อาชญากรรม

พิษรักแรงหึง ผัวเก่าบุกแทงอดีตเมียดับทิ้งศพข้างทางถนน หึงเห็นชายอื่นมาจีบ

โดย JitrarutP

18 เม.ย. 2567

40 views

ผัวเก่าหึงโหด แยกทางมีหญิงใหม่แล้ว เห็นชายอื่นจีบอดีตแฟน ลากออกมาเคลียร์ก่อนแทงยับ 5 แผล เสียชีวิตข้างถนน หลบหนีลอยนวล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พบศพ นางสาวแอนนภา อายุ 31 ปี เสียชีวิตสภาพศพนอนหงาย ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณหัวเข่าซ้าย 1 แผล ชายโครงซ้าย 1 แผล ใต้ราวนมขวา 1 แผล และกลางหลัง 2 แผล อยู่บริเวณริมถนนเลียบคลองแอล 1-2 หมู่ 15 ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

ตรวจสอบโดยรอบพบหยดเลือดกระจายอยู่เต็มพื้นถนน ในป่าหญ้าข้างทางพบรองเท้าผู้หญิง 1 ข้าง และมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด 1 เล่ม

สอบถาม นายธนัท อายุ 32 ปี คนที่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ให้การว่า ตนเองรู้จักกับแอนนภา ผู้ตาย ผ่านทางแอปฯ หาคู่ ได้พูดคุยกันมาระยะหนึ่ง ทราบว่าผู้ตายเลิกรากับสามีเก่าแล้ว และสามีเก่าก็ไปมีหญิงใหม่แล้ว กระทั่งวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ตัวนายธนัทกลับมาจากทำงานที่จังหวัดสระบุรี และบอกกับแอนนภาว่า ช่วงสงกรานต์เขาจะไปทำงานที่จังหวัดราชบุรี

จากนั้นก็ติดต่อกับแอนนภาไม่ได้ พยายามติดต่อจนที่สุดก็ติดต่อได้ แอนนภาบอกว่า "มันปาโทรศัพท์หนูแตก" ธนัทจึงถามว่า "จะทำยังไง เพราะเดี๋ยวแฟนเก่าก็ต้องมาทำร้ายอีก" เขาจึงชวนแอนนภา มาอยู่ที่บ้านตัวเอง และให้ดูแลแมวให้ด้วย เพราะบ้านเขาอยู่แถวคลองสาม คลองหลวง ปทุมธานี ส่วนตัวเขาก็ไปอยู่ราชบุรี และกลับมาเช้ามืดวันที่ 16 เมษายน

ต่อมาช่วง 2 ทุ่ม วันที่ 17 เมษายน ธนัท ไปส่งแอนนภาที่ห้องพักของเพื่อน ย่านพยอม วังน้อย โดยส่งแค่ริมถนน ต่อมาเวลา 4 ทุ่ม แฟนเก่าของแอนนภา ได้โทรไลน์มาหาธนัท พร้อมกับข่มขู่ว่าจะฆ่า แอนนภา ก่อนที่จะได้ยินเสียง แอนนภา ตะโกนผ่านโทรศัพท์มาว่า "ช่วยด้วย ตอนนี้หนูอยู่แถวซอยแมนฮัตตัน" คลองหลวง

ตัวนายธนัท จึงขับรถออกจากบ้านพักย่านคลองสาม เพื่อมาตามหา จนขับมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ พบรถมอเตอรืไซต์ยี่ห้อ จึงได้จอดรถฝั่งตรงข้าม เพราะมีคลองกั้นกลางอยู่ เมื่อส่องไฟไปก็พบเห็นผู้ชายเดินขึ้นมาจากป่าหญ้าข้างทาง จำได้ว่าเป็นแฟนเก่าของแอนนภา ก่อนที่จะขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีไป ตนเองจึงรีบขับรถขึ้นสะพานข้ามฝั่งไปยังจุดเกิดเหตุ ก็พบ แอนนภา ถูกแทงได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในพงหญ้า รีบโทรแจ้ง 1669 แต่ก็ไม่ทัน แอนนภา เสียชีวิตแล้ว

สำหรับ แอนนภา ผู้ตาย ได้อยู่กินกับนายนัฐวุฒิ หรือบังตี๊บ อายุ 32 ปี มาทั้งหมด 18 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน ต่อมาทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้วนายนัฐวุฒิก็ไปมีผู้หญิงอื่น แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่ากัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายนัฐวุฒิ ทราบว่า ผู้ตายมีผู้ชายอื่นเข้ามาคุยจึงอาจหึงหวง และมาก่อเหตุขึ้น

เช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบสถานที่ดังกล่าวเป็นเส้นทางเปลี่ยวไม่มีบ้านเรือนประชาชน ไม่มีกล้องวงจรปิดใน ที่เกิดเหตุยังพบเศษเสื้อผ้าเปื้อนเลือดตกอยู่ พร้อมกับร่องรอยเลือดหยดเป็นทางยาว

ขณะที่ห้องสืบสวน สภ.คลองหลวง ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้ประชุมเพื่อแบ่งหน้าที่รับผิดชอบในการหาเบาะแสของคนร้าย คือนายนัฐวุฒิ สามีที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุ ซึ่งขณะที่กำลังประชุมอยู่ เจ้าหน้าที่ได้รับการประสานจากตำรวจนายหนึ่งว่า ผู้ต้องหาขอเข้ามอบตัวที่ สน.ลำหิน เขตหนองจอก จึงนำกำลังเดินทางไปรับตัวทันทีหากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/VXmLp6nfK7c

คุณอาจสนใจ

Related News