อาชญากรรม

'ลุงเปี๊ยก' อยู่ไหน! หลังพ้นคุก ตร.อุ้มขึ้นรถอ้างพากลับสุรินทร์ ญาติงงยังไม่มีใครเจอตัว

โดย paweena_c

16 ม.ค. 2567

186 views

ลุงเปี๊ยกเปิดปากหลังออกจากเรือนจำ ก่อนหน้านี้รับสารภาพฆ่าเมีย อ้างถูกชาวบ้านกล่าวหาว่าทำ เลยรับจบให้ ไม่ยอมซัดทอด ถูกใครสั่งให้พูด ล่าสุด แม้เป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ยังไม่ได้รับอิสรภาพ ถูกตำรวจอุ้มขึ้นรถกระบะหนีสื่อ อ้างส่งให้ญาติพากลับสุรินทร์ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครเจอตัว

กรณีพบศพ น.ส.บัวผัน หรือ ป้ากบ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นหญิงเร่ร่อนสติไม่ดี และติดสุราเรื้อรัง ลอยคว่ำหน้าอยู่ในสระน้ำ ข้างโรงเรียนศรีอรัญโญทัย เขตเทศบาลเมืองอรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ต่อมานายปัญญา หรือ ลุงเปี๊ยก อายุ 54 ปี สามีผู้ตาย มาพบตำรวจ สภ.อรัญประเทศ พร้อมรับสารภาพว่า เป็นคนเอาเก้าอี้ตีป้ากบจนตาย เพราะขอเงินแล้วไม่ให้ ก่อนเอาศพไปทิ้งน้ำ โดยให้การเป็นฉาก ๆ และพาตำรวจไปชี้จุดต่าง ๆ ด้วยตัวเอง ก่อนถูกส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดสระแก้ว แต่คดีพลิกเพราะมีผู้สื่อข่าวไปเจอภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นชัดเจนว่า คนที่ทำร้ายป้ากบเป็น 5 เยาวชนแก๊งลูกตำรวจ

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ลุงเปียกได้รับอิสรภาพแล้ว หลังตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ไปทำเรื่องพาตัวลุงเปี๊ยกออกจากเรือนจำ กลับมาสอบปากคำที่ สภ.อรัญประเทศ เรื่องสาเหตุที่ยอมรับสารภาพทั้งที่ตัวเองไม่ได้ทำ โดยมีตำรวจจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เป็นผู้สอบปากคำ

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามลุงเปี๊ยกว่า รับสารภาพทำไม ลุงเปี๊ยกตอบว่า "รับสารภาพเพราะว่า ชาวบ้านเขาหาว่าผมฆ่าภรรยาผม ผมก็เลย.. ตอนนี้เจ้าหน้าที่เขาก็ได้ผู้ต้องหาแล้ว ผมก็พ้นมลทินไปเรียบร้อยแล้ว" นักข่าวถามต่อว่า วันนั้นกลัวชาวบ้านเขาต่อว่าให้หรือครับที่ไปทำร้ายภรรยาเรา ลุงเปี๊ยกบอกว่า "ครับ" นักข่าวถามอีกว่า แล้วทำไมเราไม่บอกตำรวจ ไปรับสารภาพทำไม ลุงเปี๊ยกบอกว่า "ผมอยากให้มันหมดปัญหา ไม่มีใครบังคับตอนทำแผน ไม่มีใครข่มขู่"

พอถูกถามว่า รู้สึกว่าเราเป็นแพะหรือไม่ ลุงไม่ตอบ นักข่าวถามต่อว่า แล้วทำไมไม่บอกตำรวจว่าเราไม่ได้ฆ่า ทำไมต้องกลัว ลุงเปี๊ยกตอบว่า "ผมสับสนอยู่ครับ" พอถูกถามว่า แล้วทำไมตอนทำแผน ลุงทำได้เป็นฉาก ๆ เหมือนรู้หมดว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่มีใครบอกใช่ไหม ลุงเปี๊ยกกลับหัวเราะขึ้นมา ก่อนขึ้นรถกระบะไป ไปดูบรรยากาศช่วงนี้

แล้วทำไมลุงถึงไปทำแผนเป็นฉาก ๆ ลุงเปี๊ยกอ้ำอึ้งไม่ตอบ แล้วเจ้าหน้าที่ก็พาเข้าห้องสอบสวนไป

ขณะที่ญาติใน จ.สุรินทร์ เผย ลุงเปี๊ยกยังไม่กลับบ้านตามที่ตำรวจกล่าวอ้าง และจนถึงขณะนี้ก็ยังติดต่อลุงเปี๊ยกไม่ได้ 


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/yz2i1e9WVDQ

คุณอาจสนใจ

Related News