อาชญากรรม

‘เจ๊อ้วน’ ปัดให้สัมภาษณ์สื่อ ขอสั่งเสียเรื่องทรัพย์สินก่อน ลั่นไม่แบ่งให้เมียเบอร์ 2 แม้แต่บาทเดียว

โดย paweena_c

27 มี.ค. 2567

101 views

หลานสาว ‘เสี่ยหมาส’ ยันศพเป็นร่างของน้าชาย ‘เจ้อ้วน’ เมียเบอร์ 1 ปัดให้สัมภาษณ์สื่อ บอกโดนดำเนินคดีแน่นอน สมบัติที่มีแบ่งให้ญาติฝ่ายสามีจัดการทั้งหมด ลั่นแม้แต่บาทเดียวก็ไม่ให้เมียเบอร์ 2

เมื่อช่วงเช้าที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับเจ๊อ้วน เมียเบอร์ 1 ของนายขนบ สมหวัง หรือ โกหมาส อายุ 56 ปี เจ้าของสนามชนไก่ ที่ตอนนี้มาพักอยู่กับพี่สาวของนายขนบ ในอำเภอสวี ชุมพร หลังตกเป็นผู้ต้องหาเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของสามีตัวเอง โดยเจ๊อ้วน หมกตัวอยู่แต่ในบ้าน ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ตอนนี้ขอสั่งเสียกับญาติๆ เรื่องทรัพย์สินที่มีก่อน ก่อนที่จะถูกจับดำเนินคดี โดยทรัพย์สินที่มี อย่างเช่น ค่ายไก่ชน รถยนต์ และสวนทุเรียน ขอมอบให้ญาติฝั่งสามีเป็นผู้ดูแลทั้งหมด และถ้าเมียเบอร์ 2 จะมาขอแบ่งทรัพย์สิน ยืนยันว่าจะไม่แบ่งให้แม้แต่บาทเดียว

ขณะที่นางสาวจารุวรรณ อายุ 48 ปี หลานสาวของนายขนบ กล่าวว่า หลังทราบข่าวและได้ดูภาพศพที่เจ้าหน้าที่ขุดขึ้นมา มั่นใจเกือบ 100% ว่าเป็นนายขนบ เพราะดูจากรูปหน้า แก้ม หนวด เส้นผม คล้ายกับน้าชายมาก เบื้องต้นสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ บอกว่าให้รอผลชันสูตรยืนยัน และให้เดินทางไปรอที่โรงพยาบาลมหาราช นครศรีธรรมราชเลย ซึ่งเธอและญาติๆ คิดว่าจะเดินทางคืนนี้ น่าจะไปถึงเช้าที่โรงพยาบาล ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยที่ช่วยติดตามคดีจนพบร่างนายขนบ


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/E7lqy4uSRxI

คุณอาจสนใจ