อาชญากรรม

ยายหัวเราะไม่จริง! ‘แอม’ อ้างเอาไซยาไนด์จาก ‘แด้’ ให้ ‘ก้อย’ ผสมคู่ยาเสพติด ลั่นหยุดโยนบาปคนตาย

โดย paweena_c

16 พ.ค. 2566

82 views

จับตาคดีแอมไซยาไนด์ บิ๊กโจ๊กเตรียมเรียกคนใกล้ชิดแอมสอบปากคำและจะขออนุมัติศาลออกหมายจับใน 2 ข้อหาวันนี้ ขณะที่คนใกล้ชิดแอมยันขอปฏิเสธทุกข้อหา ขณะแอมรับนำไซยาไนด์ไปให้ก้อย



จากการที่เมื่อวานนี้ (15 พ.ค. 2566) พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เข้าไปสอบปากคำแอม ไซยาไนด์ ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมต่อเนื่องและถูกออกหมายจับขณะนี้ 15 คดี ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง โดยได้นำพันตำรวจโทวิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ รองออฟ สามีของแอม เข้าไปพูดคุยกับแอมด้วย


บิ๊กโจ๊ก เปิดเผยว่า การไปสอบปากคำแอมครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งที่ 3 โดยแอมเป็นผู้ยื่นหนังสือผ่านกรมราชทัณฑ์ว่าต้องการที่จะพบบิ๊กโจ๊กเพื่อรับสารภาพเพิ่มเติมในหลายประเด็น แต่ยังไม่รับสารภาพว่าเป็นผู้ฆาตกรรมผู้เสียชีวิตทั้ง 14 ศพ


ประเด็นสำคัญที่แอมรับสารภาพ คือเป็นคนนำไซยาไนด์ในลักษณะผง ใส่ในถุงซิปล็อก เพื่อให้ก้อยไปทดลองผสมกับยาเสพติด ส่วนไซยาไนด์เอามาจากแด้ เพราะแด้ใช้ไซยาไนด์ผสมกับยาเสพติดแล้วเสพ


การรับสารภาพของแอมจุดนี้ ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี และภายในวันนี้ (16 พ.ค. 2566) จะมีการออกหมายจับคนใกล้ชิดแอมเพิ่มด้วย


ด้านยายของแด้ กล่าวว่า แด้ไม่เคยเสพยาเสพติด สิ่งที่แอมพูดไม่เป็นความจริง ถ้าแด้เสพยาอาจจะมีเหตุคลุ้มคลั่งเกิดขึ้น แต่ที่ผ่านมาไม่มี อยากฝากไปถึงแอมว่า หยุดใส่ร้ายคนตาย


ส่วนความเคลื่อนไหววันนี้ มีรายงานว่าบิ๊กโจ๊กจะเชิญบุคคลใกล้ชิดของแอม มาสอบปากคำเพิ่มที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ในบางประเด็น และคาดว่าหลังจากสอบปากคำแล้ว พนักงานสอบสวนจะรวบรวมหลักฐาน ไปขออนุมัติศาลจังหวัดนครปฐมออกหมายจับคนใกล้ชิดรายนี้ ในคดีการเสียชีวิตของก้อย 2 ข้อหา คือ ข้อหาทำลายพยานหลักฐาน และให้การสนับสนุนผู้ต้องหาที่กระทำผิด


ส่วนในช่วงบ่ายจะเชิญรองศาตราจารย์วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อาจารย์อ๊อด อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มารายงานผลของการตรวจสอบสารเคมีที่ตรวจยึดได้ จากการตรวจวัตถุพยานจำนวน 296 รายการ จาก 18 เคส ซึ่งได้ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว


ล่าสุดทีมข่าวสอบถามไปยังคนใกล้ชิดของแอม ที่ถูกระบุว่าตำรวจจ่อออกหมายจับ 2 ข้อหาในวันนี้ โดยคนใกล้ชิดกับแอม หากถูกแจ้งข้อหาจริง ก็จะปฏิเสธ


รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/DoPNgkdzyO0





คุณอาจสนใจ

Related News