อาชญากรรม

ส่อหนังคนละม้วน! 4 เส้าอลเวง ผัวโต้ตีเมีย ด้านสาวยัน 'ไม่ได้เป็นชู้' คบฝ่ายชายหลังเลิกเมีย

โดย paweena_c

2 ต.ค. 2566

78 views

เมียร้อง! ผัวนอกใจและนำรถไปให้หญิงชู้ใช้ จนรถพังยับเพราะผัวสาวชู้จับได้ว่าเมียตัวเองนอกใจ จึงตามราวีทุบรถจนพัง ปรากฏว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถของเมียตัวจริง ทำวุ่นวาย เป็นปัญหาคาราคาซังทั้งเรื่องรัก 4 เศร้า และเรื่องค่าเสียหายที่รถพัง ว่าใครต้องรับผิดชอบ

จากกรณีของคุณอ้อย อายุ 53 ปี ร้องไม่ยังเพจโหนกระแส ระบุว่า ตนเองเป็นแม่หม้ายลูกติด หลังเลิกกับสามีคนแรก ก็มาคบหากับ นายหนุ่ม สามีใหม่นานถึง 8 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสและไม่มีลูกด้วยกัน

ซึ่งในช่วง 8 ปีที่ผ่านมาตนเองจับได้มาโดยตลอดว่า นายหนุ่ม แอบนอกใจมีผู้หญิงอื่น แต่ก็ให้อภัยกลับไปคบหาคืนดีด้วยตลอด จนมาล่าสุด ตนเองจับได้ว่านายหนุ่ม แอบคุยกับผู้หญิงชื่อชมพู่ ซึ่งรอบนี้หนักหนาสาหัสถึงขั้นนายหนุ่ม นำรถยนต์นิสสัน มาร์ช ของเธอไปให้ ชมพู่ใช้ แล้วปรากฏว่า นายกอล์ฟ แฟนตัวจริงของชมพู่ มาจับได้ว่า ชมพู่มีชายอื่น จึงตามมาหาที่บ้าน ปรากฏว่าชมพู่กำลังอยู่กับหนุ่ม พอเห็นกอล์ฟมา ก็รีบคว้ากุญแจรถยนต์ Nissan March ขับหนีออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว

นายกอล์ฟก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามและรถยนต์ที่ชมพู่ขับหนี ถอยไปชนกับกำแพงจน กันชนหลังหลุด และทั้งคู่ลงไปทะเลาะกัน นายกอล์ฟ ทุบกระจกรถด้านหน้าแตกเสียหาย , จากนั้นทั้งคู่ก็พากันไปหาหมอที่โรงพยาบาล ส่วนรถก็ถูกจอดทิ้งไว้และไม่มีใครแสดงตัวรับผิดชอบ

หลังเกิดเหตุ คุณอ้อย บอกว่า ทั้งชมพู่, กอล์ฟ, และหนุ่ม สามีของตนเอง ทุกคนชิ่งหนีไปเลย ไม่รับผิดชอบค่าซ่อมรถ ตนเองจึงต้องไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดี ซึ่งภายหลังนายกอล์ฟ แฟนตัวจริงของชมพู่ มาแสดงตัวว่า จะรับผิดชอบจ่ายค่าเสียหายที่ทุบกระจกรถแตก ซึ่งเหตุการณ์เกิดตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมาจนตอนนี้จะ 2 เดือน ก็ยังไม่ได้รับค่าเสียหาย

และชมพู่ ยังโพสต์เยาะเยยตนเองด้วยว่า คุณพี่จะให้เราช่วยซ่อมรถอะไรกันเหรอ ทั้งๆที่พี่เป็นคนบงการ เอาผัวเก่าเรา (หมายถึงกอล์ฟ) มาทุบรถตัวเอง , จะเอากี่คดีได้หมดนะ เพราะคนที่ทำ (หมายถึงกอล์ฟ) เป็นชู้กับพี่หรือเปล่า เห็นอาลัยอาวรณ์กันน่าดูเลยเนาะ ส่งอะไรมาดูความจริงด้วยอย่าให้เด็กมันถอนหงอกได้ พี่จะเอารถคืนหรือให้หนูรับผิดชอบอะไรก็มาคุยกันเลย 4 คนเนี่ย

เท่านั้นยังไม่พอหลังเกิดเรื่อง คุณอ้อย บอกว่า ตนเองก็พยายามทวงถามเรื่องความรับผิดชอบค่าซ่อมรถไปที่นายหนุ่ม แต่หนุ่มกลับ ไม่ตอบเรื่องรถ แต่กลับมาคอมเม้นด่าใต้โพสต์ ซึ่งไม่ว่าคุณอ้อยจะโพสต์เรื่องอะไร หนุ่มก็จะมาคอมเม้นด่าสารพัดว่า เป็นกะ...โรงงาน , เรียกเธอว่า อีอ้อย , กล่าวหาว่าเธอเป็ยฝ่ายมีชู้ เอาเงินที่ให้ไปให้ชายชู้

