อาชญากรรม

ครูหื่นล่วงละเมิดเด็กป.4 ขู่ห้ามบอกใครนานนับปี อึ้ง เจอเด็กเป็นเหยื่อแล้ว 3 ราย

โดย chutikan_o

5 ก.พ. 2567

533 views

แม่ร้อง ครูสอนคอมพิวเตอร์หื่นที่นครสวรรค์ อนาจาร ด.ญ. ชั้น ป.4 ขู่ไม่ให้เด็กบอกใคร จนโดนกระทำมากว่า 1 ปี สุดท้ายทนไม่ไหว บอกความจริงพี่ชาย ล่าสุดมีเด็กผู้เสียหายทยอยแจ้งความรวม 3 รายแล้ว

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครอง จำนวน 2 ราย ระบุว่า ลูกสาวเรียนอยู่ชั้น ป.4 วัย 10 ขวบ ถูกคุณครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์และวิชาดนตรี โรงเรียนวัดแห่งหนึ่ง ในตำบลดอนคา อำเภอท่าตะโก จังหวัดนครสวรรค์ กระทำอนาจารและล่วงละเมิด

โดยวันนี้นางสาวปัญญา และนายมูลทรัพย์ พ่อและแม่ของเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) พร้อมด้วยนางไอรีณ แม่ของเด็กหญิงบี เดินทางมาที่ สภ.ท่าตะโก หลังจากที่เข้าแจ้งความไปแล้วเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ แต่ที่เดินทางมาอีกครั้งวันนี้เพราะกลัวเรื่องจะเงียบ

นางสาวปัญญา กล่าวว่า ลูกสาวถูกนายศุภชัย วัย 49 ปี ครูสอนคอมพิวเตอร์ ล่วงละเมิดด้วยการใช้นิ้วภายในโรงเรียน เมื่อวันที่ 29 มกราคม ซึ่งลูกโดนแบบนี้ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.3 เทอมแรก แต่ไม่กล้าบอกใคร จนกระทั่งขึ้น ป.4 ลูกสาวทนไม่ไหวเล่าเรื่องดังกล่าวให้กับพี่ชายวัย 18 ปี ที่สนิทกันฟัง

จากนั้นพี่ชายจึงเล่าให้แม่ฟัง แม่จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.ท่าตะโก เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และร้องเรียนต่อสื่อ หลังจากนั้นพบว่าครูคนดังกล่าวไม่ได้ก่อเหตุกับเด็กเพียงคนเดียว ยังมีเด็กหญิงบี (นามสมมติ) ลูกของนางไอรีณ เรียนอยู่ห้องเดียวกันกับเด็กหญิงเอ ถูกครูหื่นคนเดียวกันล่วงละเมิดทางเพศเช่นเดียวกัน

หลังเป็นข่าวครูคนดังกล่าว พยายามติดต่อผ่านผู้ใหญ่บ้านเพื่อจะมาขอขมา แต่แม่ไม่รับโทรศัพท์ เรื่องที่เกิดขึ้นแม่ไม่ยอมความแน่นอน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เบื้องต้นมีผู้เสียหายทยอยเดินทางร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ รวม 3 รายแล้ว

ขณะที่นางไอรีณ แม่ของเด็กผู้เสียหายรายที่ 2 บอกว่า ตอนแรกตนเองไม่รู้เรื่อง แต่นางสาวปัญญา ได้มาบอก ตนจึงสอบถามกับลูกสาว เพราะเด็กเรียนห้องเดียวกัน ซึ่งลูกก็ยอมรับว่าโดนครูทำอนาจารเช่นเดียวกัน โดยลูกสาวบอกว่า โดนจับอวัยวะเพศ และโดนมานานแล้วเหมือนกัน ที่ผ่านมาตนเคยเห็นครูคนนี้ ดูภายนอกก็เป็นคนดี ไม่คิดว่าจะเป็นคนแบบนี้ อยากให้โรงเรียนให้ออกจากราชการ และดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

พันตำรวจเอก อิศเรศ ห่านดำ ผู้กำกับการ สภ.ท่าตะโก บอกว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำเด็กร่วมกับสหวิชาชีพ ส่วนผู้ต้องหาล่าสุดได้ติดต่อจะขอเข้ามอบตัวในวันพรุ่งนี้ ทราบว่าวันนี้เข้าชี้แจงกับต้นสังกัดอยู่



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/IhgVyEkzQWw

คุณอาจสนใจ

Related News