อาชญากรรม

หนุ่มอาละวาดไล่ฟันเพื่อนบ้าน ฉุนโดนบอกให้เบาเสียง เจอเพื่อนบ้านสู้กลับแย่งมีดฟันสยบคลั่ง

โดย chutikan_o

7 ก.ย. 2566

106 views

หนุ่มชื่อ “ยอดรัก” คลั่งอาละวาด โดนเพื่อนบ้านห้องข้างล่างตะโกนบอกให้เบาเสียงหน่อย เจ้าตัวฟิวส์ขาด คว้ามีดลงมาฟันประตูห้องเพื่อนบ้าน โดนถีบยอดอกกลับ เสียหลักล้ม ถูกเพื่อนบ้านแย่งมีดฟันคอสยบคลั่ง ขณะที่ “ยอดรัก” บอก ไม่ได้คลั่ง แค่โมโห

ค่ำวานนี้ (6 ก.ย. 66) นาย ยอดรัก เหลาสา อายุ 39 ปี ตะโกนร้องเสียงดัง และพูดโวยวายจับใจความไม่ได้อยู่ที่ห้องพักของตัวเองที่ชั้น 5 ของ อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยไทยประกัน 2 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ สักพักก็มีเสียงคล้ายของตกลงมาซึ่งพบว่านายยอดรักโยนกระถางต้นไม้ลงมาใส่หัว นาย ทวีศักดิ์ เพื่อนบ้านที่อยู่ห้องชั้น 4 เพราะไม่พอใจที่นาย ทวีศักดิ์ ตะโกนบอกให้เบาเสียง ทำให้ นาย ทวีศักดิ์ หัวแตก

จากนั้นนาย ยอดรัก ก็คว้ามีดวิ่งลงมาฟันประตูห้องเพื่อนบ้าน แล้วโวยวายเสียงดังทำให้นายทวีศักดิ์ ไม่พอใจ เปิดประตูออกมาแล้วถีบยอดอกนาย ยอดรัก จนล้มลงกับพื้นหน้าห้อง แล้วเข้าไปแย่งมีดฟันที่ท้ายทอยนาย ยอดรักจนบาดเจ็บ ถึงยอมสงบนอนนิ่งอยู่ที่หน้าห้อง

ทีมข่าวลงพื้นที่ห้องของนาย ทวีศักดิ์ พบว่า ประตูหน้าห้องของนาย ทวีศักดิ์ ถูกนาย ยอดรัก ใช้มีดฟันเสียหายเป็นช่องโหว่ขนาดใหญ่ มีเศษซากประตูและคราบเลือดอยู่หน้าห้อง ภายในห้อง พบร่องรอยการต่อสู้ มีดอีโต้ 1 เล่ม ระเบียงหลังห้องมีร่องรอยเศษกระถางต้นไม้กับดินกระจายอยู่ทั่ว

เพื่อนข้างห้องบอกว่า นาย ยอดรัก พักอยู่ชั้น 5 ซึ่งห้องตรงกับ ห้องของนายทวีศักดิ์ ซึ่งอยู่ชั้น 4 ก่อนเกิดเหตุ นายยอดรัก ส่งเสียงดัง เอะอะโวยวาย ทำให้นายทวีศักดิ์ ซึ่งอยู่ชั้น 4 ออกไปชะโงกหน้าที่ระเบียง ตะโกนบอกให้เบาเสียงลงหน่อย แฟนต้องการนอนพักผ่อน ทำให้นายยอดรักไม่พอใจ ตะโกนด่าแล้วขว้างกระถางต้นไม้ลงมาใส่โดนนายทวีศักดิ์ หัวแตก แล้วนายยอดรักวิ่งถือมีดลงมาทุบ ทำลาย ฟันประตูห้องของนายทวีศักดิ์ จนพังเสียหาย แล้วเข้ามาทำร้ายในห้อง แต่ถูกนายทวีศักดิ์ ฮึดสู้ ป้องกันตัว แย่งมีด ฟันสวนกลับไป

วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่อพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ พบกับนาย ยอดรัก ที่เพิ่งเดินทางกลับจากโรงพยาบาล เขาบอกกับทีมข่าวว่า ไม่ได้คลุ้มคลั่งแค่โมโหเท่านั้น เพราะก่อนเกิดเหตุเพิ่งเลิกงาน ไปดื่มเบียร์กับเพื่อน 6 คน ดื่มไปแค่ 4 ขวด พอถึงห้องกำลังจะอาบน้ำ เห็นแฟนกำลังทำกับข้าว จึงออกไปยืนที่ระเบียง แล้วบังเอิญข้อศอกไปโดนเขียงหล่นลงไปที่ชั้นล่าง ทำให้คนที่อยู่ห้องข้างล่างชั้น 4 ตะโกนกลับขึ้นมา ด่าทอเขาด้วยคำหยาบคาย เขาเลยโมโห ขว้างกระถางต้นไม้ลงไป แล้วก็โต้เถียงกันตามประสาผู้ชายอารมณ์ร้อนอยู่ประมาณ 1-2 นาที ซึ่งคู่กรณีท้าทายว่า เขามีปืน เขาเลยคว้ามีดเดินลงไป แล้วไปฟันประตู พอประตูพังเสียหาย เขาพลาดทำมีดหล่น คู่กรณีก็คว้ามีดได้แล้วก็ฟันเขาทันที แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยืนยันว่าจะไม่เอาเรื่อง เพราะเขาเป็นฝ่ายผิดที่ถือมีดเดินลงไปหาเรื่องก่อน เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความอารมณ์ร้อนของผู้ชาย 2 คน

นางสาว ปาริชาต อ๊อดเอก ผู้ดูแลอพาร์ตเมนต์ บอกว่า นายยอดรัก อาศัยอยู่ที่นี่มานานกว่า 10 ปี ไม่เคยมีอาการแบบนี้ปกติจะเป็นคนนิสัยดี ร่าเริง แต่พฤติกรรมเพิ่งมาเปลี่ยนช่วงไม่กี่เดือนมานี้ และมักจะอาละวาดบ่อยครั้ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็มีคนในตึกมาแจ้งว่านายยอดรักอาละวาด กระทั่งเมื่อคืนนี้ก่อนจะเกิดเหตุ นายยอดรักก็มีพฤติกรรมโวยวายอีก โดยมีคลิปเสียงจากกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน ได้ยินชัดเจน จนเวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง ก็มาเกิดเหตุขึ้น ล่าสุดได้พูดคุยกับภรรยานายยอดรักไปแล้วว่า หลังจบเรื่องยืนยันจะให้ย้ายออกเท่านั้น

ส่วนนาย ทวีศักดิ์ ถูกควบคุมตัวมาที่ สภ.บางเสาธง ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ เพื่อสอบปากคำ และเตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/rEgFzJtving

คุณอาจสนใจ

Related News