อาชญากรรม

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แอบถ่ายคลิปอาบน้ำแชร์ว่อนเน็ต 3 ปี ก่อนเผ่นหนี สาวแค้นจัดถ้าเจอจะเอาให้เจ็บ

โดย paweena_c

19 ก.ย. 2566

2.6K views

สาวแค้นหนัก ถูกเพื่อนชายในกลุ่มแอบถ่ายขณะอาบน้ำ เอาไปแชร์ว่อนโซเชียลนาน 3 ปี เพิ่งรู้ตัว คนก่อเหตุหนีข้ามจังหวัด ทำได้แค่แจ้งความหวังตำรวจตามจับตัวมาให้ ลั่น! ถ้าเจอขอกรีดหน้าสักทีให้หายแค้น

กรณีผู้เสียหายร้องเรียนไปยังเพจ ท็อปเรารักแปดริ้ว บอกว่า เธอถูกเพื่อนผู้ชายที่สนิทกัน แอบถ่ายตอนอาบน้ำ แล้วเอาคลิปโพสต์เผยแพร่ในทวิตเตอร์ ซึ่งโพสต์มานานแล้ว 3 ปี แต่เพิ่งรู้ตัว เพราะมีเพื่อนผู้ชายเห็นคลิป แล้วเห็นว่าหน้าเหมือน จึงเอามาให้ดู

น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 23 ปี เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายชนาธิป หรือ แก๊ง อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน และมีความสนิทสนมกันมานาน เพราะบ้านอยู่ตรงข้ามกัน แล้วแก๊งก็ยังเป็นแฟนกับเพื่อนผู้หญิงของตนเอง ที่ผ่านมาไม่เคยรู้เลยว่าถูกแก๊งแอบถ่ายตอนอาบน้ำ จนกระทั่งเมื่อ 3 วันก่อน มีเพื่อนผู้ชายในกลุ่ม ส่งคลิปในทวิตเตอร์มาให้ดู พร้อมบอกว่า หน้าคล้ายตนเองมาก เมื่อเข้าไปดูก็ตกใจมาก มันคือตนเองจริงๆ เพราะจำสีห้องน้ำได้

จึงลองนำเบอร์โทรศัพท์ที่ขึ้นอยู่ในทวิตเตอร์ มาแอดไลน์ดู เพื่อดูว่าใครเป็นคนโพสต์ จนพบว่า เบอร์ดังกล่าวใช้ชื่อไลน์ว่า G ซึ่งเป็นชื่อของนายแก๊ง ที่ตั้งไว้ในไลน์กลุ่ม จึงมั่นใจว่าคนที่ลงมือทำ คือ นายแก๊ง แน่นอน เมื่อแฟนหนุ่มของตนเองทราบเรื่อง ก็ได้โทรศัพท์ไปหานายแก๊ง พอนายแก๊งได้ยินว่าเป็นเสียงตนเอง ก็รีบตัดสายทิ้ง

ตนเองชอบอาบน้ำตอนกลางดึก คาดว่า นายแก๊งจะรู้เรื่องนี้ จึงแอบมาก่อเหตุ และด้วยความที่นายแก๊ง เคยเช่าห้องอยู่ตรงข้ามบ้าน มักเดินเข้าออกบ้านเป็นประจำ ทำให้สุนัขที่เลี้ยงไว้คุ้นเคย มันจึงไม่เห่าตอนที่นายแก๊งเข้ามาก่อเหตุ แถมล่าสุดนายแก๊งเพิ่งย้ายกลับไปอยู่กับแม่ ที่อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งก่อนย้ายกลับ ตนเองยังจัดงานเลี้ยงส่งให้นายแก๊ง โดยไม่รู้เลยว่า นายแก๊งทำเจ็บแสบอย่างไรไว้บ้าง

ตอนนี้ตนแค้นใจมาก ถ้าเจอหน้า อยากจะเอามีดไปกรีดหน้า ให้นายแก๊งได้จดจำ เวลาส่องกระจกเห็นหน้าตัวเอง จะได้จำได้ว่า เคยทำเรื่องให้ตนเองต้องอับอายมากแค่ไหน ตนเองโตมาจนถึงอายุ 23 ปี ไม่เคยไปโชว์ หรือให้ใครเห็นเรือนร่าง ไม่รู้ว่า 3 ปีที่ผ่านมา คลิปกระจายในโซเชียลมากแค่ไหนแล้ว และที่เจ็บใจมาก คือ นายแก๊ง เป็นแฟนของเพื่อน ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ดื่มกินเที่ยวแบบไว้ใจ ไม่คิดว่าจะมาทำกับตนแบบนี้ ซึ่งตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางคล้า ก็อยากให้ตำรวจช่วยตามจับนายแก๊ง มาดำเนินคดีโดยเร็ว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/WBuBhp8TCcY

คุณอาจสนใจ