อาชญากรรม

เมียหลวงยกพวกแก้แค้น รุมยำสามี-เมียน้อย ฝ่ายชายหนีรอดไปได้ แต่ฝ่ายหญิงถูกอุ้มขึ้นรถหาย

โดย paweena_c

6 มิ.ย. 2566

235 views

อุกอาจกลางดึก ชายหญิงถูกรุมทำร้ายคาลานจอดรถข้างร้านสะดวกซื้อ ฝ่ายชายอาศัยทีเผลอวิ่งหนีไปหลบในร้านสะดวกซื้อ แต่ฝ่ายหญิงถูกอุ้มขึ้นรถหายไป สุดท้ายพบเป็นเมียหลวงยกพวกแก้แค้น


ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปภาพเหตุการณ์ ชายฉกรรจ์ 2 คน และผู้หญิง 2 คน กำลังทำร้ายร่างกาย ชาย 1 คนและหญิง 1 คน เริ่มจากที่มุมกำแพง ลานจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ใน ต.คลองด่าน เห็นชายฉกรรจ์ 2 คน กำลังรุมทำร้ายร่างกายชายใส่เสื้อสีแดง ส่วนหญิงสาวที่สวมเสื้อสีแดง ก็ถูกผู้หญิงรูปร่างใหญ่สองคนจิกผม ลากออกมารุมทำร้าย ใช้รองเท้าสีขาวตบตีที่ใบหน้า จากนั้นทั้งสองคนก็ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุฯ ลากถูในสภาพสะบักสะบอม ผ่านหน้าร้านสะดวกซื้อไป


นายอ๊อก อายุ 40 ปี พลเมืองดี คนถ่ายคลิป กล่าวว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ประมาณ 23.40-00.00 น. ขณะเขาจอดรถอยู่ที่ลานหน้าร้านสะดวกซื้อ ข้างตลาดไทยรุ่งทิพย์ คลองด่าน เห็นรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีขาว จอดอยู่ที่ลานจอดรถก่อนแล้ว จากนั้นได้ขับหายออกไป ประมาณ 30 นาที รถกระบะคันดังกล่าววนเข้ามาจอดที่เดิม ผ่านไปประมาณ 15 นาที มีรถยนต์ มาสด้า 2 สีเทา ขับเข้ามาจอด ภายในมีคนนั่งมา 5 คน ผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 2 คน และหญิงชรา 1 คน นั่งรออยู่ในรถ


จากนั้นผู้ชาย 2 คน ลงจากรถ ตรงเข้ารุมทำร้ายร่างกายผู้ชายเสื้อแดง อายุประมาณ 40-50 ปี เจ้าของรถกระบะสีขาว ส่วนหญิงสาวอีก 2 คน ตรงเข้าไปลากหญิงสาวเสื้อสีแดง อายุประมาณ 25-35 ปี ออกมารุมทำร้ายร่างกาย เท่าที่เห็นไม่มีทางสู้ไหว หลังจากซ้อมจนน่วม จึงลากตัวทั้งคู่ไปนั่งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ จู่ๆ ผู้ชายเสื้อสีแดง อาศัยจังหวะคู่กรณีเผลอ วิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งผู้ก่อเหตุไม่กล้าเข้าไป จากนั้นจึงพากันอุ้มตัวผู้หญิงเสื้อสีแดง ผู้บาดเจ็บ ขึ้นรถยนต์มาสด้า 2 แล้วขับหายไป


ด้านชาวบ้านในที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ผู้ชายกับผู้หญิงที่บาดเจ็บ ทั้ง 2 คน มีความสัมพันธ์เป็นสามีกับเมียน้อย ก่อนที่ผู้บาดเจ็บสองคนจะวนรถกลับมาจอดรอบที่สอง ตัวผู้ชายเสื้อสีแดง (สามี) ได้ขับรถกระบะ ไปเฉี่ยวชนเมียหลวงกับลูกของตัวเอง แล้วพาหญิงสาวเสื้อสีแดง (เมียน้อย) ขับรถหลบหนีออกมา จากนั้นไม่นาน กลุ่มผู้ก่อเหตุ คาดว่าน่าจะเป็นญาติของเมียหลวง น่าจะขับรถตามหาแล้วมาพบ จึงลงมือรุมทำร้าย


หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงแล้ว ชายเสื้อสีแดงได้ออกมาพบกับตำรวจ หลังจากพูดคุยกันได้สักพัก ก็ได้เดินทางไปที่ สภ.คลองด่าน


ด้าน พันตำรวจเอก ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผู้กำกับ สภ.คลองด่าน กล่าวว่า ยอมรับว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง แต่ขณะนี้ ยังไม่มีใครเดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ ทั้งตัวผู้ถูกทำร้ายและกลุ่มผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นได้สั่งการให้ชุดสายสืบ ออกไปติดตามตัวคนที่ถูกทำร้ายร่างกาย มาสอบสวนอีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นการก่อเหตุอย่างอุกอาจ ต่อหน้าประชาชนในที่สาธารณะ จึงขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานก่อน


ขณะที่ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้ลงพื้นที่ไปสอบถามพนักงานร้านสะดวกซื้อ กล่าวว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 23.00 น. บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ขณะที่กำลังจัดของในร้าน เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งถูกรุมทำร้าย อยู่บริเวณลานจอดรถด้านหน้าร้าน ถูกคนร้ายใช้ไม้ตีจนสภาพสะบักสะบอม และถูกลากตัวไปนั่งบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ แต่ไม่รู้สาเหตุว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร


หลังจากนั้นชายที่โดนทำร้ายร่างกาย ก็ได้วิ่งเข้ามาหลบในร้านสะดวกซื้อ พบมีเลือดเต็มหัว และได้วิ่งไปล็อกประตู เนื่องจากกลัวว่ากลุ่มคนร้ายจะเข้ามาทำร้ายร่างกายคนในร้านซ้ำ และอีกไม่นานกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถออกไป


https://youtu.be/vMtJbVwTZAA

คุณอาจสนใจ

Related News