อาชญากรรม

ตร.สอบเข้ม ฆ่าโหดหนุ่มลูกครึ่งทิ้งป่า ยังคงปากแข็ง เร่งตามหาเพื่อนสาว หายตัวไร้ชะตากรรม

โดย chutikan_o

9 พ.ค. 2566

171 views

หมายจับชาย 44 ปี ฆ่าโหดหนุ่มลูกครึ่งทิ้งป่าละเมาะข้างทาง ตำรวจคุมตัวเค้นสอบทั้งคืนยังปากแข็ง ขณะเดียวกันยังเร่งตามเพื่อนผู้หญิงที่หายตัวปริศนา ตำรวจเชื่อยังมีชีวิตอยู่

กรณีพบศพนายเบน อายุ 17 ปี หนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ ถูกฆ่าโหดทิ้งศพไว้ที่ป่าละเมาะข้างทาง อยู่ที่ตำบลสันดอนแก้ว อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง เมื่อช่วงสาย ๆ ของวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา สภาพศพถูกทุบเข้าที่ใบหน้าจนเสียชีวิต

ต่อมานางอ้อยใจ อายุ 50 ปี แม่ของผู้ตาย มาขอดูศพ เนื่องจากลูกชายหายตัว และขาดการติดต่อไป ทันทีที่เห็นรองเท้าศพ นางอ้อยใจถึงกับปล่อยโฮออกมา เพราะจำได้ว่าเป็นรองเท้าของลูกชาย พร้อมบอกว่า ช่วงเย็นวันที่ 6 พฤษภาคม ลูกชายขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากบ้าน โดยบอกแม่ว่า จะไปงาน ช่วง 1 ทุ่ม แม่ยังติดต่อกับลูกได้ ก่อนเจอศพลูก ก็ยังพบว่าเฟซบุ๊กของลูกชายยังมีการเคลื่อนไหว แล้วทำไมลูกกลายเป็นศพอยู่ข้างทาง

ขณะเดียวกันเฟซบุ๊กชื่อ นางฟ้า ใจร้าย และเฟซบุ๊กตาของน้องปิงปอง ได้โพสต์ตามหา น.ส.ปิงปอง อายุ 15 ปี เพื่อนของนายเบน ที่หายตัวปริศนาตั้งแต่คืนวันที่ 6 พฤษภาคม หลังซ้อนมอเตอร์ไซค์ของนายเบนออกจากบ้าน พอมีข่าวพบศพนายเบน ทำให้ครอบครัวน้องปิงปองตกใจ จึงโพสต์ให้คนช่วยตามหา โดยยังมีความหวังว่าน้องยังปลอดภัย ซึ่งน้องขาดการติดต่อเข้าสู่วันที่ 3 แล้ว

เมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.แม่ทะ ได้จับตัวนายชัยวัฒน์ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบสวน โดยพบหลักฐานว่า นายเบนไปเจอกับนายชัยวัฒน์เป็นคนสุดท้าย ก่อนที่จะหายตัวไป

โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในหมู่บ้านของนายเบน ซึ่งอยู่ที่อำเภอสบปราบ ช่วงเวลาประมาณ 16.25 น. ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ซ้อน 3 ผ่านกล้องวงจรปิดไป โดยมี น.ส.มน และ น.ส.ปิงปอง ซ้อนท้าย จากนั้นประมาณ 17.36 น. เห็นนายเบนขี่รถผ่านกล้องไปอีกครั้ง แต่รอบนี้มาคนเดียว

กระทั่งเวลาประมาณ 1 ทุ่ม 5 นาที เป็นช่วงเวลาสุดท้ายที่เห็นความเคลื่อนไหวของนายเบน ได้ขี่รถผ่านกล้องอีกครั้ง โดยมีคนซ้อนท้ายมาด้วย 1 คน แล้วมีจักรยานยนต์ของผู้ต้องสงสัยขี่ตามมาด้วย ก่อนที่นายเบนจะเสียชีวิต

ล่าสุด ตำรวจ สภ.แม่ทะ ออกหมายจับนายชัยวัฒน์แล้ว ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำอย่างเข้มข้น เนื่องจากการสอบปากคำตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา นายชัยวัฒน์ยังปากแข็ง โดยปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา สำหรับนายชัยวัฒน์ เคยมีประวัติถูกดำเนินคดีข้อหายาเสพติด และคดีอนาจาร



รับชมทางยูทูบที่ :https://youtu.be/4Be6Vf7X-mw

คุณอาจสนใจ