อาชญากรรม

เมียคนที่ 2 ของ ‘เอ็ม พ่อโหด’ ยันไม่ได้ฆ่าลูก อ้างถูกทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ให้เอาศพไปทิ้ง

โดย paweena_c

21 ก.ย. 2566

60 views

คุมตัว ‘เอ็ม พ่อโหด’ ไปตรวจจิตเวชหลังพบประวัติการรักษา ปฏิเสธไม่ได้ฆ่าลูก 4 คน-นำศพไปทิ้ง ขณะเมียคนที่ 2 อ้างไม่ได้ฆ่า แต่ถูกทำร้าย ข่มขู่ให้เอาศพไปทิ้ง

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนคุมตัวนายเอ็ม ผู้ต้องหาฆ่าลูกโบกปูน ไปตรวจอาการทางจิตที่โรงพยาบาล หลังพบว่ามีการเข้าไปรักษาอาการทางจิตเวช 2 ครั้ง โดยครั้งแรกในปี 2556 และครั้งที่สองในปี 2558

จากการสังเกตพบว่านายเอ็มมีสีหน้าเคร่งเครียด และพยายามก้มหน้าตลอดเวลา นักข่าวได้ถามนายเอ็มว่าเป็นคนฆ่าและนำศพลูกชายทั้ง 4 คนไปทิ้งเพียงคนเดียวจริงหรือไม่ ซึ่งนายเอ็มตอบสั้นๆ ว่าไม่จริง

ด้านพันตำรวจเอกอนันต์ วรสาตร์ ผู้กำกับการ สน.บางเขน กล่าวว่า หลังจากพานายเอ็มไปตรวจอาการทางจิตเรียบร้อยแล้ว ก็จะนำตัวไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขัง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่วงบ่าย โดยดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้นทำลายศพ

ส่วนนางสาวเจษฎา ภรรยาคนที่ 2 ของนายเอ็ม ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากยังอยู่ระหว่างการหาหลักฐานเชื่อมโยงในการกระทำความผิด เพราะนางสาวเจษฎาอ้างว่าไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าแต่ถูกนายเอ็มทำร้ายร่างกาย พร้อมข่มขู่ บังคับ ให้เอาศพไปทิ้ง ซึ่งเมื่อตรวจสอบตามร่างกายของนางสาวเจษฎาก็พบร่องรอยบาดแผลจริง

มีรายงานว่าตลอดทั้งคืน ตำรวจได้สอบปากคำนายเอ็ม นางสาวจุ๋ม ภรรยาคนที่ 4 ของนายเอ็ม และนางสาวเจษฎา เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เมื่อสอบปากคำเสร็จได้แยกทั้ง 3 คนไปคุมขัง โดยนายเอ็มถูกขังในห้องผู้ต้องขังชาย นางสาวจุ๋มอยู่ในห้องผู้ต้องขังหญิง ส่วนนางสาวเจษฎาอยู่ในห้องสืบสวน โดยนางเจษฎาสามารถนอนหลับและกินข้าวได้ตามปกติ ผิดจากนายเอ็มและนางจุ๋มที่มีอาการเครียด โดยเฉพาะนายเอ็มที่เจ้าหน้าที่ต้องจับตาดูเป็นพิเศษกลัวว่าจะทำร้ายตัวเอง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/U6ND-o6Vf1M

คุณอาจสนใจ

Related News