ หรือไกล่เกลี่ยแต่อย่างใด เมื่อวานไปเจอกันที่โรงพัก เขาก็ไม่ยอมรับว่าลูกตัวเองผิด ตนอยากดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่ แม่ของเด็กชาย 7 ขวบ บอกเพียงสั้นๆ ว่า หลังเกิดเหตุตนได้พูดคุยกับพ่อของเด็กหญิงที่ก่อเหตุ ซึ่งเขาไม่ค่อยรับฟังเท่าไร ยังเชื่อว่าลูกยังเป็นเด็กทำอะไรไม่ผิด ตนเป็นญาติกับฝ่ายผู้ก่อเหตุก็ไม่อยากเอาเรื่องอะไร เพราะลูกของตนเป็นผู้ชาย

ด้าน พ่อของหนึ่งในเด็กหญิงที่ก่อเหตุ บอกว่า ลูกสาวเพิ่งมาอยู่กับตนได้เพียงปีกว่า หลังแม่เขาเสียชีวิต ซึ่งตอนอยู่กับตนก็เห็นเขาเป็นเด็กดีขยัน อยู่ง่ายกินง่าย ซึ่งตนไม่เคยรู้มาก่อนว่าลูกสาวจะมีพฤติกรรมแบบนี้ หลังเกิดเรื่องตนก็ได้ตักเตือนลูกไปแล้ว ซึ่งก็หน้าจะสำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว เพราะมีรูปของตัวเองอยู่ในคลิปด้วย ในส่วนของคดีความตนหวังพึ่งเจ้าหน้าที่ช่วยพูดคุยไกล่เกลี่ยกันทุกฝ่าย เพื่อหาทางออกร่วมกัน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ พม.หลังพูดคุยกับทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว จากนั้นจะเดินทางไปพบกับผู้อำนวยการโรงเรียนที่เด็กๆ เรียนอยู่ เพื่อพูดคุยหาทางออกร่วมกัน

คุณอาจสนใจ