อาชญากรรม

เจ็บทั้งคู่! ‘น้องเมีย’ เปิดศึกด่า ‘พี่เขย’ ซัดกันเดือดคว้าเคียวฟันมือ ก่อนโดนยิงสวนสาหัส

โดย JitrarutP

30 เม.ย. 2567

955 views

เดือดเลือดสาด “น้องเมีย” เปิดศึกด่า “พี่เขย” ก่อนใช้เคียวฟันข้อมือเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วน “พี่เขย” เห็นท่าไม่ดีชักปืนยิงสวน “น้องเมีย” กระสุนเข้าปากทะลุต้นคอ อาการสาหัส

ภาพวงจรปิดได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนจะเกิดความชุลมุนมีเสียงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ เหตุเกิดเมื่อคืนนี้ ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.โคกสัก อ.บางแก้ว จ.พัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบางแก้วไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อคือ นายปรีชา (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกฟันด้วยเคียวเข้าบริเวณแขนและตามตัว โดยตรงข้อมือเป็นแผลฉกรรจ์

ด้านนายอนุวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี มีบาดแผลโดนยิงด้วยอาวุธปืน เข้าบริเวณปากทะลุต้นคอ โดย นายอนุวัฒน์ แพทย์ได้ส่งต่อไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลพัทลุง เนื่องจากอาการสาหัสกว่า นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรอยเลือด และอาวุธปืน ขนาด.38 แบบไทยประดิษฐ์ตกอยู่ พร้อมหัวกระสุนเปื้อนเลือด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่า ทั้ง 2 เป็นพี่เขยกับน้องเมีย โดยก่อนหน้านี้ นายอนุวัฒน์ ซึ่งเป็นน้องเมีย ได้มีปัญหาทะเลาะกับ ปุ้ย พี่สาว ของตัวเองบ่อยครั้ง และทุกครั้งที่ทะเลาะกันพี่สาวก็ได้แจ้งความกับน้องชายตัวเองมาตลอด จนกระทั่งวันเกิดเหตุพี่สาวได้เดินทางไปจังหวัดภูเก็ต โดยมีนายปรีชา มีศักดิ์เป็นพี่เขยอยู่บ้านคนเดียว และออกจากบ้านไปทำงานกลับตอนเย็นทุกวัน

ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นายปรีชา กำลังขับรถกลับบ้าน ได้ขับผ่านหน้าบ้านของนายอนุวัฒน์ ซึ่งนายอนุวัฒน์เป็นคนที่ชอบระแวง ได้ยืนด่านายปรีชา ขณะที่กำลังขับรถผ่าน นายปรีชาจึงเลี้ยวรถกลับมาถามว่า "มึงด่าอะไร" ระหว่างนั้นนายอนุวัฒน์เดินเข้าไปหาแล้วฟันด้วยเคียวเข้าบริเวณแขน และลำตัวหลายครั้ง ก่อนจะกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน ในจังหวะนั้นนายปรีชาเห็นตัวเองเจ็บและสู้ไม่ไหว จึงชักอาวุธปืนที่พกมาด้วยยิงใส่เข้าบริเวณปาก 1 นัด กระสุนทะลุต้นคอ จนได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ซึ่งขณะนั้นภรรยานายอนุวัฒน์มาเห็น ได้วิ่งมาร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ นางวรรณี อายุ 53 ปี น้องสาวนายปรีชา เล่าว่า พี่ชายกลับจากทำงานกำลังจะเข้าบ้าน นายอนุวัฒน์มาตะโกนด่า แล้วใช้เคียวฟันก่อน พี่ชายจึงคว้าปืนขึ้นมายิงใส่ 1 นัด จนได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุเกิดจากทะเลาะวิวาท นายอนุวัฒน์เป็นคนขี้ระแวง เหมือนกับประสาทเสีย หลังจากออกจากคุกมา ในข้อหาฆ่าคนตาย เมื่อ 8 ปีก่อน ชอบทะเลาะกับพี่สาวบ่อยครั้ง จนพี่สาวต้องไปแจ้งความกับตำรวจหลายรอบ แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้

ส่วนพี่ชาย เขาไม่ได้อยู่บ้านออกไปทำสวนกลับตอนเย็นทุกวัน และเขาก็เป็นคนไม่ค่อยพูด แต่วันนี้ คิดว่าน่าจะสุดทนหลังจากนายอนุวัฒน์มาด่าทอ เลยเลี้ยวรถกลับมาถามจนเกิดเรื่องดังกล่าว

ส่วนทางคดี ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนต้องรอให้ทั้งคู่อาการบาดเจ็บดีขึ้นก่อน จากนั้นจะเรียกทั้งคู่มาทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกทั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/UuwO14Fz0hw

คุณอาจสนใจ