อาชญากรรม

พิรุธเพียบ 'เสี่ยต้น' ตายศพดำจ่อรื้อคดี เมียยันไม่ได้ฆ่าผัว ลูกน้องเผยพักหลังเสี่ยชอบดื่มเหล้าหนัก

โดย paweena_c

22 พ.ค. 2567

284 views

จากกรณีเสียต้นเจ้าของธุรกิจร้านนวดแผนไทยและโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์เสียชีวิตปริศนาซึ่งทางครอบครัวของเสี่ยต้นเชื่อว่า อาจถูกวางยา คาดภรรยามีส่วนเกี่ยวข้อง หรือไม่ ขณะภรรยาโต้หนังคนละม้วน

กรณี คุณ เจ น้องสาว เสี่ยต้น นักธุรกิจร้านนวดแผนไทย และเจ้าของโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับทนายเดชา กิตติวิทยานันท์

หลังพี่ชายเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา เหตุเกิดที่บ้านพักในหมู่ 9 ตำบลดงเมือง อำเภอยางสีสุราช จังหวัดมหาสารคาม หลังผู้ตายได้เดินทางไปหา คุณมด ภรรยา โดยสภาพศพดำผิดปกติ น้องสาวคาดว่าอาจถูกวางยาพิษเพื่อฆาตกรรม โดยในใบรับรองการตายของ โรงพยาบาลยางสีสุราช ระบุการตายไม่ชัดเจน

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงดึกวันที่ 8 เมษายน ผู้ตาย เคยถูกคนร้าย 2 คน ขี่รถ จักรยานยนต์ประกบลอบยิง 5 นัด ขณะขับรถยนต์โตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ หลังกลับจากสถานบันเทิงย่านเอกมัย-รามอินทรา ที่รถพบหัวกระสุน 4 หัว เหตุเกิดที่บริเวณถนนประดิษฐ์มนูธรรม เขตวังทองหลาง พื้นที่ สน.วังทองหลาง ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ น้องสาวและพ่อแม่ผู้เสียชีวิตเชื่อว่าทั้ง 2 เหตุการณ์มีความเชื่อมโยงกัน หรือภรรยาเสียต้นอาจรู้เห็นหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับสาเหตุการตายของพี่ชายด้วยหรือไม่

ล่าสุดคุณมด ภรรยาของเสี่ยต้น เปิดเผยถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า ตอนนี้เธอเองและครอบครัวถูกสังคมสงสัยอย่างหนักว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของสามีหรือไม่ ซึ่งคุณมด ยืนยันว่า เธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของสามีแน่นอน และอธิบายว่าเธอได้แยกกันอยู่กับสามีประมาณ 2 เดือน เนื่องจากระยะหลังสามีเป็นคนอารมณ์รุนแรงโมโหร้ายและดื่มเหล้าหนัก หลังจากนั้นเธอและสามี จึงไปปรึกษาหมอ และหมอแนะนำว่าให้แยกกันอยู่ระยะหนึ่ง

หลังจากนั้นเธอไม่ค่อยรู้ความเคลื่อนไหวของสามีว่าอยู่ไหนทำอะไร หรือติดต่อใครบ้าง จนกระทั่งสามีเสียชีวิต ซึ่งเธอก็ยังไม่ทราบสาเหตุและยังคาใจถึงสาเหตุการตายของสามีเช่นกัน

โดยคุณมด ยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า สามีเป็นคนชอบใช้ยาสเตียรอยด์ และกินอาหารเสริมเพื่อเล่นกล้าม ไม่แน่ใจว่าจะเกี่ยวข้องกับสาเหตุการเสียชีวิตของสามีหรือไม่ จึงอยากให้มีการพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริง

ส่วนที่ตัดสินใจเผาร่างสามีเนื่องจากถามกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วว่าสามารถฌาปนกิจศพสามีได้เลย และตอนนั้นเธอก็ไม่ทราบขั้นตอนและวิธีการการจะส่งศพไปชันสูตรซ้ำด้วย

คุณมด บอกว่า หลังจากนี้เธอยินดีให้ความร่วมมือ พร้อมพิสูจน์หาคำตอบสาเหตุการเสียชีวิตของสามีอย่างเต็มที่ นอกจากนี้อยากให้สังคมเข้าใจว่าเธอไม่ได้มีมือที่สาม อย่างที่ครอบครัวของสามีกล่าวอ้าง

ขณะที่ลูกน้องคนสนิทของเสี่ยต้น ซึ่งทำงานอยู่กับเสี่ยต้นมานาน 12 ปี บอกว่า หลายเดือนก่อนที่เสี่ยต้นจะเสียชีวิต เสี่ยต้นจะมีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้าหนัก และตนก็จะเป็นคนไปซื้อเหล้าให้ตลอด เสี่ยต้นจะกินเหล้าเพียว ๆ และกินคนเดียว 2-3 แบน ซึ่งมีเหตุการณ์อยู่ครั้งหนึ่งเสียต้นทะเลาะกับคุณมด ตนเข้าไปห้ามปรามและด้วยความเมาสุราของเสี่ยต้น กำหมัดจะชกตนเองด้วย แต่พอรุ่งเช้าสร่างเมาเสียต้นก็มาขอโทษตนเอง

ก่อนเสี่ยต้นจะเสียชีวิต ตนไม่ได้ติดต่อหรือคุยอะไรกับเสี่ยต้นเลย เนื่องจากเป็นช่วงสงกรานต์พอดี และต่างคนต่างกลับบ้านช่วงหยุดยาว จนกระทั่งมาทราบอีกทีว่าเสียต้นเสียชีวิตที่บ้านในจังหวัดมหาสารคาม ตนก็ยังรู้สึกตกใจเพราะว่า เสี่ยต้นเสียชีวิตอย่างกระทันหันและก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/uGBh-WQfX3A

คุณอาจสนใจ

Related News