อาชญากรรม

หดหู่ ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ อึ้งตาเลี้ยงขืนใจตั้งแต่ ป.4 อ้างเด็กสมยอม ทำเพราะอยากมีลูก

โดย paweena_c

5 เม.ย. 2567

553 views

หดหู่ เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ยายเค้นถามใครเป็นพ่อไม่ยอมบอก สุดท้ายแชทบอกน้าชาย ถูกตาเลี้ยงข่มขืนตั้งแต่อยู่ ป.4 ขณะตาเลี้ยงเข้ามอบตัวอ้างเด็กสมยอม ทำไปเพราะอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

นางไหม อายุ 65 ปี ยายของเด็กหญิงเอ วัย 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอสุวรรณคูหา จังหวัดหนองบัวลำภู เล่าว่า เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ยายไปเจอหลานสาวนอนชัก ลิ้นจุกปาก อยู่ในห้องน้ำที่บ้าน โดยมีทารกเพศหญิงแรกคลอด อยู่ในถุงพลาสติกพร้อมสายสะดือและรก ตอนนั้นตกใจมาก จึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยพาส่งโรงพยาบาล หมอตัดสายสะดือ และช่วยชีวิต 2 แม่ลูกไว้ได้ จากนั้นพยายามถามว่า ท้องกับใคร แต่หลานไม่ยอมบอก

หลานคนนี้ยายเลี้ยงมาตั้งแต่ 8 ขวบ พร้อมหลานอีกคนซึ่งเป็นน้องสาวของเด็กหญิงเอ โดยมีนายยอ วัย 60 ปี สามีคนปัจจุบัน ช่วยเลี้ยงดูมาตั้งแต่ต้น ปกติเด็กหญิงเอแต่งตัวคล้ายทอม ขยันขันแข็ง ทำงานช่วยยายทุกอย่าง จนได้รับรางวัลเด็กยอดกตัญญู เนื่องจากทำงานหนักเหมือนเด็กผู้ชาย และไม่เคยมีแฟน ก่อนหลานจะคลอด ก็ไม่มีอะไรผิดสังเกต หลานใส่เสื้อผ้าหลวม ๆ จึงไม่เห็นพุงยื่น แต่เห็นมีหน้าท้องเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อย

เมื่อวันที่ 3 เมษายน โรงพยาบาลบอกให้แม่เด็กไปแจ้งเกิด จึงพาหลานเดินไปที่ว่าการอำเภอสุวรรณคูหา ซึ่งอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาล ระหว่างทางเจอนายอำเภอสุวรรณคูหา ได้มาซักถามจนทราบเรื่อง และรู้สึกผิดปกติจึงประสานผู้กำกับการ สภ.สุวรรณคูหา ให้ช่วยเหลือ ส่งตำรวจไปดูแลที่บ้าน เมื่อยายกลับถึงบ้านพัก ก็ไปเจอนายยอ จึงบอกให้นายยอเก็บบ้านให้สะอาด เพราะจะมีตำรวจมาที่บ้าน นายยอกลับบอกว่า จะไปวางกับดักสัตว์ที่ทุ่งนา แล้วหายตัวไป

ขณะที่ชายก็พยายามถามหลานว่า ใครทำ หลานก็ยังไม่ยอมบอก จนต้องกระซิบบอกว่า ถ้าไม่กล้าพูดก็ให้แชทมาบอก คราวนี้เด็กหญิงเอ ยอมเปิดเผยความจริง โดยส่งแชทไปบอกน้าชายว่า "หล่าสิบอกว่าไผเฮ็ด แต่พ่ออย่าบอกเดะว่าไผบอก หล่าย่าน ตายอเพิ่นเฮ็ดตั้งแต่หล่าอยู่ ป.4 จนถึง ม.3" ซึ่งแปลว่า หนูจะบอกว่าใครทำ แต่พ่ออย่าบอกใครนะ (เด็กหญิงเอเรียกนน้าชายว่าพ่อ) หนูกลัว ตายอแกทำหนูตั้งแต่หนูอยู่ ป.4 จนถึง ม.3