คุณอ้อย บอกว่า ความรู้สึกมันเจ็บจนเกินจะบรรยาย สามีแอบคบชู้เอารถไปให้สาวชู้ใช้จนพังเสียหายไม่มีใครรับผิดชอบและยังมาถูกทำร้ายร่างกาย ไม่พอยังถูกประจานกล่าวหาว่า มีชู้อีก ตอนแรกเธอก็รู้สึกอายเพราะนายหนุ่มโทรศัพท์มาป่วนถึงที่ทำงาน จนที่ทำงานต้องถอดสายโทรศัพท์ออก ตอนนี้เธอบอกว่า อดทนไม่ไหวแล้วต้องการดำเนินคดีถึงที่สุดกับนายหนุ่มและสาวชู้ นายหนุ่มมีการไปพูดโม้กับเพื่อนด้วยว่า "กับอีอ้อย กูพูดดีๆด้วยไม่กี่คำ มันก็กลับมาแล้ว" ซึ่ง เธอยืนยันว่า หัวเด็ดตีนขาด รอบนี้ก็ไม่กลับไปคืนดีแน่นอน

ล่าสุดเราได้พูดคุยกับ นางสาวชมพู่ อายุ 25 ปี ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นสาวชู้ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้เป็นชู้ตามที่ถูกกล่าวหาซึ่งระหว่าง คุณอ้อยกับพี่หนุ่มมีปัญหาอะไรกันเธอไม่ทราบ เพราะพี่หนุ่มพูดเสมอว่าเลิกรากับภรรยาแล้ว แต่ยอมรับว่ามีบางครั้งที่เธอโทรไปหาพี่หนุ่มก็จะได้ยินเสียงคุณอ้อยโวยวาย เหมือนทั้งคู่กำลังทะเลาะกัน

พร้อมยอมรับว่า เธอขับรถของคุณอ้อยไปชนจริง เพราะวันที่เกิดเหตุ นายกอล์ฟ แฟนเก่าที่เธอ บอกเลิกไปแล้ว แต่นายกอล์ฟไม่ยอมเลิก ยังตามมาราวี ขี่รถมอเตอร์ไซค์ตาม เธอจึงต้องขับหนีและถอยไปชน กำแพงจนกันชนท้ายและกระจกด้านหลังแตก

จากนั้นกอล์ฟก็ขี่รถมาประกบด้านข้างคนขับและทุบกระจกรถฝั่งคนขับจนแตก เธอเองจึงขับเบียดกอล์ฟอกข้างทางและรถก็เสียหลักตกถนนทั้งคู่ ตอนนั้นเธอเองเห็นกอล์ฟเลือดเต็มตัว ซึงโบกรถคนที่ผ่านไปมาแถวนั้นเพื่อพากอล์ฟไปส่งโรงพยาบาล ส่วนรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ พังเสียหายทั้ง 2 คัน ตำรวจยกไปไว้ที่โรงพัก ซึ่งกระจกด้านหน้าตนเองยืนยันว่า คนที่ทำแตกคือตัวคุณอ้อย เอาหินมาปา ก่อนหน้านี้ ไม่ใช่กอล์ฟหรือตนเองทำแตก

ขณะที่นายกอล์ฟ อายุ 34 ปี แฟนเก่าของชมพู่ บอกว่า เรื่องทั้งหมดเกิดจาก ที่ตนเองขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปประกบกับรถของชมพู่ และพยายามทุบกระจกเพื่อให้จอดลงมาคุยกัน

ซึ่งเธอเอง ยืนยันว่า ยังไม่ได้เลิกกับชมพู่ แต่ก่อนหน้านี้มีปากเสียงทะเลาะกัน เพราะเรื่องที่ชมพู่มีผู้ชายอื่น ตนเองขับรถไปหาเพื่อที่จะขอคุยด้วยดีๆ แต่ชมพู่กลับขับรถหนี เธอจึงขับรถตามไปประกบด้านข้างคนขับ แต่ชมพู่ไม่ยอมจอดลงมาคุยกัน เธอจึงทุบกระจก ฝั่งคนขับจนแตก และรถก็เสียหลักตกข้างทางทั้งคู่

ซึ่งหลังเกิดเหตุยอมรับว่าชมพู่เป็นคนพาตนเองไปส่งที่โรงพยาบาลและกลับไปพร้อมกับนายหนุ่ม ทิ้งให้ตนเองอยู่ที่โรงพยาบาลเพียงลำพัง ส่วนโทรศัพท์มือถือของตน นายหนุ่มก็ปาทิ้งลงพื้นจนแตกเสียหาย ซึ่งได้แจ้งความไว้แล้ว ส่วนเรื่องค่าเสียหายที่ทำรถของคุณอ้อยพัง นายกอล์ฟ บอกว่า ตนเองก็ยินดีชดใช้คืนให้แต่ขอเวลาหาเงินและก็ยังไม่ถึงกำหนด 90 วันที่ต้องจ่าย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/iHkQ-zG1kes

คุณอาจสนใจ

Related News