อาชญากรรม

จับยกแก๊ง! 4 ทรชนโหดฆ่าฝังดินเด็ก 16 แค้นรักสาว 14 คนเดียวกัน

โดย paweena_c

22 พ.ย. 2566

48 views

จับได้ยกแก๊ง วัยรุ่นเหี้ยมนัดเคลียร์เยาวชนชายวัย 16 หลังเปิดศึกชิงสาว 14 สุดท้ายชกต่อยสู้ไม่ได้ เรียกเพื่อนรุมรัดคอดับ จับร่างมัดนำไปฝังดินอำพราง จนชาวบ้านในพื้นที่มาเจอศพ


จากกรณีพบศพชายนิรนามไม่ทราบชื่อ ถูกฆ่าหมกบ่อดินร้างที่ จ.นครศรีธรรมราช ล่าสุดตำรวจตามจับกลุ่มมือสังหารได้แล้ว เป็นเพียงวัยรุ่นชาย 4 ราย ที่แค้นใจเพราะผู้เสียชีวิตเป็นขวากหนามหัวใจ แย่งสาวอายุ 14 ปี คนเดียวกัน ศพผู้เสียชีวิตถูกพบในสภาพห่อผ้าใบสีเขียวฝังดินในบ่อดินร้าง บ้านลำประ ริมถนนสายทุ่งสง-จันดี หมู่ 4 ตำบลนาหลวงเสน อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อช่วง 12.00 น.ของวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา คาดว่าผู้ตายอาจถูกฆ่ามาจากพื้นที่อื่นแล้วนำศพมาฝัง สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 อาทิตย์


เมื่อวานนี้ (21 พ.ย. 2566) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ทุ่งสง สามารถคลี่คลายคดีนี้ได้สำเร็จ หลังนายบัญชา และ นางกาญจนา พ่อแม่ของผู้เสียชีวิต ยังทำใจไม่ได้ ร้องไห้ตลอด ก่อนจะเดินทางมาดูศพชายนิรนามที่โรงพยาบาลทุ่งสง ยืนยันว่า ศพดังกล่าวเป็น นายกิตตินันท์ หรือ กาย ลูกชายอายุ 16 ปี เพราะจำเสื้อยืดสีดำ ซึ่งเป็นเสื้อของแม่ที่ลูกชายสวมใส่ในวันเกิดเหตุได้ รวมถึงลักษณะฟันหน้าของลูกชาย ซึ่งตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราชจะได้ทำการตรวจสอบดีเอ็นเอเพื่อยืนยันศพอย่างละเอียดอีกครั้ง


นอกจากนี้พ่อแม่ของผู้เสียชีวิต ยังกล่าวว่า ลูกชายเป็นคนดี ช่วยเหลืองานที่บ้านตลอด กลุ่มคนก่อเหตุก็เป็นเพื่อนกับลูกชาย ไม่คิดว่าเขาจะเหี้ยมโหด ทำร้ายลูกชายได้ถึงขนาดนี้


หลังรู้ตัวว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร ทางพันตำรวจเอก ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผู้กำกับ สภ.ทุ่งสง นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสจนรู้ว่ากลุ่มคนร้ายเป็นใคร ก่อนวางแผนบุกเข้าจับแก๊งคนร้ายได้ครบทั้ง 4 คน ประกอบด้วย นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี, นายบี (นามสมมติ) 14 ปี, นายดำ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และนายแดง (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ทั้งหมดเป็นคนในตำบลนาหลวงเสน พร้อมยึดรถกระบะ ยี่ห้อมาสด้า ที่ใช้ขนศพนายกิตตินันท์มาฝัง


จากการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ให้การรับสารภาพ สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากนายกิตตินันท์ชอบพอกับเด็กหญิงเขียว (นามสมมติ) อายุ 14 ปี คนเดียวกันกับนายเอ 1 ใน 4 ผู้ต้องหา ทำให้นายเอไม่พอใจ จึงนัดนายกิตตินันท์มาเจรจาที่ขนำในสวนยาง ตำบลนาหลวงเสน โดยมีนายบี นายดำและนายแดง อีก 3 คน มาร่วมพูดคุย ปรากฏว่าตกลงกันไม่ได้ ทำให้นายเอกับนายกิตตินันท์ชกต่อยกัน แต่นายเอสู้ไม่ได้ ทำให้เพื่อนของนายเอ 3 คน เข้ารุมจับนายกิตตินันท์ แล้วใช้แขนรัดคอนายกิตตินันท์จนเสียชีวิต ก่อนช่วยกันหาทางอำพรางศพ


หลังนำศพขึ้นท้ายกระบะของนายเอ ก็เอาไปฝังดินที่บ่อดินร้าง ทั้ง 4 คน แยกย้ายหลบหนี จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบศพในที่สุด ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ไปชี้จุดที่เกิดเหตุตามจุดต่าง ๆ แล้วคุมตัวกลับโรงพัก เพื่อฝากขังศาลเยาวชนและครอบครัว โดยเบื้องต้นแจ้งข้อหาทั้ง 4 คน ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และข้อหาร่วมกันอำพรางศพ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/JN8_bRzb_50

คุณอาจสนใจ

Related News