อาชญากรรม

'แซน' หมดแรงซบแม่ รับฆ่าเปลือยแฟนสาว ทิ้งศพเพราะกลัวความผิด ผงะหั่นผมยัดถุงพร้อมมือ

โดย paweena_c

7 มิ.ย. 2567

1.2K views

ตำรวจใช้เวลา 2 วัน ปิดคดีแซนฆ่าปาดคอหั่นข้อมือแฟนสาว โดยเมื่อวานนี้ตำรวจได้เจอข้อมือทั้ง 2 ข้างของหมิงหมิง ถูกนำไปทิ้งในคลอง ห่างจากบ้านของแซนประมาณ 1 กิโลเมตร ส่วนแซนถูกสอบปากคำตลอดทั้งคืน โดยแซนทำท่าเหมือนคนป่วยและหมดแรงตลอดเวลา

จากเหตุการณ์ที่น้องหมิงหมิง อายุ 18 ปี ถูกนายแซน อายุ 18 ปีซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม ฆ่าปาดคอและตัดมือทั้งสองข้าง โดยหลังก่อเหตุนายแซนได้ขี่มอเตอร์ไซด์ เอาร่างของน้องหมิงหมิง ห่อด้วยผ้าปูที่นอนแล้ววางพาดไว้เบาะท้ายมอเตอร์ไซด์ ขี่ออกจากหมู่บ้าน ไปทิ้งที่พงหญ้าใต้ทางด่วนบางพูน จังหวัดปทุมธานี โดยมีการซ่อนศพไว้อย่างดี และมีการนำเอานัมเบลไว้กับร่างของหมิงหมิง ซึ่งคาดว่าอาจจะต้องการนำศพไปถ่วงน้ำ แต่ไม่สบโอกาส จึงเปลี่ยนนำมาทิ้งที่พงหญ้าใต้ทางด่วนบางพูน

แต่ถูกสองสามีภรรยา ซึ่งเปิดอู่ซ่อมรถยนต์เห็นพฤติกรรมของนายแซน ที่เอาศพมาทิ้งอำพราง และได้ถามนายแซนว่าเอาอะไรมาทิ้งให้เก็บไป แต่นายแซนตอบว่าเอาของรักมาทิ้ง

ต่อมาเจ้าของอู่ซ่อมรถ ซึ่งตั้งใจจะเอาขยะไปทิ้งก็เห็นว่าสิ่งที่นายแซนเอาของมาทิ้งเป็นศพเพราะเห็นขาโผล่ออกมาจึงแจ้งตำรวจ พร้อมกับนำรูปนายแซนที่ถ่ายไว้ได้ให้กับตำรวจ

จนทำให้ตำรวจไล่กล้องวงจรปิดและรู้ว่าผู้ก่อเหตุคือนายแซนและได้เข้าจับกุมตัวแซนได้ที่บ้านพัก ซึ่งในขณะนั้นพ่อและแม่ของนายแซน ได้เข้าไปหาลูกและพบว่าลูกกินยาฆ่าตัวตาย ตำรวจจึงได้คุมตัวลูกไปโรงพยาบาลและอายัดตัว

ต่อมาตำรวจได้เข้าไปสอบปากคำนายแซนที่โรงพยาบาลพร้อมอ่านหมายจับให้ฟัง และพยายามสอบถามว่าข้อมือของหมิงหมิง ที่ถูกตัดขาดถูกเอาไปซ่อนไว้ไหน แต่นายแซนไม่ให้ข้อมูลกับตำรวจ

ต่อมาตำรวจได้คุมตัวนายแซนมาสอบปากคำที่ สภ.ปากคลองรังสิต หลังหมอยืนยันว่านายแซนอาการดีขึ้นและเป็นปกติแล้ว โดยระหว่างที่ตำรวจคุมตัวแซนจากโรงพยาบาลมาที่โรงพัก แซนมีอาการคล้ายคนหมดแรงจนตำรวจต้องหิ้วปีกขึ้นรถ

