อาชญากรรม

'แฝดสะพานเหล็ก' แฉ! ใครคือมาเฟียตัวจริง ส่งคนคุกคาม สั่งปิดร้านห้ามขาย วอนสังคมพิจารณา

โดย paweena_c

11 ต.ค. 2566

180 views

ร้านอาตงช็อป ร้านของเด็กเล่น ถูกแฝดมาเฟียสะพานเหล็กข่มขู่ ล่าสุดคู่แฝดสะพานเหล็กแฉ! แท้จริงแล้วใครคือมาเฟียสะพานเหล็ก หลังตกเป็นข่าวผ่านไปกว่า 2 เดือน ได้รับผลกระทบหนักถูกตึกปิดร้านห้ามขายของ แถมมีชายปริศนา บุกคุกคามถึงที่บ้านและครอบครัว

กรณีคู่แฝดสะพานเหล็กแม็ค-ไมค์ พ่อค้าขานของเล่นนำเข้าที่มีปัญหาทะเลาะกับร้านอาตง ช็อป ร้านขายของเล่นเหมือนกันที่อยู่ในห้าง เมก้า พลาซ่า สะพานเหล็ก จนลามไปถึงว่า คู่แฝดคู่นี้เป็นมาเฟีย สะพานเหล็ก เพราะจากคลิปเหตุการณ์ ที่เห็นว่าฝาแฝด บุกไปที่ร้านของอาตงและมีการกระชากผมน้องตี้ พนักงานของร้านอาตงและข่มขู่ไม่ให้เปิดร้าน ห้ามขายของ ห้ามส่งของให้ลูกค้าไม่งั้นเจ็บตัว และถ้าจะขายให้เจ้าของร้านมาคุยกับตนเองก่อน

หลังจากนั้น รายการโหนกระแส ได้เชิญ ฝั่งของ อาตง เจ้าของร้านอาตง ช็อป และน้องตี้ ที่ถูกกระชากผม มาพูดคุยในรายการ ซึ่งปมสาเหตุที่แท้จริงที่ทางฝั่งคู่แฝดมาทะเลาะกับร้านอาตงคือเรื่องของนายกาย รุ่นน้องของคู่แฝด ที่คู่แฝดฝากให้มาทำงานที่ร้านอาตง ปรากฏว่า ได้รับเงินเดือนไม่ครบตามที่คุยกัน ทางคู่แฝดจึงบุกไปทวงเงินเดือนของนายกาย

โดยในมุมของอาตงและน้องตี้ ก็อธิบายว่า ที่ให้ไม่ครบ ต้องหักเงินเดือน เนื่องจากในกายขาดลามาสายบ่อย ทำให้ทางฝั่งของคู่แฝดและนายกาย ไม่ยอม เพราะยืนยันว่า การขาดลามาสายมีการขออนุญาตก่อนล่วงหน้าทุกครั้ง ซึ่งตอนนั้นก็จะมีป๋าชู ที่เป็นผู้ใหญ่ย่านฝั่งธนบุรี อาสาเข้ามาเป็นคนกลางเคลียร์ปัญหาดังกล่าวให้

เรื่องราวก็ดูเหมือนว่า จะจบลงด้วยดีทางร้านอาตงได้เปิดขายของตามปกติ แต่ปรากฏว่า ทางฝั่งคู่แฝดถูกทางตึกบอกเลิกสัญญาและสั่งห้ามเปิดร้านขายของอีก ฝาแฝดคู่นี้ ก็เลยไปแจ้งความดำเนินคดี ว่าตึกบอกเลิกสัญญาไม่เป็นธรรม ได้รับผลกระทบขาดรายได้ และยังมีการส่งคนไปคุกคามครอบครัวถึงที่บ้าน ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นคนของใคร

ล่าสุด คู่แฝดสะพานเหล็ก แม็ค ไมค์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ทั้งคู่มีหลักฐานหมดแล้ว พร้อมแฉว่าเรื่องราวเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นใครอยู่เบื้องหลังและแท้จริงแล้วใครคือมาเฟียผู้มีอิทธิพลย่านสะพานเหล็ก ซึ่งตนเองเป็นพ่อค้าขายของเล่นนำเข้าธรรมดา ไม่ได้เป็นมาเฟียแต่อย่างใด

นอกจากนี้ แม็คและไมค์ บอกว่า ที่มีปัญหาทะเลาะกับร้านอาตงเป็นปัญหาส่วนตัว แต่กลับมีผู้ใหญ่บางคน เข้ามาเป็นคนกลางห้างจะเคลียร์ปัญหาให้ แต่กลายเป็นว่าส่งคนมาคุกคามตนเองก่อนที่ร้าน , บางครั้งก็ส่งตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบมาตรวจที่ร้านทั้งเช้า บ่าย และตรวจอยู่ร้านเดียว จนไม่เป็นอันทำมาหากิน

แม็ค แฝดพี่ บอกว่า ตนเอง เคยไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีไว้ที่ สน.พระราชวัง หลายครั้งหลายคดี ก็ไม่มีความคืบหน้าและล่าช้ามากจึงตั้งข้อสังเกตว่า อาจจะถูกผู้มีอำนาจหรือผู้มีอิทธิพลคอยควบคุมอยู่หรือเปล่า เพราะในทางกลับกัน คดีที่ตนเองถูกคู่กรณีแจ้งความ ตำรวจกลับทำให้ภายใน 1-2 วัน

ขณะที่ไมค์ แฝดผู้น้องบอกว่า ที่ผ่านมาสังคมอาจจะตัดสินแล้วว่า เราทั้งคู่เป็นมาเฟีย แต่วันนี้ตนเองจะชี้ให้เห็น แท้จริงแล้วใครคือมาเฟีย ใครเป็นผู้มีอิทธิพล หลังจากเกิดเรื่องและเป็นข่าวโด่งดัง ตนเองยังไม่เคยออกมาพูดหรืออธิบายอะไร มีบุคคลปริศนา มาคุกคาม ครอบครัวถึงที่บ้าน ตนเองก็สู้กลับตามกระบวนการกฎหมาย แต่ไม่เห็นผล วันนี้จึงอยากให้สังคมได้พิจารณาดูก่อนตัดสินเราทั้งคู่ ว่าเป็นมาเฟีย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/iGiN-PPk078

คุณอาจสนใจ

Related News