อาชญากรรม

แม่ร้อง! ลูกสาววัย 15 ถูกแฟน 18 ฉุดไปต่อหน้า กักขังทำร้าย เพื่อนเคยบุกช่วย โดนตามรุมกระทืบ

โดย paweena_c

7 พ.ย. 2566

511 views

คุณแม่รายหนึ่งร้องขอ 'กัน จอมพลัง' ช่วยเหลือ หลังลูกสาวอายุ 15 ปี ถูกแฟนหนุ่ม 18 ปี ฉุดไปกักขัง หน่วงเหนี่ยว ไม่ให้ออกไปไหน เพื่อนน้องเข้าไปช่วยเหลือยังโดนรุมทำร้าย

โดยเรื่องดังกล่าว คุณเอ๋ แม่ของเด็ก 15 ปี ได้มาร้องขอช่วยเหลือหลังลูกสาว ถูกแฟนหนุ่มอายุ 18 ปี ฉุดและกักขังไม่ให้ออกไปไหน แถมหักโทรศัพท์มือถือ ของน้องทิ้งไม่ให้ติดต่อใคร แต่น้องแอบใช้เฟซบุ๊กฝ่ายชาย ส่งข้อความขอความช่วยเหลือจากแม่ ก่อนหน้านี้เคยมีเพื่อนเข้าไปช่วยกลับมาบ้านได้ แต่หลังจากนั้น ทางฝ่ายชายก็เอาเพื่อนมาดักกระทืบคนที่ช่วยเหลือน้อง ล่าสุดชายดังกล่าวยังมาฉุดน้องไปจากแม่ที่ตลาดอีก ซึ่งทางแม่กลัวลูกถูกทำร้าย และไม่ปลอดภัย จึงร้องขอให้คุณกัน จอมพลัง ช่วยเหลือ

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คุณกัน จอมพลัง พร้อมคุณแม่น้อง 15 ปี เดินทางมาที่ สน.มีนบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับหนุ่ม อายุ 18 ปี ที่ฉุดพาเอาตัวน้องไป

โดยกัน จอมพลัง กล่าวว่า เรื่องนี้ คุณแม่ของน้องอายุ 15 ปี ร้อนใจมาก เพราะไม่รู้ว่าตอนนี้ ลูกสาวไปอยู่ที่ไหน เป็นตายร้ายดียังไงก็ไม่รู้เลย ก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยถูกผู้ชายดังกล่าวฉุดไปแล้วครั้งหนึ่ง หลังจากนั้นมีเพื่อน ๆ ของน้องไปตามน้องที่บ้านของฝ่ายชาย และน้องก็ถูกปล่อยตัวออกมา และผู้ชายก็มาพร้อมกับกลุ่มเพื่อนของเขา ตามมาที่บ้านตน และรุมกระทืบเพื่อนของลูกสาวที่บริเวณหน้าบ้าน

หลังจากนั้น ฝ่ายชายกลับมาหาน้องอีกครั้ง และก็ฉุดน้องไปอีกรอบ ที่ตลาดมีนบุรี โดยฉุดต่อหน้าแม่เลย ซึ่งถือว่าเป็นเหตุการณ์ ที่อุกอาจเป็นอย่างมาก ตอนนี้แม่ของน้องไม่รู้ว่าลูกสาวอยู่ที่ไหน ซึ่งเป็นห่วงลูกมาก

กัน จอมพลัง บอกว่า ให้โอกาสฝ่ายชาย หากรับรู้ข้อมูลข่าวสารแล้วว่ามีคนตามตัว ให้นำตัวน้องมาคืนแม่ ที่ สน.มีนบุรี โดยด่วน แต่ถ้าไม่พาน้องมาตนพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมไปบุกจับทันที

ด้านคุณเอ๋ (นามสมมุติ) แม่น้องอายุ 15 ปี บอกว่า ลูกสาวของตนรู้จักกับเพื่อนผู้ชายอายุ 18 ปี มาได้ประมาณ 3 เดือน แรก ๆ ก็คบกันเป็นแฟนปกติ ต่อมาก็มีพฤติกรรมชอบทำร้ายร่างกายน้อง และลูกสาวก็อยากเลิกกับฝ่ายชาย

คุณเอ๋ บอกว่า ล่าสุด ที่ฝ่ายชายมาฉุดเอาลูกสาวไปอีก ตอนแรกฝ่ายชายมารอรับลูกสาวอยู่หน้าบ้าน แต่น้องไม่อยากไปกับฝ่ายชาย ซึ่งฝ่ายชายเข้ามาฉุดจับมือน้องให้ไปขึ้นรถจักรยานยนต์ แต่น้องขัดขืนและพยายามดิ้นไม่ไปกับฝ่าย สุดท้ายน้องก็ไม่ได้ไปกับฝ่ายชาย และน้องมาขึ้นรถกับตนเพื่อจะออกไปขายของที่ตลาดมีนบุรี ซึ่งระหว่างนั่งรถไปด้วยกัน ไม่อยากไปกับผู้ชายคนนี้แล้ว อยากอยู่กับแม่

ระหว่างที่ตนและลูกสาว มาถึงตลาด ปรากฎว่าฝ่ายชายขี่รถจักรยานยนต์ตามมาที่ตลาด และเดินมาหาลูกสาว เพื่อชวนให้ลูกสาวไปคุย เพื่อตกลงอะไรกันบางอย่าง ขณะนั้นตนสังเกตเห็นลูกสาว มีอาการตาแดงเหมือนร้องไห้ สักพักลูกสาวเดินมาบอกกับตนว่า เดี๋ยวกลับมานะแม่ จากนั้นลูกสาวก็หายไปกับผู้ชายดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้เจอตัวลูกสาวเลย

จากการที่ตนสอบถามเพื่อนผู้หญิงของลูกสาว เล่าให้ตนฟังว่า ลูกสาวเคยถูกกักขังแบบนี้มาแล้ว 1 ครั้ง แต่เพื่อนสามารถตามตัวน้องกลับบ้านมาได้ แต่ระหว่างที่เดินทางกลับ ก็มีกลุ่มเพื่อนของฝ่ายชายตามกลับมารุมทำร้ายร่างกายเพื่อนของน้อง ซ้ำยังข่มขู่เพื่อนของน้องอีกด้วย

ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้ตนเองมีความกังวล กลัวว่าลูกจะไม่ปลอดภัย จึงร้องมาที่คุณกันจอมพลังให้ช่วยเหลือ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/fTrJPtwdbJA

คุณอาจสนใจ

Related News