อาชญากรรม

พ่อค้าโรตีฉุนเพื่อนบ้าน ถูกตะโกนด่าให้กล้วยประจำ บุกแทงผัว-เมีย ดับสลด 2 ศพ

โดย paweena_c

15 ธ.ค. 2566

118 views

พ่อค้าโรตีสายไหมมีปัญหาเพื่อนบ้านผัวฝรั่งเมียไทยมานาน สุดทนได้ยินสองผัวเมียด่า ฟักยู ซื้อเบียร์มาดื่มย้อมใจ ก่อนบุกแทงเสียชีวิต 2 ศพ แล้วยืนรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ

เหตุเกิด 3 ทุ่มวานนี้ ที่บ้านชั้นเดียว ปลูกติดกัน 2 หลัง ในตำบลบ้านทุ่ม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ที่หน้าบ้านพบศพ 2 สามีภรรยาซึ่งเป็นผู้เช่าบ้าน ทราบชื่อ นายไมเคิล อายุ 54 ปี มีบาดแผลถูกแทงที่ลำตัว หน้าอกซ้าย และหน้าอกขวา และนางอนุรักษ์ อายุ 47 ปี ถูกแทงที่ลำตัว

ส่วนคนก่อเหตุ คือ นายขจรศักดิ์ อายุ 36 ปี เป็นคนเช่าบ้านที่อยู่ติดกัน ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ ไม่ได้หนีไปไหน จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต ที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งยังมีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บไปเป็นหลักฐาน พร้อมเก็บคราบเลือด และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ทั้งหมดในที่เกิดเหตุ พร้อมนำนายขจรศักดิ์ ไปสอบปากคำที่ สภ.บ้านเป็ด

ต่อมา น.ส.ปาริฉัตร อายุ 18 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต มายังที่เกิดเหตุ เผยว่า ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกับแม่ แต่พอจะทราบปัญหาว่า แม่มักจะมีปัญหากับเพื่อนบ้านบ่อย ๆ เรื่องที่จอดรถ ผู้ก่อเหตุอาจจะไม่พอใจที่จอดรถขวาง และแม่เป็นคนพูดเสียงดัง ก็อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาลงมือ

ด้านนายพิระชัย พุทธเสน ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 11 บอกว่า ผู้เสียชีวิต เพิ่งกลับมาที่บ้าน เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา และเตรียมจะขนย้ายทรัพย์สินไปอยู่ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ แต่กลับมาเกิดเรื่องขึ้นก่อน

พันตำรวจเอก ปรีชา เก่งสาริกิจ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เผยว่า ผู้ก่อเหตุได้ยืนรอมอบตัว และโทรศัพท์หาพี่เขยให้ช่วยแจ้งตำรวจ ว่าตัวเองฆ่าคนตาย พี่เขยจึงโทรศัพท์แจ้ง 191 ซึ่งมูลเหตุมาจากที่ทั้ง 2 ฝ่าย มีปากเสียงกันมาตลอด โดยทางฝ่ายสองสามีภรรยา จะแวะเวียนมาพักที่บ้านประมาณสัปดาห์ละ 2-3 วัน ช่วงที่พักอาศัยมักจะชอบจอดมอเตอร์ไซค์ขวางทาง ส่วนผู้ก่อเหตุมีอาชีพขายโรตีสายไหมในตลาดบ้านทุ่ม จนมีปากเสียงกันหลายครั้ง

ในวันเกิดเหตุมีเพื่อนชาวต่างชาติหลายคนมาเยี่ยมบ้าน มีช่วงที่ผู้ก่อเหตุเดินผ่านหน้าบ้าน แล้วได้ยินเสียงนายไมเคิลด่าลอย ๆ ว่า ฟักยู ฟักยู จึงเชื่อว่าด่าตัวเอง เพราะมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ จึงเก็บความรู้สึกกลับมาที่บ้าน พร้อมกับซื้อเบียร์เข้ามาดื่มย้อมใจด้วย หลังเพื่อนๆ พากันกลับ ผู้ก่อเหตุได้ถือมีดเข้าไปหาอีกฝ่ายเพื่อจะเคลียร์ แต่พอนางอนุรักษ์เปิดประตูออกมา ก็ใช้มีแทงใส่ทันที เมื่อนายไมเคิลมาช่วยภรรยา ก็ถูกแทงอีกคน จนล้มลงเสียชีวิตทั้งคู่

ล่าสุด พันตำรวจเอก ณชรต แก้วเพชร ผู้กำกับการ สภ.บ้านเป็ด เผยว่า นายขจรศักดิ์ รับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุ เพราะสุดทน ที่ผ่านมามีปัญหาขุ่นเคืองกับผู้เสียชีวิต เพราะชอบจอดรถขวาง และจอดล้ำมาในพื้นที่ของตนเอง จนมีเรื่องทะเลาะกันมาหลายครั้ง แต่ไม่มีเหตุรุนแรง และทุกครั้งที่ชาวต่างชาติมาพักที่บ้าน ก็มักจะตะโกนด่าด้วยคำว่า ฟักยูๆ เป็นประจำ วันเกิดเหตุได้ชวนเพื่อนมาสังสรรค์ และยังตะโกนด่าด้วยคำว่า ฟักยูๆ หลายครั้ง จึงถือมีดไปเคลียร์ แต่กลับมีปากเสียงกันอีก จึงเกิดเหตุขึ้น ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น จากนั้นจะส่งตัวฝากขังตามขั้นตอนต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8relhT65mcM

คุณอาจสนใจ

Related News