ส่วนปฏิบัติการค้นหาข้อมือของหมิงหมิง ตำรวจได้ไล่กล้องวงจรปิด จนพบว่าตอนช่วงประมาณ ตี 4.44 นาที นายแซนได้ขี่มอเตอร์ไซด์ไปที่สะพานจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านพักของนายแซน จากนั้นนายแซนได้จอดมอเตอร์ไซด์แล้วโยนถุงดำลงไปในคลอง แล้วจึงขี่มอเตอร์ไซด์กลับไปที่บ้านพักซึ่งอยู่ห่างจากสะพานประมาณ 1 กิโลเมตร เพื่อเอาร่างของหมิงหมิงไปทิ้งที่ใต้ทางด่วนบางพูน

ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบที่ใต้สะพานบริเวณริมตลิ่ง ก็พบถุงดำติดอยู่กับต้นบอน เมื่อเปิดถุงดำพบว่ามีกล่องใส่ของอยู่ 1 ใบ พบข้อมือของหมิงหมิงทั้ง 2 ข้าง และยังพบของใช้ของหมิงหมิงอีกหลายอย่างเช่นผ้าอนามัยใช้แล้ว ผมของหมิงหมิง ชุดนอน กางเกงใน ทั้งนี้คาดว่าแซนตั้งใจเอาข้อมือใส่ถุงดำแล้วโยนทิ้งน้ำแต่ถุงดำไปติดต้นบอน ทำให้ค้างอยู่ที่ริมตลิ่ง

ทั้งในช่วงเวลาที่ตำรวจเจอข้อมือของหมิงหมิง ครอบครัวของหมิงหมิง คือคุณแม่ และพี่สาวได้มาร่วมรายการโหนกระแส และได้รู้ว่าตำรวจเจอมือของหมิงหมิง ในขณะที่กำลังอยู่ในรายการโหนกระแสพอดี ซึ่งทันทีที่พี่สาวและแม่ของหมิงหมิง รู้ว่าเจอมือของหมิงหมิงแล้วก็รู้สึกดีใจ เพราะจะได้ไปรับศพหมิงหมิงไปทำพิธีทางศาสนาอย่างที่ตั้งใจไว้ ที่สำคัญคือได้อวัยวะของน้องหมิงหมิงกลับมาครบ

ส่วนนายแซนเมื่อถูกควบคุมตัวไปที่ สภ.ปากคลองรังสิต พบว่าตำรวจถึงกับต้องหิ้วตัวไปสอบปากคำ เพราะนายแซน ยังทำเหมือนกับคนไม่มีแรง โดยที่นายแซนปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ซึ่งในเวลานั้นพ่อแม่และพี่ชายของแซน ได้เดินทางมาที่โรงพักเพื่อให้กำลังใจแซนด้วย

โดยการสอบปากคำ พบว่าตำรวจใช้เวลาหลายชั่วโมงและการสอบปากคำแม่ของแซนก็อยู่ข้าง ๆ แซนด้วย โดยจะเห็นว่าระหว่างแซนให้ปากคำแซนได้พูดกับแม่สลับการซบที่ไหล่ของแม่เป็นระยะ

จากนั้นตำรวจได้คุมตัวแซนไปที่ห้องขัง และแม่ของแซนได้เดินไปส่งด้วย เมื่อแซนเข้าห้องขังไปแล้ว นักข่าวได้พยายามสอบถามแม่ของแซนว่าแซนให้การอย่างไรบ้างและรับสารภาพหรือไม่ ซึ่งแม่แซนไม่ตอบแต่แม่ของแซนเป็นลม

ทั้งนี้มีรายงานว่าหลังจากการสอบปากคำตลอดทั้งคืน นายแซนได้รับสารภาพว่าฆาตกรรมหมิงหมิงจริง และมีการเอาศพไปทิ้งอำพรางเพราะกลัวความผิด


รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/M7yfzv2zU04

คุณอาจสนใจ

Related News