ต่อมายายและน้าชาย จึงไปแจ้งความที่ สภ.สุวรรณคูหา ตำรวจรับเรื่องได้ แต่เนื่องจากคดีนี้ ไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ตำรวจจึงต้องขอเวลารวบรวมพยานหลักฐาน และรอสอบปากคำเด็กร่วมกับสหวิชาชีพก่อน จะออกหมายจับได้

ถึงตรงนี้ นางไหม บอกกับผู้สื่อข่าวว่า หากนายยอก่อกรรมกับหลานจริง ก็จะไม่ยกโทษให้ จะเอาเรื่องจนถึงที่สุด แล้วก็คร่ำครวญว่า ปกตินายยอเป็นคนดี เลี้ยงดูหลานสาวทั้งสองมาตั้งแต่เล็ก ๆ ไม่น่าเป็นไปได้ สามีเสพกัญชาทุกวัน ทำให้อารมณ์ดี แต่ไม่ถึงขั้นติด ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นอะไรผิดปกติ และไม่เคยปล่อยให้หลานอยู่ตามลำพังกับนายยอ แล้วก็ร้องไห้พร้อมบอกว่า หากนายยอถูกจับ ใครจะดูแลหาเลี้ยงพวกตน เพราะเบี้ยคนชราที่ได้เดือนละ 600 บาท มันไม่พอ

จากนั้นเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา นายยอได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมสารภาพว่า ข่มขืนหลานเลี้ยงจริง

ตั้งแต่เด็กหญิงเออยู่ ป.4 หรือประมาณ 10 ขวบ โดยฉวยโอกาสตอนที่พาเด็กไปช่วยเลี้ยงวัวในป่า อ้างว่า เด็กยินยอม ทำมาตลอดจนถึงปัจจุบัน เพราะอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เนื่องจากนางไหมแก่กว่า 5 ปี มีลูกมาแล้ว 3 คน และได้ทำหมันไปแล้ว ไม่สามารถมีลูกกับตนเองได้ จึงต้องลงมือกับหลาน

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ก่อนมาโรงพัก นายยอได้มีคำสั่งเสียกับนางไหม ว่า ให้เอาเงินค่าฌาปนกิจของตนไปใช้ แสดงว่าจะฆ่าตัวตายใช่หรือไม่ นายยออึกอึกอยู่ครู่หนึ่ง ก็ยอมรับว่า ตั้งใจจะฆ่าตัวตายจริง พร้อมเปิดเสื้อโชว์เชือกไนล่อนที่พันรอบเอว แต่มานึกเป็นห่วงลูก เลยไม่ลงมือ

เช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวไปที่ สภ.สุวรรณคูหา ได้พูดคุยกับนายยอ อีกครั้ง บอกว่า เมื่อคืนนี้นายอำเภอได้พานายยอ ไปเยี่ยมเด็กหญิงเอ และลูก ที่โรงพยาบาล ก่อนพากลับมาคุมขังต่อ ทำให้เมื่อคืนนอนหลับสบาย ไร้ความกังวล แถมยังนอนฝันดีอีกด้วย ฝันว่า ไปหาปลาได้ปลามาจำนวนมาก

ต่อมามีญาติซึ่งเป็นหลานของนายยอ มาเยี่ยมที่โรงพัก โดยหลานบอกว่า มาเยี่ยมให้กำลังใจเพราะเป็นห่วงนายยอ ที่มีโรคประจำตัวหลายโรค พร้อมมอบเงินไว้ให้ใช้จ่าย 1,000 บาท ส่วนเรื่องคดี ให้ว่ากันไปตามกฎหมาย

ด้านตำรวจ สภ.สุวรรณคูหา เตรียมนำตัวนายยอ ส่งฝากขังที่ศาล ในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/CCfSICeAUsY

คุณอาจสนใจ

Related News