อาชญากรรม

ไม่เชื่อ! ตัดมือทิ้งชักโครก ตร.เร่งหามือ 2 ข้าง สาว 18 ยกเลิกสูบบ่อเกรอะ เค้นสอบมือฆ่าชี้จุดทิ้ง

โดย paweena_c

6 มิ.ย. 2567

62 views

ผู้กำกับสั่งไล่กล้องวงจรปิดอีกรอบ เชื่อผู้ก่อเหตุไม่ได้ตัดมือทิ้งชักโครก หากทิ้งต้องหันเป็นชิ้นเล็ก ๆ ถึงจะกดลงชักโครกได้

สำหรับคดีแฟนหนุ่มอายุ 18 ปี ฆ่าปาดคอแฟนสาวอายุ 18 ปี และยังตัดข้อมือทั้ง 2 ข้างแล้วเอาศพไปทิ้งใต้ทางด่วนบางพูน ทีแรกมีรายงานว่าตำรวจเตรียมสูบบ่อเกรอะภายในบ้านของผู้ก่อเหตุ เพราะคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะทิ้งวัตถุพยานบางอย่าง โดยเฉพาะมือของผู้ตายทั้งสองข้างลงไปผ่านชักโครก

ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่า มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาแสตนด์บายหน้าหมู่บ้าน เพื่อรอตำรวจแต่สุดท้ายต้องยกเลิกภารกิจ เพราะต้องรอหมายค้นจากศาลก่อน และตำรวจไม่เชื่อว่าจะทิ้งมือลงชักโครก

พันตำรวจเอก ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผู้กำกับการ สภ.ปากคลองรังสิต เปิดว่า ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลังอีกครั้ง เพื่อหามือของผู้ตาย เพราะจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าผู้ก่อเหตุไม่ได้จอดแวะที่ไหนระหว่างขนศพมาทิ้ง

ส่วนการสอบปากคำผู้ก่อเหตุ จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้ให้การใดๆ ตำรวจจึงขอให้ ครอบครัวผู้ก่อเหตุช่วยสอบถามว่า เอามือทั้งสองข้างผู้ตายไปทิ้งไว้ที่ไหน สำหรับการสูบบ่อเกรอะผู้กำกับบอกว่า ไม่น่าจะเอามือทิ้งชักโครกได้ หากทิ้งต้องหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ

ด้านกรณีพ่อของผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า ลูกชายยังไม่ฟื้นและยังรักษาอยู่ในห้องผู้ป่วยวิกฤต แต่ผู้กำกับ สภ.ปากคลองรังสิต ยืนยันว่า ตำรวจ 2 นายที่คุมตัวอยู่ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุฟื้นแล้ว ลืมตา แต่ไม่ยอมพูดกับตำรวจ

ทีมข่าวอาชญากรรม ช่อง 3 ลงพื้นที่พูดคุยกับพนักงานปั๊มน้ำมันที่ผู้ตายเคยไปทำงาน เล่าว่า ผู้ตายมาทำงานที่ปั๊มแห่งนี้ประมาณ 2 เดือนเศษ ช่วงมีนาคมถึงเมษายน เนื่องจากต้องการหารายได้เสริมระหว่างรอเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย ส่วนฝ่ายชายไปทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ตรวจพัสดุอีกแห่งหนึ่ง ที่ผ่านมาทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง มักจะมาที่ปั๊มน้ำมันกันเป็นประจำและสนิทสนมกับพนักงานในปั๊ม

เท่าที่สังเกตเห็นว่า ฝ่ายชายเป็นคนลนและชอบพูดจาโพล่ง ๆ ไม่ค่อยฟังใคร ส่วนฝั่งหญิงนั้น ดูเป็นคนตึง ๆ แต่ก็สามารถพูดคุยหยอกล้อกันได้ ทั้งสองคนไม่เคยเล่าให้พนักงานในปั๊มฟังเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัว แต่เป็นที่รับรู้กันของพนักงานในปั๊มว่า คู่รักคู่นี้มักจะทะเลาะกันเป็นประจำ

มีอยู่คืนหนึ่ง ราว 4 ทุ่ม ฝ่ายชายมาคุยกับเขาในร้านมินิมาร์ทของปั๊ม ส่วนฝ่ายหญิงซึ่งเพิ่งเลิกงานในปั๊ม ก็เดินเข้ามาพูดจาต่อว่าฝ่ายชายถึงในร้าน ประมาณว่า 4 ทุ่มแล้วทำไมถึงยังไม่รีบกลับบ้าน ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินกลับบ้านไป

เท่าที่ผ่านมารู้ว่าฝ่ายชายนั้นค่อนข้างจะรักกับฝ่ายหญิงมาก ขี้หึงและได้เจอทั้งคู่ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 20 เมษายน ก่อนที่ทั้งคู่จะไปเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัย จนกระทั่งมาทราบข่าวว่า ฝ่ายชายได้ลงมือฆ่าฝ่ายหญิงแล้ว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/1Xz_LqKIUYE


คุณอาจสนใจ

Related News