อาชญากรรม

แม่ร่ำไห้ขอโทษสังคม ปล่อยลูกวัย 17 เข้าผับ ‘บิ๊กโจ๊ก’ จ่อออกหมายจับ ‘สมรักษ์’ ผิดชัดอยู่ห้องเดียวกัน

โดย paweena_c

13 ธ.ค. 2566

36 views

แม่เยาวชนหญิงอายุ 17 ปี ที่กล่าวหาว่า "สมรักษ์ คำสิงห์" อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกพาไปกระทำอนาจารในโรงแรมที่จังหวัดขอนแก่น เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับบิ๊กโจ๊ก ยืนยันไม่ขอรับเงินค่าเสียหาย แต่จะเดินหน้าดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่บิ๊กโจ๊กเตรียมขอออกหมายจับ "สมรักษ์"

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมด้วย แม่และพ่อเลี้ยงของเยาวชนหญิงวัย 17 ปี มาร้องขอความเป็นธรรมกับพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่สโมสรตำรวจ พร้อมบอกว่า วันนี้เขามาในฐานะคนกลาง มาหาความจริง เพราะยังมีหลายประเด็นที่สังคมสงสัย เช่นเรื่องที่เยาวชนหญิงกล่าวอ้าง เป็นความจริงหรือไม่ ทำเป็นขบวนการหรือไม่ ในฐานะที่ "บิ๊กโจ๊ก" ดูแลคดีเกี่ยวกับเด็ก จึงอยากให้ช่วยหาความจริงเพื่อให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ด้านแม่ของเยาวชนหญิงวัย 17 ปี ร้องไห้ก่อนจะเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า แม่ขอโทษที่ดูแลลูกตัวเองไม่ดีพอ ที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ เด็กไม่สมควรเข้าสถานบันเทิง ต่อไปแม่จะเอาไปแก้ไข ตอนนี้แม่ยังไม่ได้คุยกับน้อง เพราะน้องเข้าข่ายซึมเศร้า และวันนี้ที่แม่มา ก็มั่นใจในเรื่องของคดีว่าจะสามารถไปถึงที่สุดได้ อยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูก และยืนยันว่า ครอบครัวไม่ได้ต้องการรับเงิน ไม่ได้คิดแบล็กเมล์ ก่อนหน้านี้อีกฝ่ายมีการติดต่อมาแค่รอบเดียว ซึ่งไม่ได้ทำให้ครอบครัวรู้สึกหวาดระแวง แต่ยืนยันว่า หลังจากนี้ จะไม่มีการเจรจา จะดำเนินการให้ถึงที่สุด พร้อมยอมรับว่าตอนนี้รู้สึกเครียด

ขณะที่ พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ บอกว่า เมื่อวานได้สอบปากคำน้องผู้เสียหาย ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจกลัว หลังจากนี้จะต้องสอบปากคำโดยสหวิชาชีพอีกครั้ง คาดว่าคงต้องใช้เวลาอีก 2 วัน ส่วนพยานทั้งหมดได้เรียกสอบแล้ว ให้การสอดคล้องกัน และเมื่อสอบปากคำเสร็จทั้งหมดแล้วพบว่ามีความผิดในส่วนไหน ก็จะขอศาลออกหมายจับ โดยยืนยันว่า คดีที่เกี่ยวกับเด็ก ตามกฎหมายไม่ว่าเด็กจะไปในรูปแบบไหนก็ตาม กฎหมายทั่วโลก ก็คุ้มครองเด็ก ไม่ว่าจะกระทำอนาจารหรืออะไรต่างๆ ถือว่ามีความผิดทั้งสิ้น และข้อเท็จจริงคือ 2 คนอยู่ในห้องเดียวกัน ถือว่ามีความผิดชัดเจน

ส่วนที่เกิดเหตุ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บหลักฐานหมดแล้ว อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบโดยเฉพาะสารคัดหลั่ง คาดว่าใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/h-NA-L2dpPA

คุณอาจสนใจ

Related News