อาชญากรรม

ล่าผัวเหี้ยม วางแผน ‘ฆ่าทุบเมีย’ ทิ้งศพข้างทาง หึงโหดคิดไปเองอีกฝ่ายนอกใจ

โดย JitrarutP

5 มิ.ย. 2566

173 views

ผัวหึงโหด คิดไปเองว่าเมียแอบคุยกับคนอื่น วางแผนไปดักเมียกลางทาง แล้วทำร้ายทั้งแทงทั้งทุบทิ้งให้นอนหายใจรวยริน อยู่ในป่าข้างทางจนสุดท้ายเสียชีวิต ญาติวอนตำรวจช่วยลากคอมารับกรรม

โดยเหตุดังกล่าวเกิดตั้งแต่ช่วง 2 ทุ่ม ของวันที่ 2 มิถุนายน มีชาวบ้านไปเจอนางสาวศิริวรรณ หรือ จอย อายุ 39 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่ง ถูกทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกทิ้งให้นอนหายใจรวยริน มีกิ่งไม้ปิดร่าง อยู่ในพงหญ้าข้างทางริมถนนสายบ้านจักรสีห์ – วัดพระนอน พื้นที่หมู่ที่ 7 ตำบลจักรสีห์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี ใกล้กันยังพบมอเตอร์ไซค์ ของ น.ส.จอย จอดอยู่ จึงแจ้งตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี และกู้ชีพมาช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี แต่ผู้บาดเจ็บอาการสาหัสมาก ก่อนจะเสียชีวิตลงในวันที่ 3 มิถุนายน

โดยญาติๆ ให้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตมักจะมีปากเสียงกับสามี คือ นายณรงค์วิทย์ อายุ 42 ปี ที่ผ่านมานายณรงค์วิทย์ พยายามจะเข้าทำร้ายร่างกาย น.ส.จอย ตลอด แต่ลูกๆ คอยมาช่วยห้าม ญาติจึงเชื่อว่า คนก่อเหตุน่าจะเป็นนายณรงค์วิทย์ ไปดัก น.ส.จอย ที่เพิ่งเลิกงาน และกำลังเดินทางกลับบ้าน พร้อมวอนตำรวจให้ช่วยจับนายณรงค์วิทย์ มาดำเนินคดี

ทีมข่าวตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้านผู้เสียชีวิต พบว่า นายณรงค์วิทย์ ขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากบ้าน ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคียงกับที่ น.ส.จอย จะเลิกงาน คล้ายกับว่ามีการวางแผนเอาไว้ ว่าจะไปดักซุ่มรอ

โดย นางวันนา และ นายต้อม แม่และน้องชาย น.ส.จอย เล่าว่า ทั้งคู่อยู่กินเป็นสามีภรรยากันมากว่า 15 ปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน และมีลูกติดของ น.ส.จอยอีก 2 คน ช่วงหลังๆ มีการทะเลาะกันบ่อย เพราะนายณรงค์วิทย์ เป็นคนที่หวาดระแวง และหึงหวง ติดเหล้า ไม่ทำงานทำการ เคยทำร้ายทุบตี และขู่ฆ่า น.ส.จอย มาหลายครั้งแล้ว และมักจะชอบไปดักซุ่มดูเมียที่ทำงานบ่อยๆ

จนกระทั่งคืนวันที่ 2 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ นายณรงค์วิทย์ ก็ไปดักซุ่มรอ น.ส.จอย อีก แต่คาดว่า อาจจะทะเลาะกันตรงจุดที่เจอร่าง นายณรงค์วิทย์ จึงลงมือทำร้าย น.ส.จอย ใช้ทั้งมีด และไม้แทงและทุบตีที่ศีรษะนับ 20 แผล จนกะโหลกศีรษะแตก บาดเจ็บสาหัส แล้วขี่รถหลบหนี

ทั้งนี้ครอบครัวของ น.ส.จอย ได้ประสานขอความช่วยเหลือมาที่ กัน จอมพลัง เพราะนายณรงค์วิทย์ยังหลบหนีอยู่ จึงกลัวเรื่องความปลอดภัย ส่วนลูกของ น.ส.จอย ทั้ง 4 คน ที่ผ่านมา น.ส.จอย เป็นคนส่งเสียเลี้ยงดู หลังจากนี้กลัวว่า หลานจะไม่ได้เรียนหนังสือต่อ

กัน จอมพลัง จึงได้ประสานกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กระทรวงศึกษาธิการ และกระทรวงยุติธรรม เข้าให้ความช่วยเหลือทันที ซึ่งเด็กทั้ง 4 คน จะได้เข้าเรียนหนังสือเหมือนเดิมตามระบบ โดยเป็นโครงการขยายโอกาสทางการศึกษา ไม่ต้องเสียค่าเทอม ส่วน พม. จะเข้ามาดูแลด้านสภาพจิตใจ และฟื้นฟูเยียวยาจิตใจเด็ก จนกว่าจะกลับมาเป็นปกติ ซึ่งมีเงินกองทุนช่วยเหลือเด็กด้วย เดือนละ 2,000 บาท แยกบัญชีทั้ง 4 คน สำหรับกระทรวงยุติธรรมมีกองทุนช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ประมาณ 1 แสน 1 หมื่นบาท ช่วยเหลือด้วย

ขณะที่ พันตำรวจเอก ไพฑูร ตันเจริญรัตน์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสิงห์บุรี เผยว่า ชุดสืบสวนกำลังไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุไปอย่างกระชั้นชิด จนถึงจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน มั่นใจว่าจะจับได้ โดยตำรวจจะไม่รอให้ผู้ก่อเหตุมอบตัว หากเจอจะจับกุมทันที ส่วนเรื่องความปลอดภัยของครอบครัวผู้ตาย ตำรวจส่งสายตรวจไปดูแลความปลอดภัยทุกชั่วโมง

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย แต่หลังจากสอบปากคำ และรวบรวมพยานหลักฐาน หากเข้าองค์ประกอบฆ่าโดยไตร่ตรอง จะแจ้งข้อหาเพิ่มทันที


https://youtu.be/Msha4LwxdAc

คุณอาจสนใจ

Related News