อาชญากรรม

สาวไทยสุดระทม ถูกหลอกไปค้าประเวณีที่อินเดีย บังคับรับแขกวันละ 14 คน แอบหนีโดนทำร้าย-จับขัง

โดย chutikan_o

6 ก.ย. 2566

167 views

สาวไทยถูกหลอกไปค้าประเวณีที่อินเดีย บังคับรับแขกวันละ 14 คน ซิลิโคนหน้าอกแตกไม่พาไป รพ. แอบหนีก็ถูกจับได้ ลากกลับมาทำร้าย-จับขัง ‘กัน จอมพลัง’ พาเหยื่อไปร้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ เร่งดำเนินคดี

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา กัน จอมพลัง พาเหยื่อหญิงไทยที่ถูกคนไทยหลอกไปค้าประเวณีที่อินเดีย เข้าร้อง พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก รอง ผบ.ตร.เพื่อให้ช่วยเหลือ และดำเนินคดีกับกลุ่มที่หลอกไปค้าประเวณี

นางสาวแอน เหยื่อถูกหลอกไปค้าประเวณี กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2566 ได้มีเพื่อนที่รู้จักมาชักชวนให้ไปทำงานเป็นพนักงานนวดที่ประเทศอินเดีย อ้างว่าจะใช้วีซ่าอยู่ได้ประมาณหนึ่งปี พร้อมกับระบุว่าหากอยู่ได้นานจะได้รับรายได้ประมาณเดือนละ 100,000 บาท ถ้าอยู่เป็นปีก็จะมีรายได้ประมาณกว่า 1 ล้านบาท ก่อนที่เพื่อนคนดังกล่าวจะส่งเบอร์โทรศัพท์นายหน้าจัดหางานให้ คือ นางสาวอารยา หรือ กุ้ง จึงได้ทักทาง WhatsApp ไปพูดคุยกับนางสาวกุ้ง บอกให้ส่งเอกสารเกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัวไปให้ เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2566 และเพียงวันเดียวคือ วันที่ 20 สิงหาคม เธอก็ได้รับวีซ่า พร้อมกับตั๋วเครื่องบิน โดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทางนั้นน่าจะเป็นคนออกให้ทั้งหมด

จนกระทั่งวันที่ 21 สิงหาคม เธอได้นัดเจอกับนางสาวกุ้งที่สนามบินสุวรรณภูมิ จากนั้นได้เดินทางไปที่ประเทศอินเดียกับเพื่อนรุ่นพี่ เมื่อลงที่สนามบินมุมไบ จากนั้นนางสาวกุ้งมารับเธอและเพื่อนรุ่นพี่ที่สนามบิน ก่อนที่จะพาพวกเธอนั่งรถไปเมืองสุรัต ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากสนามบินไปประมาณ 6 ชั่วโมง เมื่อไปถึง พบว่าเป็นบ้านลักษณะคล้ายอพาร์ทเมนต์ให้เช่า ซึ่งสังเกตเห็นว่าจะมีผู้หญิงชาวไทยชื่อหยก เป็นคนควบคุมดูแลสถานที่ดังกล่าวอยู่ ก่อนที่จะยึดพาสปอร์ตเธอและเพื่อนรุ่นพี่ที่ไปด้วยกัน

หลังจากนั้นก็พาเธอและเพื่อนรุ่นพี่ไปที่ร้านนวดแห่งหนึ่งอ้างว่าจะพาไปดูงาน ซึ่งเห็นสถานที่แล้วก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะก็เป็นสถานที่นวดปกติ จากนั้นก็มีคนมาเรียกเธอเข้าไปในห้อง และให้ไปบริการลูกค้า แต่ไม่ใช่การนวดอย่างที่ตกลงกันไว้ เพราะลูกค้าบอกว่าต้องการจะมีเซ็กส์ด้วย ทำให้รู้สึกตกใจและปฏิเสธ ทำให้ลูกค้าใช้มือตบหน้าเธอ ก่อนที่ใช้กำลังบังคับข่มขืน หลังจากนั้นเธอก็ถูกกระทำแบบนี้มาโดยตลอดที่ทำงานอยู่ในร้านดังกล่าว จนกระทั่งต้องล้มป่วยลง เพราะซิลิโคนจากหน้าอกแตกทำให้เป็นไข้สูง แต่ทางร้านก็ไม่ได้พาไปโรงพยาบาล ให้กินแค่ยาพาราเซตามอล ก่อนจะบังคับให้ให้บริการลูกค้าตามปกติ แม้เธอขอร้องว่าสภาพร่างกายไม่ไหวแล้วแต่คนคุมก็ไม่สนใจอะไร กลับบังคับให้เธอให้บริการทางเพศกับลูกค้าต่อ

นางสาวแอน กล่าวว่า บางครั้งก็ทำร้ายร่างกาย บังคับขู่เข็ญให้รับแขกวันละ 14 คน ได้อาบน้ำวันละ 3 ครั้ง โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าซาดิสม์ บางครั้งเธอเคยแอบหลบหนีออกมาแล้ว แต่ถูกก็จับได้ ถูกลากกลับมาทำร้ายร่างกาย จับขังอยู่ในห้อง 24 ชั่วโมง นานถึง 8 วัน บางครั้งกลุ่มคนไทยที่คุมตัวเอง ก็ข่มขู่ตลอดเวลาว่า หากหลบหนีอีก จะจับสัญญาณโทรศัพท์ และยกเลิกวีซ่าที่ยึดไว้ รวมถึงจะเช็คช่องทางหนี ถ้าไม่เจอที่อินเดียจะตามที่ไทย จะไปหาพ่อแม่ พร้อมบอกว่ากฎหมายทำอะไรไม่ได้ เพราะมันคือกฎหมู่

ด้านกัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้พาน้องผู้เสียหาย มาพบท่านพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ เพื่อให้ช่วยเหลือ เนื่องจาก น้องผู้เสียหายสนใจสมัครงานไปร้านนวดแผนไทยที่อยู่ต่างแดน หลังจากไปถึงไม่เป็นอย่างที่หวังไว้ กลุ่มคนไทยที่ดูแลอยู่ที่นั่นได้มีการยึดพาสปอร์ตไป ซึ่งทำตัวเป็นมาเฟีย ข่มเหงคนไทยด้วยกัน และบังคับให้ค้าประเวณี หากต้องการกลับประเทศให้จ่ายเงินค่าพาสปอร์ตจำนวน 75,000 บาท หลังจากนั้นผู้เสียหาย พยายามหลบหนีออกมา แต่กลับถูกจับได้ และถูกข่มขู่กักขัง กลุ่มค้าประเวณียังอ้างว่ารู้จักกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดีย หากหลบหนีจะถูกตาม และขู่ฆ่าเอาชีวิต


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/zHLHnfX7sRQ

คุณอาจสนใจ

Related News