อาชญากรรม

ล่าคนร้ายถีบจยย.หญิงล้ม ไถเงิน-ขอจับหน้าอก พี่สาวไหวพริบดีพูดถ่วงเวลาพาน้องรอดมาได้

โดย paweena_c

17 มิ.ย. 2567

185 views

เร่งล่าคนร้ายถีบ จยย.หญิง 2 พี่น้องจนล้ม แล้วพยายามไถเงิน ลวนลามน้องสาว-ขอจับหน้าอก พี่สาวไหวพริบดีพูดถ่วงเวลา บอกให้ไปเอาเงินที่บ้าน สุดท้ายพ่อได้ยินเสียงลูกสาวร้องออกมาช่วยได้ทัน

เกิดเหตุหญิง 2 พี่น้องและเพื่อนอีก 2 คน ขี่มอเตอร์ไซค์กลับจากงานบุญบั้งไฟ ที่จัดขึ้นริมอ่างเก็บน้ำคลองสียัด ตำบลคลองตะเกรา อำเภอท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา ขณะกำลังจะเลี้ยวเข้าบ้านทุ่งส่าย ซึ่งอยู่ก่อนถึงบ้านแค่ 1 กิโลเมตร โดยรถของเพื่อนเลี้ยวไปก่อน ส่วนรถของ 2 พี่น้อง ถูกคนร้ายเป็นชาย ขี่มอเตอร์ไซค์มาประกบแล้วถีบรถ 2 พี่น้อง จนล้มเข้าไปในสวนยาง

จากนั้นคนร้ายได้คว้าตัวพี่สาว อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นขี่ไว้ แล้วพยายามลวนลาม พร้อมขู่ให้ส่งเงินมาให้ ส่วนน้องสาวอายุ 15 ปี กระเด็นตกรถก้นจ้ำเบ้าส่งเสียงร้องด้วยความตื่นกลัว ทำให้คนร้ายหันมาถามคนน้องว่า มีเงินไหม ฝ่ายพี่สาวจึงบอกคนร้ายว่า ตอนนี้ไม่มี ขอให้ปล่อยเรา 2 คน ไปแล้วตามไปเอาเงินที่บ้านได้ไหม แต่คนร้ายได้ตอบว่าให้ขี่รถไปเอามา ขณะที่ฝ่ายน้องสาวตกใจร้องเสียงดัง และหวาดกลัวมากจนตัวสั่น ก็ถูกคนร้ายเร่งให้ขี่รถไปเอาเงิน ก่อนคลิปจะถูกตัดไป เหตุเกิดเที่ยงคืนของวันที่ 15 เข้าสู่วันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (17 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปบ้านของผู้เสียหาย พบกับ น.ส.เอ อายุ 15 ปี ผู้เสียหายในคลิป โดยยังอยู่ในอาการตกใจ และไม่กล้าออกจากบ้านไปไหน เล่าว่า วันเกิดเหตุเพิ่งกลับจากงานบุญบั้งไฟ โดยซ้อนรถพี่สาวมา ระหว่างทางเห็นมีคนขี่รถตามมา ตนจึงหยิบโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้เป็นระยะ ทำให้สามารถบันทึกภาพตอนเกิดเหตุไว้ได้ ส่วนเพื่อนอีก 2 คน ที่มาด้วยกัน ได้ขี่รถไปตามคนในหมู่บ้านให้ออกมาช่วย เป็นจังหวะเดียวกับที่พ่อของตนเอง ซึ่งกำลังกรีดยางอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ได้ยินเสียงร้องขี่รถมาตามหา ทำให้คนร้ายหลบหนีไป

ด้านพ่อของผู้เสียหาย บอกว่า ตอนนั้นได้ยินเสียงกรีดร้องดังก้อง จึงชวนเพื่อนที่กำลังกรีดยางด้วยกัน ขี่รถออกมาตามร่องสวน มาดูจนเห็นคนร้ายขี่รถหลบหนีออกไปจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากมีแสงไฟที่ตนคาดศีรษะสาดส่องไป ซึ่งคนร้ายหนีไปถนนใหญ่สายท่าตะเกียบ-หนองคอก เท่าที่สังเกตคนร้ายใช้เส้นทางหลบหนีได้อย่างคล่องแคล่ว จึงเชื่อว่าเป็นคนในพื้นที่

ขณะที่พันตำรวจโท มนัส จันทวาส รองผู้กำกับการปราบปราม สภ.ท่าตะเกียบ เผยว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่เร่งติดตามหาหลักฐานไล่ล่าคนร้าย พร้อมให้ตำรวจสายตรวจร่วมหาแหล่งข่าวในทุกชุมชน เพราะถือว่าโจรรายนี้เหิมเกริมมาก มีข้อมูลว่า คืนเดียวกันได้ก่อเหตุถึง 2 ครั้ง นอกจากเคสนี้ ยังได้ไปถีบมอเตอร์ไซค์น้องผู้หญิงอีก 2 คน บริเวณก่อนถึง อบต.คลองตะเกรา จนผู้เสียหายเสียหลักไปชนกับเสาไฟส่องทางริมถนน 3076 แล้วพยายามลวนลามผู้เสียหาย โชคดีมีพลเมืองดีผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์ช่วยได้ทัน


https://youtu.be/yGxQOKbCA9c

คุณอาจสนใจ