อาชญากรรม

‘แอร์โฮสเตส’ ร้องพี่เขยทำร้าย ฉุนนำสุนัขไปขับถ่ายหน้าบ้าน ซ้ำขู่พลิกคดีได้ เพราะเป็น ตร.ยศใหญ่

โดย chutikan_o

6 ก.ย. 2566

171 views

แอร์โฮสเตสร้องพี่เขยเป็นตำรวจยศใหญ่ ทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ว่าพลิกคดีผิดเป็นถูกได้ เหตุนำสุนัขไปขับถ่ายหน้าบ้านที่อยู่ด้วยกันจนทำให้ไม่พอใจ

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวพร้อมภาพถูกทำร้ายร่างกาย โดยระบุภายในโพสต์ว่า “พิมพ์อธิบายไม่ไหวแล้วค่ะ โดนฉีดยาระงับปวด แก้มบวมจนตาจะปิด วันนี้ขอไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว เพราะยอมมาตลอดตั้งแต่เข้ามาอยู่บ้านแฟน 4 ปี คุณตำรวจยศใหญ่และเจ้าของโรงงานแห่งหนึ่ง สารพัดเรื่องราวที่โดนค่ะ รอบนี้หนักสุดค่ะ”

ล่าสุดวันนี้ (6 ก.ย. 2566) คุณกิ๊ฟ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี เจ้าของโพสต์ เดินทางมาร้องขอความเป็นธรรม กล่าวว่า เธอพบกับแฟนหนุ่มมาได้ 4 ปี ซึ่งที่บ้านแฟนเปิดกิจการปั๊มน้ำมัน เธอจึงย้ายเข้าไปอยู่กับแฟนหนุ่มที่บ้านติดกับปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ ซึ่งแฟนหนุ่มมีพี่สาวและผู้ก่อเหตุก็คือสามีของพี่สาว อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังนี้ โดยมีแม่ของแฟนหนุ่มอาศัยอยู่ด้วย

วันเกิดเหตุ 3 กันยายน 2566 เวลาประมาณ 22.30 น.ขณะที่เธอกำลังนำสุนัขไปขับถ่ายบริเวณหน้าบ้าน ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นมุมอับ และแม่แฟนของเธอก็อนุญาตให้นำสุนัขมาขับถ่ายได้ ขณะนั้นพี่สาวของแฟน นั่งอยู่ภายในบ้าน ก่อนเดินออกมาดูพร้อมตะโกนว่า “ห้ามสุนัขมาขับถ่ายที่บริเวณหน้าบ้าน” เธอก็ตอบไปว่า “ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบ้านแล้ว” จากนั้นพี่สาวของแฟนก็ตอบกลับมาว่า “อันนี้บ้านกู” เธอก็ตอบกลับไปอีกว่า “เป็นบ้านแฟนกูเหมือนกัน” พี่สาวของแฟนก็ต่อว่าเธอกลับมาว่า “ไม่มีสิทธิ” พร้อมกับชี้หน้าเธอ และด่าคำหยาบคาย

ก่อนที่พี่สาวของแฟนจะปารองเท้าโดนศีรษะเธอ และใช้มือขวาต่อยที่แก้มช้ายใต้ดวงตา เธอล้มลงกับพื้น พี่เขยใช้เท้าถีบที่หลังและเตะที่ใบหน้าเธออย่างแรง แฟนหนุ่มของเธอระหว่างนั้นก็เข้ามาช่วยห้ามพยายามจับพี่เขย แต่ยิ่งทำเหมือนยิ่งยุ จนมีพนักงานปั๊มน้ำมันมาช่วย

คุณกิ๊ฟ กล่าวอีกว่า เธอต้องทนถูกกระทำแบบนี้มาตลอด 4 ปี หลังเกิดเหตุเธอแจ้งตำรวจทันทีและไปที่ สภ.พนัสนิคม เห็นรถของผู้ก่อเหตุจอดอยู่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจดันพูดกับเธออีกว่า “เอ้าใช่ที่โทรมาใช่ไหม” ตอนนั้นเธอรู้สึกงงมากและกลัว กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะพี่เขยที่ก่อเหตุเป็นตำรวจที่หลายคนรู้จัก และพี่เขยก็กว้างขวางในแวดวงนักธุรกิจ กลัวว่าคดีจะเงียบและไม่ได้รับความยุติธรรม เพราะพี่เขย เป็นตำรวจยศพันตำรวจโทของหน่วยงานแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ และเคยพูดข่มขู่ไว้ด้วยว่าสามารถจะพลิกคดีจากผิดเป็นถูกได้ ซึ่งตอนนี้ยังรู้สึกกลัวและกังวลมาก ต้องย้ายมาอยู่กับแม่ก่อน เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส่วนบ้านผู้ก่อเหตุก็อยู่ติดกับปั๊มน้ำมัน ทีมข่าวได้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุมีธุรกิจใหญ่โต ทำผลิตภัณฑ์เสริมความงานและอาหารเสริม นำเข้าส่งออก รู้จักคนในวงการธุรกิจและวงการบันเทิงมากมายมีฉายาที่คนในวงการธุรกิจตั้งให้ว่า “เจ้าแม่ตะวันออกกลาง 200 ล้าน” ส่วนสามีซึ่งลงมือก่อเหตุและข่มขู่ผู้เสียหายด้วยนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด กอ.รมน.


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/yQh3hFvZzIc

คุณอาจสนใจ

Related News