อาชญากรรม

สลด! เด็กพิเศษคว้ามีดแทงพ่อดับคาบ้าน โกรธขอเงิน 5 หมื่น ซื้อบริษัทรถทัวร์แล้วไม่ได้

โดย paweena_c

28 ก.ย. 2566

739 views

สลด ลูกชายวัย 17 ปี ซึ่งเป็นเด็กพิเศษใช้มีดแทงพ่อวัย 62 ปี เสียชีวิตคาบ้าน สาเหตุมาจากขอเงิน 5 หมื่นซื้อบริษัทรถทัวร์แล้วไม่ได้

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ ประกอบกิจการขายขนมโบราณ ชื่อเจ๊เล็กขนมหวาน อยู่ภายในซอยลาดพร้าว 127 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพ ที่บริเวณชั้น 3 ห้องนอนริมหน้าต่างพบศพนาย อนุชา ลลิตมาศสกุล อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นสีฟ้า นอนเสียชีวิตอยู่

สภาพศพถูกแทงทั้งหมด 4 แผล ที่ ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล หลังศีรษะ 1 แผล ขาซ้าย 1 แผล และ ขาขวา 1 แผล ใกล้กันพบมีดปลอกผลไม้ตกอยู่ 1 เล่ม ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายวัย 17 ปี ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ ที่มีอาการทางสมอง หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปในตลาดบางกะปิแล้วหายตัวไป

นางสาว นงลักษณ์ ภรรยาของผู้ตาย บอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายที่เกิดกับผู้ตาย อายุ 17 ปี เป็นเด็กพิเศษต้องกินยาตามแพทย์สั่ง ปกติจะอยู่โรงเรียนประจำที่จังหวัดระยอง แต่ลูกชายปิดเทอมจึงไปรับมาพักที่บ้านวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา แต่พอมาอยู่ที่บ้านลูกชายไม่ยอมกินยา และชอบนั่งรถเมล์ไปตามสถานที่ต่างๆ ด้วยตัวคนเดียว

จนเมื่อ 3-4 วัน มานี้ ลูกชายมาขอเงินผู้ตาย 5 หมื่นบาท เพื่อจะซื้อบริษัทรถทัวร์ รบเร้าอยู่หลายวันแต่ผู้ตายไม่ให้ จนก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายนอนอยู่ในห้อง ลูกชายก็ขึ้นมาคุยเรื่องนี้อีก และผู้ตายบอกว่าพรุ่งนี้จะพาไปหาหมอ ทำให้ลูกชายโกรธ โวยวายเสียงดังลงมาถึงชั้นล่างแล้ววิ่งออกบ้านไป พอขึ้นมาดูพบว่าสามีโดนลูกชายแทงตายแล้ว

วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านหลังเกิดเหตุพบว่าที่บ้านปิดเงียบไม่มีคนอยู่ เมื่อสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าหลังเกิดเหตุ ลูกชายของบ้านหลังนี้ได้นั่งรถเมล์ย้อนกลับมาบ้านตอน 5 ทุ่ม จากนั้นแม่ของเด็กได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มารับตัวลูกชายไปที่โรงพัก เพื่อสอบปากคำ

ซึ่งก่อนหน้านี้ทราบมาตลอดว่าเยาวชนที่ก่อเหตุเป็นเด็กพิเศษมาตั้งแต่เกิด และถูกส่งไปอยู่โรงเรียนประจำ สามารถอ่านหนังสือหรือสื่อสารภาษาอังกฤษได้ แต่ทุกครั้งที่กลับมาบ้านจะเห็นว่าเด็กชอบทะเลาะกับพ่อและแม่ประจำ ทว่าตอนเกิดเหตุไม่ทราบรายละเอียดเพราะไม่ได้อยู่ตึกใกล้เคียง

ทีมข่าวสอบถามไปยังพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว ทราบว่า เช้าวันนี้ตำรวจส่งตัวเยาวชนที่ก่อเหตุไปตรวจสุขภาพจิตที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เพื่อรักษาเกี่ยวกับอาการทางด้านจิตเวช โดยมีแม่ของเด็กไปด้วย โดยขั้นตอนต่อจากนี้จะต้องรอให้ทางแพทย์รักษาเรื่องการป่วยให้แล้วเสร็จก่อน จึงจะสามารถดำเนินการแจ้งข้อหาและนำส่งบ้านพินิจตามขั้นตอนได้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนมีการเตรียมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธมีด (บุพการี) โดยเจตนา


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/F0tcAqPCnBI


คุณอาจสนใจ

Related News