อาชญากรรม

สุดเศร้าลูกสาวก้อย ถาม 'แอม ไซยาไนด์' เขียนจดหมาย "ฆ่าแม่หนูทำไม ตั้งแต่แม่ตายหนูไม่มีความสุข"

โดย JitrarutP

8 พ.ค. 2566

672 views

สวมทะเบียนอีกแล้ว! ผลตรวจรถฮอนด้าแจ๊สสีดำ ที่ยึดจากบ้านพ่อแอม ที่แท้เป็นสีแดง ขาดต่อภาษีมาแล้ว 8 ปี แถมสวมทะเบียนมาสด้า 2 สีแดง เผยจดหมายจากใจลูกสาวก้อย เหยื่อรายล่าสุด ถามแอมฆ่าแม่หนูทำไม ตั้งแต่แม่ตายหนูไม่มีความสุข

หลังตำรวจยึดรถฮอนด้าแจ๊สสีดำ ที่บ้านพ่อของแอม ที่อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ได้นำไปตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อตรวจหาสารไซยาไนด์ เบื้องต้นพบรอยถลอก ทำให้ทราบว่า

รถคันนี้เป็นสีแดง แต่ถูกพ่นทับด้วยสีดำ กรรมสิทธิ์เป็นของไฟแนนซ์ โดยมีแอมเป็นคนเช่าซื้อ แต่ขาดการต่อภาษีมาแล้ว 8 ปี โดยมีเลขทะเบียนรถ ศฎ 455 กทม. แต่รถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ขณะที่ด้านหน้ารถ พบป้ายเสียภาษีของปี 2563 และ 2564 กลับระบุว่าเป็นทะเบียน ชต 4223 กทม. ซึ่งข้อมูลในฐานระบบทะเบียนระบุว่า เป็นทะเบียนของรถมาสด้า 2 สีแดง และถูกแจ้งระงับการใช้งานไปแล้วสรุปคือรถคันนี้ถูกสวมทะเบียนอีกแล้ว ส่วนของชิ้นอื่น ๆ ในรถยนต์ ตำรวจเก็บตัวอย่างทั้งหมด ส่งไปตรวจพิสูจน์หาสารพิษอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่ความเคลื่อนไหวในครอบครัวของ น.ส.ศิริพร หรือ ก้อย เหยื่อรายล่าสุดของแอม ไซยาไนด์ หลังกำหนดวันฌาปนกิจร่างของก้อย ในวันที่ 10 พฤษภาคม โดยเมื่อวานนนี้ ลูกสาวของก้อย ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือ ข้อความในจดหมายบอกเล่าเรื่องราวหลังสูญเสียแม่ไป ระบุว่า

"ฆ่าแม่หนูทำไม แม่หนูไปทำอะไรให้ ทำไมถึงมาฆ่าแม่หนู ถ้าย้อนไปได้หนูขอให้แอมเป็นแทนแม่หนูได้ไหม ถ้าฆ่าคนอื่นที่ไม่ใช่ครอบครัวหนูหนูไม่ว่านะ แต่มาฆ่าแม่ที่หนูรักมาก หนูเสียใจมากนะ สิ่งที่ทำกับแม่หนู แม่หนูกำลังมีความสุข มาฆ่าแม่หนูทำไม แล้วชีวิตนี้หนูจะอยู่กับใคร ชีวิตนี้หนูไม่มีแม่ หนูไม่มีความสุขเลย ตอนที่แม่หนูอยู่มีความสุขมากๆ แต่ตอนนี้หนูไม่มีแม่ชีวิตหนูเศร้ามาก ทำไมหนูไม่เหมือนครอบครัวคนอื่นเลย หนูรักแม่มากหนูขาดแม่ไม่ได้ ทุกคืนหนูต้องหอมแม่ทุกคืน ถ้าหนูรู้ว่าแม่หนูจะจากไป หนูขอจับมือแม่นานๆได้ไหม ทำไมคนชั่วต้องมาฆ่าแม่หนูด้วย"

ซึ่งคนในครอบครัวบอกว่า ลูกสาวของก้อย จะขออ่านจดหมายฉบับนี้ในงานฌาปนกิจของแม่เป็นครั้งสุดท้าย และอยากจะขอจับมือแม่ให้นานที่สุด ก่อนร่างของแม่จะเข้าเตาเผา ซึ่งตั้งแต่ก้อยตาย ลูกสาวของก้อยดูเงียบไป เพราะยังทำใจไม่ได้ที่แม่เสียชีวิต


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/idqfoHU_YaY

คุณอาจสนใจ

Related News