อาชญากรรม

ที่แท้ลูกชายฆ่า! ใช้สายไฟพัดลมช็อตพ่อวัย 88 ดับคาบ้าน ตร.ออกหมายจับ เค้นสอบยังปฏิเสธ

โดย paweena_c

28 พ.ค. 2567

136 views

คนร้ายใจโหดบุก เข้าบ้านสองตายายในสวนปาล์ม ใช้สายไฟพัดลมซ็อต คุณตาวัย 88 ปี เสียชีวิตคาบ้าน ล่าสุดตำรวจออกหมายจับคนร้ายแล้ว เป็นลูกชายคนที่ 4

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง อยู่ในสวนปาล์มน้ำมันและยางพารา ในตำบลพ่วงพรมคร อำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยคนร้ายบุกเข้าไปใช้สายไฟช็อตนายผ่อง อายุ 88 ปี เจ้าของบ้านเสียชีวิต ช่วงกลางดึกวันที่ 26 พฤษภาคม

สภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น ตามลำตัวมีรอยช้ำจากการถูกไฟช็อต ส่วนที่ลำคอมีแผลจากการถูกรัด บริเวณที่เกิดเหตุมีร่องรอยการต่อสู้ และพบคราบเลือดติดอยู่ที่พัดลม นอกจากนี้ยังพบสายปลั๊กพัดลมที่ถูกตัดขาด เชื่อว่าคนร้ายใช้เป็นตัวนำไฟฟ้าช็อตร่างนายผ่อง จนเสียชีวิต

เบื้องต้นจากการสอบถามนางเคลือบ อายุ 87 ปี ภรรยาผู้ตาย ทราบว่า บ้านหลังนี้อยู่กัน 2 คนผัวเมีย แต่แยกห้องนอนกัน ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ยินเสียงต่อสู้ทำร้ายกัน และพบว่าสามีกำลังต่อสู้อยู่กับคนร้าย ซึ่งเป็นผู้ชาย สวมหมวกปกคลุมใบหน้า กำลังใช้สายไฟช็อตตามร่างกายของสามี จนทำให้ไฟดับทั้งบ้าน

แต่ตนไม่กล้าออกจากห้องได้แต่หลบซ่อนตัวอยู่ รอจนกระทั่งคนร้ายออกไป จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านข้างเคียง ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบเนื่องจากที่ผ่านมาไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร อย่างไรก็ตาม คนร้ายไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์เพราะไม่ได้มีการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว บ้านหลังดังกล่าวเคยเกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปใช้ของแข็งทุบตี นางสาวสะอ้าน ลูกสาวของนายผ่อง และนางเคลือบ เสียชีวิต ซึ่งขณะเกิดเหตุอยู่บ้านเพียงลำพัง ส่วนนายผ่อง และนางเคลือบไปร่วมงานบวชหลานชายในหมู่บ้าน

ครั้งนั้นตำรวจมุ่งประเด็นคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ เนื่องจากเงินสดประมาณ 1 หมื่นบาท และแหวนทองคำที่นิ้วผู้ตายหายไป จนถึงตอนนี้ตำรวจยังไม่สามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้

ด้านนายบุญส่ง อายุ 50 ปี ลูกคนที่ 5 กล่าวว่า คาดว่าคนร้ายทราบ ความเคลื่อนไหวภายในบ้านซึ่งเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมมาก หลังจากเกิดเหตุพี่สาวเสียชีวิตก็ได้ติดกล้องวงจรปิดเพื่อความปลอดภัยแต่คาดว่าคนร้าย ได้ทำให้กระแสไฟฟ้าขัดข้อง กล้องวงจรปิดจึงไม่สามารถบันทึกภาพไว้ได้

ความคืบหน้าทางคดี เมื่อคืนนี้ตำรวจ สภ.เคียนซา ได้เชิญบุคคลใกล้ชิด รวมถึงภรรยาผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ปมปัญหาความขัดแย้งในครอบครัว และเชื่อว่าคนร้ายเป็นบุคคลคนเดียวกับที่ก่อเหตุฆ่า นางสาวสะอ้าน

ล่าสุดเช้านี้ พลตำรวจตรีเสริมพันธุ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้มีการสอบพยาน และได้นำตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นลูกชาย คนที่ 4 มาซักถาม และเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดเวียงสระ จับนายประสิทธิ์ อายุ 52 ปี ข้อหาฆ่าบุพการี ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ในขณะนี้ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ พนักงานสอบสวนกำลังเร่งสอบปากคำ และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับการตายของนางสาวสะอ้าน

ทั้งนี้ จากการสอบปากคำนางเคลือบ ได้ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุคือนายประสิทธิ์ ลูกชายคนที่ 4 และยังสอบพบอีกว่านายประสิทธิ์เดือดร้อนเรื่องเงิน อีกทั้งหากผู้เป็นพ่อเสียชีวิตก็จะได้เงินฌาปนกิจ โดยขณะนี้ตำรวจยังคงควบคุมตัวอยู่ในห้องขัง และช่วงเช้าได้มีลูกสาวของผู้ต้องหาเดินทางมาเยี่ยม

จากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัวนายประสิทธิ์ ออกมาสอบปากคำเพิ่ม ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุ แต่นายประสิทธิ์ไม่ยอมปริปากพูดแต่อย่างใด

ด้านลูกสาวผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตนเองไม่อยากจะเชื่อว่าพ่อจะเป็นคนลงมือก่อเหตุ เพราะทุกวันนี้บ้านก็ไม่ได้เดือดร้อนขัดสนเรื่องเงิน หรือมีปัญหาโกรธแค้นกันในครอบครัว แต่ตนเองกับพ่อก็ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะปัจจุบันพ่อไปอยู่กับภรรยาใหม่



รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/W7LTk90hGTw

คุณอาจสนใจ

Related News